หนัง ที่ทำเงินสูงสุดในยุคโควิด 19 ประจำปี 2021 หนังที่โด่งดังมีรายได้หลักล้าน

ในปี 2021 แม้จะมีการระบาดของโควิด 19 ที่ทางบ้านเราหนังไม่สามารถเข้าฉายในโรงได้ แต่ในต่างประเทศ [บางประเทศ] โรงภาพยนต์ก็ยังสามารถเปิดฉายได้ตามปกติ บทความนี้เรามาดูกันว่า หนังที่ทำเงินสูงสุดในยุคโควิด 19 ที่ทำเงินได้มากที่สุด *รายได้นับถึงเดือนสิงหาคม 2021 เท่านั้น หนัง ที่ทำเงินสูงสุดในยุคโควิด 19 หนังที่สร้างรายได้มหาศาล หนังที่ทำเงินสูงสุดในยุคโควิด 19 อันดับที่ 7 ก็คือ Space Jam: A New Legacy ทำเงิน…

หนังรักใน Netflix ที่บอกเลยว่าหัวใจพองโต ดูแก้เบื่อได้แน่นอน

หากพูดเกี่ยวกับหนังก็มีมากมายให้เรานั้นเลือกดูตามที่เรานั้นต้องการ ประเภทของหนังเกมก็อาจจะขึ้นอยู่กับช่วงเวลาหรือว่าอารมณ์ของคนที่ดูด้วย วันนี้เราจะมาแนะนำ หนังรักใน Netflix บอกเลยว่าหัวใจพองโต ดูแก้เบื่อได้แน่นอน หากว่าเพื่อน ๆ อยากได้หนังรักดูแก้เบื่อวันนี้เราจะมาแนะนำเพื่อน ๆ ไปดูพร้อมกันเลยดีกว่านะ บอกเลยอบอุ่นหัวใจ หนังรักใน Netflix หนังที่ดูแล้วอบอุ่นหัวใจได้อย่างแน่นอน เรามาเริ่มกันที่ หนังรักใน Netflix เรื่องแรกที่เราจะมาแนะนำเพื่อน ๆ คือ สิ่งเล็ก ๆ ที่เรียกว่ารัก เป็นอีกหนังเรื่องที่แทบจะไม่มีใครไม่รู้จักเรื่องนี้เลยนะเพื่อน ๆ หนังรักของค่ายสหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล /…

การ์ตูนอนิเมชั่นน่าสนใจ ดูได้ตั้งแต่เด็กจนโต ไม่มีเบื่ออย่างแน่นอน

ในช่วงสถานการณ์โควิด 19 แบบนี้หากว่าเรานั้นได้อยู่บ้านมากขึ้นก็อาจจะมีความเบื่อบ้าง วันนี้เราจะมา แนะนำหนังการ์ตูนอนิเมชั่นน่าสนใจ ที่ดูได้ตั้งแต่เด็กจนโต แบบไม่มีเบื่อ บอกเลยว่าห้ามพลาด ไปดูหนังการ์ตูนไปพร้อมกันดีกว่า เพราะว่าวันนี้เราขอแนะนำ การ์ตูนอนิเมชั่นน่าสนใจ สายคนชอบดูการ์ตูนอนิเมชั่นต้องไม่พลาด การ์ตูนอนิเมชั่นน่าสนใจ ที่จะพาคุณไปผจญภัยแสนสนุก การ์ตูนอนิเมชั่นน่าสนใจ ที่เราอยากจะมาแนะนำในวันนี้เรื่องแรก คือ Toy Story 4 เป็นอีกหนังที่ค่อนข้างมีหลายภาคมาก ๆ หากว่าใครที่ชอบแนวการ์ตูนผจญภัยเรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่ค่อนข้างจะตอบโจทย์มาก ๆ เป็นการ์ตูนในดวงใจของใครหลายคนด้วย ลองเลือกดูกันได้มีหลายภาคมาก ๆ เกี่ยวกับการผจญภัยอันแสนสนุกสนานและท้าทายของบรรดาของเล่น การ์ตูนอนิเมชั่นน่าสนใจ เรื่องต่อมาที่จะมาแนะนำในวันนี้…

Spider-manNo Way Home ภาพยนตร์ของ Marvel ที่ปล่อยตัวออกมาแล้ว

ในช่วงเวลาที่ผ่านมาแฟนต่างให้การรอคอยตัวอย่างภาพยนตร์ Spider-manNo Way Home ของ Marvel มาโดยตลอดแต่ก็ดูเหมือนว่าทางมาเวลนั้นจะไม่ยอมเปิดเผยทั้งวันเวลาที่จะปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์อย่างเป็นทางการเลยซึ่งเวลาก็ล่วงเลยมาจนถึงในช่วงขายของปี 2021 แล้ว Spider-manNo Way Home ภาพยนตร์ที่ทุกคนต่างรอคอย ถ้าได้ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่อง Spider-man ภาคที่ 3 ที่แสดงนำโดย Tom Holland ที่อยู่ในการดูแลของ Marvel Studio ก็จะรู้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้นั้นสามารถเป็นอีก 1 เรื่องที่สามารถดึงดูดแฟนๆ ภาพยนตร์ Marvel ได้มากเลยทีเดียว เพราะว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาได้มีข่าวเกี่ยวกับการรวมตัวกันของ…

Jupiters Legacy(2021) เมื่อความดีความชั่วไม่ได้ตัดสินง่าย ๆ ในซีรี่ส์ฮีโร่อีกต่อไป

ย้อนกลับไปในอดีตไม่ว่าจะหนังสือการตูน ภาพยนตร์ หรือซีรี่ส์ มักนำเสนอซุปเปอร์ฮีโร่ออกมาในรูปแบบที่สามารถเข้าใจได้ง่าย ใครคือคนดี ใครคือคนร้าย โดยเฉพาะผู้ร้ายนี้แทบจะเรียกว่าต้องร้าย ๆ หน้าตาเสื้อผ้า หน้าผม พูดมาก็มีแต่คำร้าย ๆ ทำอะไรร้าย ๆ เช่น ปล้นธนาคาร ฆ่าคน วางเพลิงเผาทรัพย์กันแบบเห็น ๆ ซึ่งก็ไม่รู้ว่าคนร้ายที่ว่าจะทำอะไรร้าย ๆ ไปทำไม แต่ที่แน่ ๆ ก็ทำให้เหล่าตัวเอกฮีโร่ทั้งหลายได้ออกมาในเครื่องแบบนักสู้เฉพาะตัวพร้อมพลังเหนือมนุษย์จัดการเหล่าร้าย หากแต่เมื่อวงการภาพยนตร์ซีรี่ส์ได้เปลี่ยนแปลงไป เนื้อหาเดิม ๆ เริ่มไม่ได้กระตุ้นคนดูอีกต่อไป จึงมีการนำเสนอเรื่องราวของเหล่าฮีโร่ใสรูปแบบใหม่ในชื่อซีรี่ส์…

Godzilla vs. Kong (2021) ศึกสัตว์ประหลาดสองสัญชาติ

Godzilla เป็นชื่อของสัตว์ประหลาดที่โด่งดังที่สุดในโลกก็ว่าได้ในฐานะสัตว์ประหลาดแห่งโลกภาพยนตร์ ซึ่งสามารถย้อนกลับไปได้นานถึงปี 1954 อำนวยการสร้างโดยโปรดิวเซอร์มือทองแห่งบริษัทโตโฮภาพยนตร์ ซึ่งว่ากันว่าผู้สร้างต้องการสร้างภาพยนตร์ให้เห็นถึงความเศร้าและเสียหายจากสงครามและอาวุธนิวเคลียร์ แต่ในเวลานั้นที่ญี่ปุ่นถูกห้ามไม่ให้สร้างเกี่ยวกับสงครามระหว่างคนด้วยกันกัน คำตอบที่ได้ก็คือการสร้างตัวละครอย่าง Godzilla vs. Kong สัตว์ยักษ์ผู้มาจากท้องทะเลที่เริ่มต้นจากการทำลายเรือประมงและหมู่บ้านบนเกาะเล็ก ๆ จากขึ้นมาโจมตีเมืองและทำให้กองกำลังป้องกันตนเองต้องออกมาต่อสู้แต่ก็ไม่สำเร็จ บ้านเมืองผู้คนวุ่นวายผู้คนล้มตายจนมีนักวิทยาศาตร์สร้างอาวุธมาจัดการมันจนได้ รีวิว…Godzilla vs. Kong (2021) จากความสำเร็จของ Godzilla ในปี 1954  ก็มีการสร้างต่อกันมาอีกหลายภาค ทั้งในฐานะผู้ทำลายและผู้ปกป้องโลก ซึ่งมีคู่ต่อสู้เป็นสัตว์ประหลายตัวอื่น จนมีการนำมาสร้างใหม่อีกครั้งในเวอร์ชั่นฮอลิวู้ดในปี 2014 ในอีกฝากฝั่งหนึ่ง Kong…

โล กิ ตัวร้ายที่แฟนรักกับซีรี่ส์ใหม่ของจักรวาลมาเวล

หากจะกล่าวถึงตัวละครเหล่าฮีโร่ทั้งหลายที่มาจากปลายปากกาของนักเขียนการ์ตูนมาเวลคอมมิก และได้ถูกมาร์เวลสตูดิโอส์นำมาสร้างเป็นคนแสดงในภาพยนตร์ที่เชื่อมโยงกันจนเรียกกันว่า จักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล Marvel Cinematic Universe; MCU และหากจะให้เอ่ยชื่อตัวเอกฮีโร่มาแล้วนั้นจะมีมากมายหลายชื่อตามที่คนชื่นชอบ แต่หากให้เอ่ยชื่อของตัวละครฝั่งตัวร้ายที่แฟนรักกันมากที่สุดนั้น ชื่อที่ปรากฏออกมาจะมีชื่อ โล กิ อย่างแน่นอน โล กิ ตำนานเทพปกรณัมนอร์ส ทางยุโรปตอนเหนือ โลกิ (Loki) เป็นหนึ่งในเทพในตำนานเทพปกรณัมนอร์ส ทางยุโรปตอนเหนือ โดยตำนานบางเจ้าก็บอกว่าเขาเป็นบุตรของโอดีนเทพสูงสุด บ้างก็ว่าเป็นน้องชาย แต่ที่แน่ ๆ เขามีพี่ชายหนึ่งคนนั้นก็คือเทพเจ้าธอร์เทพสายฟ้า ที่เป็นที่มาของตัวละครฮีโร่ของมาเวลนั้นเอง ซึ่งแต่เดิมโลกิก็เป็นหนึ่งในเทพเจ้าฝ่ายดีที่ช่วยเหลือเทพองค์อื่นต่อสู้กับฝั่งตัวร้ายอย่างเหล่ายักษ์ แต่สุดท้ายจากการที่เขามีนิสัยขี้เล่นก่อกวนทั้งคนและเทพปีศาจไปทั่วจนพัฒนากลายไปเป็นเทพตัวร้ายซะเอง ซึ่งโลกิเองก็ได้ถูกหยิบยกมาเป็นต้นฉบับตัวละคร…

เลือดรักทระนง ละครความรักที่มาพร้อมกับโชคชะตา

นักแสดงนำ : เกล้า,หมาก ละครเรื่อง เลือดรักทระนง โดยตัวละคร “กระถิน” เด็กสาว ที่โตมากับครอบครัวที่อยากจน แม่ของเธอชื่อ “พุดกรอง” เธอได้เป็นผู้หญิงที่โหดร้ายมากคนหนึ่งเธอได้ทิ้งกระถินไว้กับ พี่สาวของ “เสือกาจ” เสือกาจเป็นโจรแต่ก็ยังมีจิตใต้สำนึกในความรักที่มีต่อลูกสาวมาตลอด เขาโดนจับติดคุกเพราะฝีมือของ พุดกรอง ในวันคลอด กระถินนั่นเอง ที่เธอได้แจ้งให้ตำรวจมาจับและเธอได้ทิ้งลูกไปแบบไม่ใยดี กระถินจึง มีนิสัยเหมือนผู้ชาย ชอบพูดคำหยาบ เลือดรักทระนง ชีวิตที่ที่ผ่านอุปสรรคมากมายของผู้หญิงคนหนึ่ง เลือดรักทระนง ละครชีวิตที่เวลาผ่านมา เสือกาจได้รู้ข่าวว่าพุดกรองได้ใช้ชีวิตที่สุขสบาย และได้แต่งงานใหม่กับ “คุณพระศานต์”  ผู้เป็นเจ้าของคฤหาสน์นารายณ์…