Pretty Woman ผู้หญิงบานฉ่ำ ชวนดูภาพยนตร์แนวอินดี้

บางครั้งโชคชะตาก็มาโดยที่คุณนั้นไม่ทันที่จะตั้งตัวไม่ว่าจะมาในรูปแบบของการเงินหรือการใช้ชีวิตแม้กระทั่งความรักโชคชะตานั้นจะนำพามันมาสู่คุณเมื่อถึงเวลา วันนี้กลับมาพบกันอีกเช่นเคยภาพยนตร์ที่นักเขียนจะนำมาแนะนำให้กับเพื่อนๆชาวเขาได้ไป 2 กันในวันนี้จะเป็นภาพยนตร์ที่มีชื่อเรื่องว่า Pretty Woman โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ถือเป็นภาพยนตร์ที่ดีอีกเรื่องหนึ่งที่สะท้อนสังคมไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเหยียดฐานะทางสังคมหรือทางด้านการเงิน แต่สรุปแล้วหนังเรื่องนี้จะทำให้คุณมีมุมมองและทัศนคติที่แตกต่างไปจากเดิมในอาชีพของผู้หญิงขายบริการ ถ้าพร้อมแล้วไปรับชมกันเลยค่ะ รีวิว…Pretty Woman ผู้หญิงบานฉ่ำ เนื้อเรื่องของ Pretty Woman โดยเอ็ดเวิร์ด หนุ่มนักธุรกิจไฟแรงเจ้าของบริษัทเท่านั้นทุ่มเทให้กับการทำงานเป็นอย่างมากในวันนี้เขาต้องไปประชุมผังเมืองจึงทำให้เขานั้นไม่มีเวลามากนักที่จะเสียใจเรื่องคนรักเก่าที่เพิ่งอกหักในวันนี้ เขาทำงานในบริษัทที่กว้านซื้อบริษัทที่กำลังจะล้มละลายเพื่อที่จะนำไปแยกขายเป็นส่วนๆ หลังจากการประชุมแล้วเขารู้สึกอยากผ่อนคลายจึงยืมรถลีมูซีนคันหรูของลูกน้องเพื่อที่จะไปพักที่โรงแรมใกล้ๆแถวนี้ แต่แล้วระหว่างทางเขาก็ต้องไปสะดุดตากับผู้หญิงคนหนึ่งที่ยืนอยู่ริมถนนเธอนั้นมีชื่อว่า วิเวียน เธอเป็นโสเภณีและทำงานอยู่ที่รัฐแห่งนี้ ซึ่งจริงๆเอ็ดเวิร์ดก็ไม่ได้ต้องการที่จะซื้อบริการเธอแต่แค่ต้องการที่จะถามทางโรงแรมเฉยๆ เขาจ้างให้เธอนั้นไปเป็นเพื่อนกับเขาเพราะเธอนั้นคิดค่าบอกทางเขาถึง 20 เหรียญ เมื่อมาถึงโรงแรมเขากล่าวขอบคุณวิเวียนและเดินเข้าไปในโรงแรมส่วนวิเวียนนั้นก็รออยู่ข้างหน้าโรงแรม แต่เขาเปลี่ยนใจกะจะให้วิเวียนเลยเข้าไปเป็นเพื่อนเลยจ้างวิเวียนเข้าไปอยู่ด้วยในคืนนี้ แต่ทั้งสองนั้นก็ไม่ได้มีอะไรกัน เมื่อตื่นมาเวียนต้องตกใจเป็นอย่างมากเมื่อเอ็ดเวิร์ด…

The Hidden Face ผวาซ่อนหน้า ชวนจับเข่าดูหนังอำมหิต

บ้าน ถือเป็นสถานที่หรือสถานที่ที่หลายคนมักจะเลือกให้เป็นสถานที่ที่มากความทรงจำและสถานที่ที่ปลอดภัยและมีความสุขที่สุดแต่จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อบ้านหลังนั้นอาจมีบางสิ่งบางอย่างซ่อนอยู่ที่คุณไม่สามารถรู้ได้ว่าในกำแพงหรือในกระจกนั้นมีอะไรซ่อนอยู่ วันนี้กลับมาพบกันอีกแล้วสำหรับคำแนะนำหนังและหนังที่จะมาแนะนำในวันนี้ก็มีชื่อเรื่องว่า The Hidden Face เป็นหนังแนวระทึกขวัญและเป็นหนังที่มีปมให้น่าติดตามตลอด ทั้งการดำเนินเนื้อเรื่องก็ถือว่าสนุกและไม่น่าเบื่อเป็นอย่างยิ่ง หากเพื่อนๆชาวคอหนังคนไหนที่กำลังว่างๆอยู่ก็สามารถไปลองดูภาพยนตร์เรื่องนี้ได้พร้อมๆกันเลยนะคะ รีวิว…The Hidden Face ผวา ซ่อนหน้า เรื่องราวของหนัง The Hidden Face เปิดเรื่องมาที่อาเรียน หนุ่มนักธุรกิจมาดแมนผู้มีชีวิตรันทดและเขาได้มาเที่ยวบาร์และคืนนี้ดูเหมือนว่าเขากำลังมีความเศร้าและมีบางอย่างอยู่ในใจอย่างบอกไม่ถูก ในขณะเดียวกัน ฟาเบนน่า  พนักงานสาวภายในบาร์จะได้เดินมาพูดคุยกับเขา เพื่อทำให้เขานะรู้สึกผ่อนคลาย หลังจากที่ทั้งสองคุยกันเสร็จและอาเรียนก็เมามากแล้วเขาจึงตัดสินใจที่จะกลับบ้านแต่แล้วเขาก็ดันไปมีเรื่องกับผู้ชายแถวร้านและโดนชกต่อยเมื่อ ฟาเบนน่าเห็นเหตุการณ์ เธอจึงได้เข้าไปช่วยพูดเจรจาและช่วยเขาไว้ หลังจากนั้นเธอได้ขับรถไปส่งอาเรียนที่บ้าน  แต่แล้วพวกเขาก็มีสัมพันธ์อันลึกซึ้งต่อกัน เมื่อตื่นเช้ามาพวกเขาก็รู้สึกดีต่อกันมากๆซึ่งทำให้พวกเขานั้นเลือกที่จะเก็บความรู้สึกนี้ไว้และเจอกันอีกบ่อยขึ้น…

Birthday Girl ซื้อเธอมาปล้น ภาพยนตร์ที่จะทำให้คุณยิ้มไปตามๆกัน

คุณเคยมีความเหงาหรือไม่ ความเหงาแบบที่ไม่รู้ว่าจะคุยกับใครเพราะคุณนั้นทำแต่งานทุกวันจนไม่มีเวลาที่จะไปจีบสาวหรือจีบหนุ่มที่ไหน จนต้องพึ่งแชทออนไลน์หรือพึ่งพ่อสื่อแม่สื่อที่จะทำให้คุณนั้นได้มีแฟนและคลายความเหงา ถ้าหากใครที่กำลังมองๆอยู่ช่วงนี้นักเขียนก็ได้มีหนังเรื่องนึงที่อยากจะมาแนะนำให้กับเพื่อนๆทุกคนที่กำลังว่างๆอยู่ ได้แต่ลองดูหนังเรื่องนี้กันเพื่อเพิ่มอรรถรสในการจีบผู้หญิงหรือโมเมนต์ในความรักกันสักนิดนึง สำหรับหนังที่จะแนะนำนั้นมีชื่อเรื่องว่า Birthday Girl รับรองว่าสนุกและลุ้นระทึกทุกครั้งที่ได้ดูเลยนะคะ รีวิว…Birthday Girl ซื้อเธอมาปล้น   เนื้อเรื่องของภาพยนตร์เรื่อง Birthday Girl โดย John หนุ่มเสมียนธนาคารแห่งหนึ่งในเมืองเขาใช้ชีวิตทุกวันเพื่อทุ่มเทกับการทำงานในแต่ละวันและเขานั้นเป็นคนที่ซื่อสัตย์ต่อการทำงานมากซึ่งทำให้เขานั้นได้เลื่อนขั้นเป็นพนักงานรักษาตู้เซฟธนาคาร เห็นว่าเรื่องงานดีขนาดนี้แต่เรื่องความรักของเขานั้นไม่เคยประสบความสำเร็จเลยจนทำให้เขานั้นถึงขั้นลงทุนที่จะซื้อเจ้าสาวจากประเทศรัสเซียเพื่อที่จะมาเติมเต็มความสุขของเขา จึงทำให้ตอนนั้นต้องใช้ตัวช่วยเป็นบริษัทจัดหาคู่ เช้าวันหนึ่งที่สนามบินเขายืนรอรับเจ้าสาวรัสเซียของเขาที่ได้สั่งซื้อมา โดยตัวของเขานั้นตื่นเต้นมาก ที่จะได้เจอกับเธอ เมื่อเธอมาถึงก็ได้ทำความรู้จักกับจอร์นและได้คือกันจนรู้ว่าเธอนั้นมีชื่อว่านาเดีย แต่เขานั้นก็ต้องแปลกใจเมื่อคนที่เขียนแนะนําตัวในการซื้อเป็นเจ้าสาวจากประเทศรัสเซียเขียนไว้ว่าเธอนั้นสามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้เป็นอย่างดีแต่เมื่อมาถึงแล้วนาเดียกับพูดภาษาอังกฤษไม่ได้เลย จึงทำให้จอร์นนั้นรู้สึกเซ็ง จึงพยายามที่จะติดต่อกลับหาบริษัทจัดหาคู่ แต่เขาก็ไม่สามารถติดต่อทางบริษัทได้อีกเลย ทำให้เขานั้นต้องทนใช้ชีวิตไปกับเจ้าสาวที่ไม่สามารถพูดคุยกันได้ เรียกได้ว่าเป็นการใช้ชีวิตที่ลุ้นกันสุดๆเลยล่ะค่ะเพราะว่าฝ่ายเจ้าสาวนาเดียนั้นจะไม่สามารถที่จะสื่อสารภาษาอังกฤษได้เลยส่วนจอร์นนั้นเขาก็หมกมุ่นอยู่กับการทำงานเป็นอย่างมากจึงทำให้ไม่ค่อยมีเวลาที่จะได้คุยกับเธอ…

Dangerous Beauty ร้อนรักลิขิตหัวใจ ภาพยนตร์สะท้อนชีวิตจริงของหญิงสาว

รู้หรือไม่ว่าประวัติศาสตร์บนโลกนี้มีมาอย่างช้านานไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการใช้ชีวิตหรือเรื่องของการพัฒนาการเรื่องการรบหรือรวมไปถึงเรื่องผู้หญิงสมัยก่อน เชื่อกันว่าผู้หญิงสมัยก่อนถ้าหากว่าเกิดมาแล้วมีฐานะยากจนถ้าไม่ไปบวชอยู่วัดก็คงจะต้องเลือกที่เป็นหญิงโสเภณีเพื่อที่จะขายบริการและหาเงินทองเพื่อเลี้ยงครอบครัว สำหรับหนังที่นักเรียนจะนำมาแนะนำให้กับเพื่อนๆได้ชมกันในวันนี้ก็เป็นหนังที่เกี่ยวกับการสะท้อนชีวิตจริงให้เห็นถึงสังคมสมัยก่อนในเรื่องของผู้หญิงว่าเป็นอย่างไรในภาพยนตร์เรื่อง dangerous beauty หากเพื่อนๆคนไหนที่ชอบภาพยนต์แนวชีวิตก็สามารถลองติดตามรับชมได้ในภาพยนตร์เรื่องนี้เลยนะคะ รีวิว…Dangerous Beauty เนื้อเรื่อง Dangerous Beauty กล่าวว่า ณ ประเทศอิตาลีกรุงเวนิส เป็นเมืองที่มั่งคั่งเป็นอย่างมากในยุคนั้นมีโสเภณีชั้นสูงอยู่เป็นจำนวนมากในโซนยุโรป ฟังโก้ หญิงสาวผู้เกิดมาในฐานะยากจนได้พบหลักกลับมาคู่หนุ่มผู้เป็นลูกเจ้าเมืองและมีฐานะร่ำรวยเป็นอย่างมากเขานั้นแอบไปมาหาสู่กันทุกวัน โดยที่เขาสองคนนั้นรักกันมาก โดยที่พ่อแม่ของมาร์โค นั้นก็บอกให้เขานั้นวางตัวให้ดี แต่ละวันนึงแม่ของฟังโก้ก็ได้พบเห็นและได้เตือนฟังโก้ว่า ความรักของพวกเขาทั้งสองนั้นจะไม่มีวันเป็นไปได้ด้วยความที่เป็นหน้าเป็นตาและฐานะทางการเงินซึ่งทำให้พวกเขาทั้งสองไม่มีทางที่จะรักกันได้และพ่อแม่ของ Marco ก็จะได้ให้มาก็นั้นแต่งงานกับผู้หญิงที่พวกเขาเตรียมไว้ให้ เมื่อฟังโก้ได้ยินแบบนั้นก็เสียใจหมดหนทางที่จะพยายามต่อไป แม่ของฟังโก้ จึงบอกว่าถ้าหากลูกรักเขาจริงๆหรือว่าลูกจะไม่ได้เขาในฐานะที่เป็นสามีภรรยาและลูกก็มีโอกาสที่จะได้เจอเขานั่นก็คือการเป็นโสเภณีนั่นเอง เมื่อฟังโก้ได้ยินก็คิดว่าจะไม่มีทางทำแบบนั้นเป็นเด็ดขาด แต่แล้วเขาก็ไม่มีทางเลือกเมื่อครอบครัวมีฐานะยากจน แม่ของเธอจึงได้สอนวิชาการเป็นโสเภณีชั้นสูงไม่ว่าจะเป็นการพูดการคือการวางแผนและการรับแขก และวันหนึ่งเธอก็ได้เริ่มงานเป็นครั้งแรกคือสนุกกับมันและสนุกกับเงินที่ได้รับเป็นอย่างมาก…

Better Watch Out โดดเดี่ยวเดี๋ยวก็ตาย ภาพยนตร์เด็กสุดแสบ

อาชีพพี่เลี้ยงเด็กถือเป็นอาชีพที่ต้องใช้ความอดทนเป็นอย่างมากเพราะในทุกครั้งในการทำงานนั้นก็ไม่ได้ประสบความสำเร็จเสมอไปและงานก็ไม่ได้ง่ายเหมือนทุกบ้านที่จะต้องเจอ จะเกิดอะไรขึ้นหากบ้านที่คุณจะต้องรับงานเป็นพี่เลี้ยงเด็กในค่ำคืนนี้ต้องเป็นวันสุดท้ายในการทำงานของคุณและอาจจะเป็นคืนที่คุณจะต้องสูญเสียคนรักและจดจำไปจนวันตาย สำหรับวันนี้ขอเสนอการรีวิวในเรื่องภาพยนตร์เด็กสุดแสบเรื่อง Better Watch Out เป็นอีกหนึ่งคืนในวันคริสต์มาสสุดหลอนที่หลายคนนั้นอาจคาดคิดไม่ถึงว่าเด็กตัวเล็กๆจะทำเรื่องได้ขณะนี้สำหรับใครที่ชื่นชอบภาพยนตร์แนวกระตุกขวัญหรือหนังสยองขวัญก็สามารถติดตามชมได้ในการแนะนำความนี้เลยค่ะ รีวิว…Better Watch Out เนื้อหาเรื่อง Better Watch Out โดยในคืน Christmas eve  เป็นอีกหนึ่งคืนที่เด็กๆทุกคนนั้นสนุกสนานกับการเล่นหิมะแต่ในวันนี้พ่อแม่ของลุค ต้องเดินทางไปปาร์ตี้ต่างเมืองและต้องการที่จะหาคนมาอยู่เป็นเพื่อนลูกพ่อแม่ของเขาจึงได้โทรศัพท์ไปหา แอชลีย์ ซึ่งเธอนั้นทำงานเป็นพี่เลี้ยงเด็ก เธอจึงได้ตกลงที่จะรับงานนี้และก็กำลังเดินทางมาที่บ้านเพื่อรับงาน แต่หารู้ไหมว่างานนี้เป็นแผนการของลุคที่ต้องการให้เธอมาเป็นพี่เลี้ยงเพราะเขานั้นชอบเธอมาก เมื่อพี่เลี้ยงมาถึงพ่อแม่ก็เลยบอกรายละเอียดของงานและบอกว่ากลางคืนลูกนั้นชอบนอนละเมอให้เธอนั้นจับตาดูเป็นพิเศษ เมื่อสั่งเสียเสร็จพวกเขาก็ออกไปงานปาร์ตี้ ในขณะนั้นลุคก็อยู่กับเพื่อนที่ชื่อว่าแกเร็ทซึ่งเป็นเพื่อนของเขาที่สนิทกันมากๆและเขาก็รู้ว่าลุคนั้นชอบแอชลีย์ เขาบอกว่าคืนนี้จะทำให้แอชลีย์ รู้สึกประทับใจในตัวของเขา แต่แอชลีย์ เธอก็ไม่สนใจอะไรเพราะเธอนั้นก็มีแฟนแล้ว…

Black Snake Moan แรงรักดักราคะ ภาพยนตร์ที่ต้องต่อสู้กับโรคร้าย

คนบางคนเลือกเกิดไม่ได้แต่เลือกที่จะเป็นไปได้บางสิ่งบางอย่างที่เกิดขึ้นจากตัวของมนุษย์นั้นไม่ได้ถือเป็นสิ่งที่มนุษย์นั้นต้องการอยู่ตลอดเวลาและเขาต้องการที่จะอยู่กับมันไปตลอด สำหรับหนังเรื่อง Black Snake Moan นี้ก็เช่นกันคนทุกคนเกิดมาบนโลกใบนี้บางคนก็ต้องต่อสู้กับโรคร้าย เพื่อที่จะมีชีวิตอยู่ในวันข้างหน้า Black Snake Moan เป็นภาพยนตร์แนวชีวิตใครที่ชื่นชอบภาพยนตร์แนวนี้ก็สามารถลองติดตามได้ในภาพยนตร์เรื่องนี้กันเลยนะคะ ขอสปอยนิดนึงว่าภาพยนตร์เรื่อง Black Snake Moan นี้ถ้าหากภายในโลกสวยก็ดูแล้วอาจจะจิตตกนิดๆเพราะว่าเป็นภาพยนตร์ที่เกิดขึ้นจากชีวิตเองนั่นเอง  รีวิว…black snake moan แรงรักดักราคะ เนื้องเรื่องของ Black Snake Moan โดย ณ ห้องนอนแห่งหนึ่ง มีผู้ชายคนหนึ่งกำลังใส่ชุดทหารและบอกว่าคนรักเตรียมที่จะออกจากประตูบ้านไป และพวกเขาทั้งสองก็โบกมือลากัน หลังจากที่แฟนของเธอออกไปได้ไม่นานเธอก็เริ่มมีอาการที่ควบคุมตัวเองไม่ได้และต้องการผู้ชายเป็นอย่างมาก…

พีวี่บิ๊กแอดเวนเจอร์ ผลงานที่สร้างชื่อเสียงให้พอล รูเบน

สำหรับคนที่เป็นแฟนภาพยนตร์ตลกนั้นคงจะคุ้นเคยหน้าตาของพีวี่ในเรื่อง พีวี่บิ๊กแอดเวนเจอร์ อย่างแน่นอน โดยผลงานเรื่องนี้ได้ออกฉายออกมาในปี 1985 และได้ทางทิม เบอร์ตันมาเป็นผู้กำกับ ซึ่งผลงานเรื่องนี้ถือว่าสร้างชื่อของพอล รูเบนอย่างมากจนหลายคนแทบจะเชื่อว่าทั้งสองเป็นคนเดียวกันเลยทีเดียว อีกทั้งภาพยนตร์เรื่อง พีวี่บิ๊กแอดเวนเจอร์ นี้ยังนับว่าเป็นการล้อเลียนภาพยนตร์ขึ้นชื่อในวงการอย่างไบซิเคิลธีฟส์อีกด้วย เพราะเส้นเรื่องมาจากการตามหาจักรยานที่หายไปของพีวี่นั่นเอง นอกจากนี้ยังมีการนำมาทำเรื่องราวต่ออีกสองภาคด้วยกัน รีวิว…พีวี่บิ๊กแอดเวนเจอร์ เนื้อเรื่องของ พีวี่บิ๊กแอดเวนเจอร์ นั้นเกิดขึ้นจากตัวเอกอย่างพีวี่ที่ชอบจักรยานของตัวเองอย่างมากและเป็นสมบัติที่ตัวเองหวงที่สุด จนกระทั่งวันหนึ่งที่เขาไปเที่ยวห้างนั้นกลับถูกขโมยจักรยานไป แต่ทว่าทางตำรวจกลับแจ้งว่าพวกเขาไม่สามารถตามหาคืนได้ ก่อนที่ทางพีวี่จะคิดว่าน่าจะเป็นคู่ปรับของเขาอย่างฟรานซิสที่เอาไป แม้ว่าพ่อของฟรานซิสเองก็จะออกมายืนยันว่าลูกชายของเขาไม่ได้ทำ จนกระทั่งพีวี่จะประกาศไว้ว่าตัวเขายินดีที่จะมอบรางวัลถึง 10,000 ดอลลาร์ให้กับคนที่ตามหารถของเขาเจอเลยทีเดียว ด้านกระแสตอบรับของเรื่อง พีวี่บิ๊กแอดเวนเจอร์ นั้น จากเดิมได้ถูกทำมาเป็นรายการโทรทัศน์มาก่อนจนกระทั่งทางวอร์เนอร์บราเธอร์สได้สนใจและนำมาทำเป็นภาพยนตร์เรื่องยาว จนกระทั่งสามารถทำรายได้มาถึง…

เทรนเร็ค ภาพยนตร์โรแมนติคคอมเมดี้เรื่องราวความรักของสาวขี้เมากับแพทย์

ในปี 2015 นั้นได้มีการทำภาพยนตร์โรแมนติคคอมเมดี้ในชื่อว่า เทรนเร็ค ซึ่งเกี่ยวข้องกับสาวขี้เมาคนหนึ่งที่บังเอิญได้มีความรักที่จริงจังกับแพทย์กระดูกคนหนึ่งจนเกิดเป็นเรื่องที่วุ่นวายขึ้น โดยได้ทางจูด สปาโทว์มาเป็นผู้กำกับส่วนนักแสดงนำก็ได้ทางเอมี่ ชูเมอร์มารับบทเด่นของเรื่องคู่กับทางบิล แฮดเดอร์ รวมถึงได้ทางบรี ลาร์สัน จอห์น ซีน่าและลาบรอน เจมส์มาร่มแสดงอีกด้วย ก่อนที่ผลงานเรื่องนี้จะประสบความสำเร็จและได้รับรางวัลไปมากมายอีกด้วย เทรนเร็ค ที่เธอมีโอกาสได้ทำงานร่วมกับแพทย์จนตกหลุมรักขึ้นมาจริงๆ เรื่องราวของ เทรนเร็ค นั้นได้เริ่มต้นมาจากทางแอมี่ที่เป็นลูกของกอร์ดอนและแม่ที่ต้องหย่าร้างกันไปเพราะทั้งสองคนไม่เชื่อในการคบใครคนเดียว ก่อนที่ 23 ปีต่อมานั้นทางเอมี่ก็เติบโตขึ้นมาเป็นสาวขี้เมาคนหนึ่งและมักจะมีความสัมพันธ์ไปเรื่อย แต่ทว่าเธอยังมีอาชีพเป็นนักเขียนนิตยสารอีกด้วย จนกระทั่งตัวเธอนั้นได้มีความสัมพันธ์แบบอิสระกับสตีเฟ่นที่เป็นคนที่ชอบออกกำลังกายอีกด้วย จนกระทั่งวันหนึ่งที่เธอได้มีโอกาสไปเขียนหัวข้อเกี่ยวกับแพทย์ในวงการกีฬาที่ชื่อว่าอารอน คอนเนอร์ ก่อนที่ทั้งสองจะเกิดตกหลุกรักขึ้นมาจริงๆ ในเวลาต่อมา ด้านกระแสตอบรับของเรื่อง…