ดอกส้มสีทอง หญิงสาวที่มีความสวยมาก แต่มีนิสัยเอาแต่ใจ

ประเภท : ดารม่า ผู้กำกับ :  โชติรัตน์ รักษ์เริ่มวงษ์  นักแสดงนำ: อารยา, วิทยา ละครเรื่อง ดอกส้มสีทอง “เรยา” เป็นหญิงสาวที่เกิดมาอาภัพพ่อ เธอนั้นเป็นหญิงสาวที่มีความสวยมากคนหนึ่ง ตอนเด็กเธออาศัยอยู่ในบ้าน ของท่านเจ้าสัวเพราะแม่ของเธอเป็นคนรับใช้อยู่ที่นั่น นัยตาเธอคมเหมือนแขกทำให้เธอรู้สึก ไม่พอใจที่คนอื่นๆ มาล้อเลียนเธอ   รีวิว…ดอกส้มสีทอง เนื้อเรื่องของ ดอกส้มสีทอง โดยเธอจะมักเรียกตัวเองว่าฟ้า เพราะเธอมีความใฝ่ฝันเอยากเป็นแฮร์โฮสเตสนั่น เองเธอเป็นเด็กที่มีอารมณ์ก้าวร้าว  และไม่ยอมคนตั้งแต่เด็ก จนเธอได้อายุครบ 20 เธอกำลังเรียนอยู่ที่มหาลัยแห่งหนึ่งแต่เธอไม่เคยชอบการไปเรียนเธอแต่งตัวออกจากบ้านแต่เธอไม่เคยไปเรียน…

สองนรี พี่น้องฝาแฝด ที่เติบโตมาในครอบครัวที่แตกต่างโหยหาความรัก

ประเภท : ดารม่า ผู้กำกับ :  ชัชวาล นักแสดงนำ : พิชญา,ธันวา ละครเรื่อง สองนรี คู่พี่น้องฝาแฝด ที่มีนิสัยต่างกัน อย่างสิ้นเชิง “ หนึ่ง” และ “สอง” ทั้งคู่โตขึ้นมากับครอบครัวที่แตกต่างกัน  หนึ่ง โตมากับ “แม่ปรียา”ที่คบกับผู้ชายไม่ซ้ำหน้าและยังมีอาชีพที่ขายบริการ รีวิว…สองนรี พี่น้องฝาแฝด สองนรี ที่มีเนื้อหาที่น่าสนใจ โดยในแต่ละวันปรียา หาแต่เงินเพื่อจะซื้อของเล่นให้หนึ่งเพื่อทดแทน ที่เธอรู้ไม่ได้มีเวลาอบรมสั่งสอนลูก จนลูกของเธอนั้นถูกคุกคามทางเพศตั้งแต่เด็ก…

สายลับจับบ้านเล็ก สายสืบตัวป่วนตกหลุมรักสาวที่ตบตามสืบ!!

ประเภท : คอมเมดี้,โรแมนติก ผู้กำกับ : คมกฤษ ตรีวิมล นักแสดงนำ : สุวรรณ,ภัทรสยา,ปาณิสรา กำหนดฉายครั้งแรก : 6 กันยายน 2550 ความยาว : 1 ช.ม. 51 นาที โดยเรื่อง สายลับจับบ้านเล็ก “จ๊อบ” ชายหนุ่มบ้านๆ ที่ได้เป็นนักสืบมือใหม่ แต่การสืบของเขาแปลกกว่าใครเพราะเขาตามสืบ เล่าบรรดาเมียน้อยของหนุ่มๆ รวยๆจากเมียหลวงทั้งหลายนั่นเอง รีวิว…สายลับจับบ้านเล็ก…

สองเสน่หา พี่น้องฝาแฝดที่นิสัยต่างกันอย่างสุดขั้ว

ประเภท : ดราม่า,โรงแมนติก ผู้กำกับ : ชนะ คราประยูร นักแสดงนำ : คิม,เจมส์,น้ำชา ออกอากาศ : ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดีเวลา 20.30 น. ในกองถ่ายละคร สองเสน่หา ที่มีดาราสาวอย่างเดือนหยาด ได้เกิดเหตุการณ์ทะเลาะกับทีมงานเพราะความเรื่องมากของเธอนั่นเอง เป็นดาราสาวที่โด่งดัง จึงใครๆ ต่างไม่กล้ามีปัญหากับเธอ ในละครเป็นนางเอกในสายตาคนอื่น สองเสน่หา เนื้อหาเรื่องดำเนินการได้อย่างซับซ้อนในธุรกิจสีเทา เรื่องราวของ สองเสน่หา แต่ชีวิตจริงของเธอเธอเป็นคนที่ร้ายกาจมากเลยที่เดียว จน “แว้ว”…

เมียหลวง2018 ละครที่สอนใจผู้หญิงเมียหลวงยุคใหม่

ประเภท : ดราม่า, โรงแมนติก ผู้กำกับ : สันต์ ศรีแก้วหล่อ นักแสดงนำ : น้ำทิพย์,ณวัฒน์,มารี ออกอากาศ : 28 พ.ค.2561-28 สิ.ค.2561 ละครเรื่อง เมียหลวง2018 โดยมีสามีคู่รัก ชื่อ อรุณาและธาดา เธอได้แต่งงานและมีลูกสาวหนึ่งคนชื่อ ดุดา หลังจากชีวิตแต่งงานของเธอเธอได้ ผันตัวมาเป็นแม่บ้านธรรมดาๆ คนหนึ่ง และใช้ชีวิตเต็มที่กับการดูแลลูกสาวและสามี จนชีวิตของเธอก็ได้มาเจอกับความวุ่นวาย รีวิว…เมียหลวง 2018…

G.I.Jane จี.ไอ.เจน สุดยอดภาพยนตร์อเมริกันเสียดสี Empowering Women ด้วย

มาถึงภาพยนตร์อเมริกันที่ขึ้นหิ้งในเรื่อง Empowering Women บ้าง ซึ่งมีชื่อว่า G.I.Jane ฉายเมื่อปี 2540 เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับผู้หญิงที่ได้ฝึกเป็นหนึ่งในกองทัพเรือสหรัฐ เพื่อทำภารกิจตามที่ได้รับมอบหมาย กว่าเธอจะถึงสิ่งที่ตั้งใจ ก็ต้องถูกกลั่นแกล้งเพื่อไม่ให้เธอประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจ และที่สำคัญเธอต้องตัดผมให้เหมือนผู้ชายอีกด้วย ซึ่งผู้ที่รับบทเป็น G.I.Jane ก็คือ “เดมี่ มัวร์” นักแสดงเจ้าบทบาทในยุคนั้นอีกด้วย พอภาพยนตร์เรื่องนี้ออกฉายปุ๊บ เรียกได้ว่าฮือฮามากในสังคมอเมริกันอย่างแท้จริง ซึ่งผู้เขียนจะขอรีวิวได้ดังนี้ว่าทำไมมันน่าติดตามมากๆ สำหรับคนชอบแนวนี้ รีวิว…G.I.Jane จี.ไอ.เจน ผู้เขียนขอเรียก G.I.Jane ว่า “จอร์แดน โอเนลล์”…

บุพเพสันนิวาส การกลับชาติมาเกิด ของแม่หญิงการะเกด แห่งเมืองอยุธยา

ประเภท : คอมเมดี้,โรแมนติก ผู้กำกับ : ภวัต พนังคศิริ นักแสดงนำ :  ธนวรรธน์ , ราณี , หลุยส์ เริ่มตอนแรก  :  21 ก.พ. 2561- 11 เม.ษ. 2561 ละครเรื่อง บุพเพสันนิวาส เป็นความเชื่อของการกลับชาติมาเกิด ของแม่หญิงคนหนึ่ง ชื่อ เกศสุรางค์ เธอเป็นนักศึกษาที่สนใจเรื่องโบราณคดีเป็นอย่างมาก เธอมีรูปร่างที่อ้วนและอุปนิสัย…

บัลลังก์ดอกไม้ ความรักของชายหนุ่มไอโซกับหญิงสาวชาวไร่ หนังรักที่สอนใจดีมาก

ประเภท : โรแมนติก, คอเมดี้ ผู้กำกับ : เจน-เจนไวยย์ ทอดี นอก นักแสดงนำ :  มาริโอ้ เมาเร่อ , เต้ย จรินทร์พร ออกอากาศ:  ทุกวันศุกร์ เวลา 20.45 น.และวันเสาร-อาทิตย์ เวลา 20.00 น. บัลลังก์ดอกไม้ เนื้อเรื่องที่น่าสนใจเกิดขึ้นในไร่ชนบทแห่งหนึ่ง ชื่อว่า ไร่อุ่นไอรัก โดยมีเจ้าของ ชื่อ…