ศพเด็ก 2002 ภาพยนตร์จากเรื่องราวที่ได้มานำเสนอในเรื่องราวความเป็นจริง

      ศพเด็ก 2002 เป็นภาพยนตร์ที่มีการสร้างมาจากเรื่องราวจริง ที่มีความสยองมาก โดยมีการเสริมเติมแต่งไปบ้างในบางส่วน แต่เรื่องราวนี้ยังคงเป็นความจริงอยู่มากกว่า 70 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งเป็นราวนี้เกิดขึ้นเมื่อ ประมาณ 10 กว่าปีก่อน ที่ได้มีการค้นพบศพเด็กมากมายภายในวัด ซึ่งเป็นเรื่องราวจริงที่มีการสืบสวนจนได้ข้อสรุป เป็นข้อเท็จจริงจากสัปเหร่อคนหนึ่ง เขาได้รับสารภาพว่าเขานั้นได้รับศพพวกนั้นมาเผาด้วยตัวเอง โดยการเผาด้วยเป็นการเผาด้วยเมรุ   ซึ่งภาพยนตร์เรื่อง ศพเด็ก 2002 เขานั้นยังสารภาพออกมาอีกว่าเขาได้รับศพเด็กมาจาก คลีนิคที่รับทำแท้งเถื่อน ซึ่งมีความผิดกฎหมาย ซึ่งเมื่อเขานำมาเผาในเมรุที่มีประมาณที่มาก จนทำให้เมรุเกิดเผาไม่ได้ เขาจำได้นำศพเด็กไปแอบที่บริเวณหลังวัดเพื่อรอที่จะเผา แต่เมื่อเหตุการณ์ในครั้งนี้ส่งผลให้เด็กเยอะจนมีคนมาเห็นเข้า ศพเด็ก…

เอมิลี่ อิน ปารีส (Emily in Paris) ซีรีส์ซนๆแนวโรแมนติกของคนคิดบวก (ซีซั่น 1)

เอมิลี่ อิน ปารีส (Emily in Paris) เป็นซีรีส์แนวโรแมนติกคอมมาดี้ใสๆ ผสมดราม่าเบาๆ ดูได้เพลินๆ อีกเรื่องหนึ่งของ Netflix เป็นเรื่องราวของ เอมิลี่ นักการตลาดสาวชาวอเมริกัน ที่จับพลัดจับพลูต้องย้ายไปประจำที่ปารีสแบบไม่ได้เตรียมตัวเตรียมใจไว้ล่วงหน้า เอมิลี่ อิน ปารีส (Emily in Paris) ความสนุกที่เกิดขึ้นพร้อมกับความไม่พร้อม เนื้อเรื่อง เอมิลี่ อิน ปารีส (Emily in Paris) ความสนุกจึงเกิดขึ้นจากความไม่พร้อมทั้งหมดทั้งมวลนี่แหล่ะ…

Disney & Pixar’s Soul ภาพยนตร์อนิเมชั่นของดิสนีย์ส่งท้ายปี

ในช่วงปลายปีอย่างนี้มีภาพยนตร์เข้าฉายในโรงภาพยนตร์มากมายจนไม่สามารถเลือกดูได้เลย มีเรื่องมากมายที่ได้รับการแนะนำให้ไปดูและมีเรื่องอีกมากมายที่ไม่มีใครสนใจและหนึ่งในเรื่องราวที่น่าสนใจก็คือเรื่องราวที่เป็นอนิเมชั่นเพราะว่าเป็นเรื่องราวที่ดูสนุกและไม่เครียดจนเกินไป            ใกล้จะหมดปีแล้วก็คงอยากจะหาภาพยนตร์สักเรื่องที่จะผ่อนคลายสมองพร้อมกับเพิ่มความสุขหลังจากที่เหน็ดเหนื่อยมาทั้งปีและภาพยนตร์ของดิสนีย์ก็น่าจะเป็นภาพยนตร์ที่ตอบโจทย์ทุก ๆ คน ซึ่งภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายของปีก็คือภาพยนตร์เรื่อง Disney & Pixar’s Soul Disney & Pixar’s Soul ภาพยนตร์ที่สร้างความสนุกสนาน   Disney & Pixar’s Soul เป็นภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่องสุดท้ายของปีที่สร้างโดยบริษัทดิสนีย์ซึ่งเป็นที่ยอมรับในหมู่ผู้สร้างแอนิเมชั่นว่าเป็นอนิเมชั่นที่ดีที่สุดในโลกเลยก็ว่าได้ซึ่งคราวนี้นั้นได้ผู้สร้างจากเรื่อง UP, Inside Out และ Coco ซึ่งทุกเรื่องนั้นเป็นเรื่องที่ได้รับความนิยมทั้งสิ้น ดังนั้นสามารถการันตีได้เลยว่าภาพยนตร์เรื่อง Disney…

ฉายในโรงภาพยนตร์ ฉลอง 30 ปีอันยาวนานที่ ลิเวอร์พูลคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก

ในปี 2019 ที่ผ่านมาแฟนฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษก็คงจะได้เห็นปรากฏการณ์เดียวกันนั่นก็คือการคว้าแชมป์ของทีมหงส์แดงลิเวอร์พูลที่ไม่ได้คว้าแชมป์ในลีกสูงสุดของประเทศอังกฤษมาอย่างยาวนานเป็นเวลามากกว่า 30 ปีหลาย ๆ คนเชียร์ทีมนี้มาตั้งแต่เด็กแต่ก็ไม่เคยเห็นว่าทีมประสบความสำเร็จเลยสักครั้ง จนกระทั่งตอนนี้ก็อาจจะอยู่ในวัยทำงานแล้วก็เป็นได้ และเมื่อปีที่แล้วก็เป็นปีที่แฟนลิเวอร์พูลหลายๆคนนั้นได้ออกมาเฉลิมฉลองถึงการคว้าแชมป์ที่น่าภาคภูมิใจที่สุดในรอบ 30 ปี เพราะ ลิเวอร์พูลคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อย่างยิ่งใหญ่ต่างจากที่มีโอกาสมาหลายปี ในปี 2019 ก็เป็นปีที่น่าจดจำเป็นอย่างมากสำหรับแฟนลิเวอร์พูล ลิเวอร์พูลคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ภาพยนตร์ที่ชวนแฟนลิเวอร์พูลมาร่วมฉลองชัยชนะกัน จาก ลิเวอร์พูลคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก การคว้าแชมป์ดังกล่าว Major Cineplex 1 ในเครือภาพยนตร์ของประเทศไทยที่ได้รับความนิยมอย่างมากจึงชวนแฟนหงส์แดงมาร่วมดูเบื้องหลังการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกอังกฤษของหงส์แดงลิเวอร์พูลที่รอคอยมาอย่างยาวนานถึง 30 ปีกันในโรงภาพยนตร์ นี่คงเป็นอีกภาพยนตร์เรื่องนึงที่แฟนหงส์แดงลิเวอร์พูลนั้นใจจดใจจ่อที่จะดูมันและดื่มดำความภาคภูมิใจและความตื่นเต้นและยินดีปรีดาไปกับการคว้าแชมป์เมื่อปีที่แล้ว         …

Monster Hunter ภาพยนตร์ระดับโลกที่มีคนไทยร่วมแสดง

Monster Hunter ภาพยนตร์ที่กำลังจะฉายในโรงภาพยนตร์เร็ว ๆ นี้ ซึ่งก็เป็นภาพยนตร์ที่น่าติดตามดูมากเลยโดยเนื้อหาส่วนใหญ่นั้นจะลอกเลียนแบบมาจากเกม Monster Hunter ที่เป็นเกมแนว Hack and Slash เป็นเกม Action ที่ใช้ระบบต่อสู้เข้ามาช่วยเหลือในการเล่นซึ่งตอนนี้มีให้เล่นอยู่ใน PlayStation 4 นั่นเอง ซึ่งตัวเกมถือว่าเป็นที่รู้จักในหมู่ผู้เล่นเกม แม้ว่าจะไม่ใช่ทุกคนที่เล่นเกมนี้ แต่ถ้ามีใครคนนึงพูดชื่อก็จะ “อ๋อ” ทันที โดยเนื้อหาส่วนใหญ่ก็จะเป็นการต่อสู้กับมอนสเตอร์ภายในเกมที่มีความดุร้ายมากนั่นเอง จากเกมก็ลงมาสู่หนังภาพยนตร์ระดับโลกเลยทีเดียว รีวิว…Monster Hunter ในภาพยนตร์เรื่อง Monster Hunter…

มู่หลาน (Mulan) ภาคใหม่ ตัวแสดงจริง ภาพสวย บทดีไม่แพ้อะนิเมชั่น

มู่หลาน หนังจีนที่ถูกสร้างขึ้นจากนวนิยายของจีนที่มีชื่อเสียงที่สุดในประวัติศาสตร์ จนบริษัทการ์ตูนรายใหญ่ของโลกอย่าบริษัทดิสนี่ได้นำไปสร้างในเวอชั่นของการ์ตูนมาแล้ว และในปี 2020 นี้เอง ก็ได้นำมาสร้างเป็นเวอร์ชั่นภาพยนตร์อีกครั้ง ด้วยทุนสร้างมหาศาล เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวของนักรบหญิงชาวจีนที่ต้องการต่อสู่เช่นเดียวกับชายชาตรี หลังจากที่เรื่อง มู่หลาน เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ได้ไม่นานก็ได้รับเสียงรับจากแฟน ๆ เป็นอย่างดี ทั้งเทคนิคการถ่ายทำหนังจีนที่ดูเป็นสากล และการถ่ายทอดเรื่องราวที่ชาวโลกสามารถเข้าใจวัฒนธรรมจีนได้อย่างง่ายดาย รีวิว…มู่หลาน (Mulan)               เนื้อหาของเรื่อง มู่หลาน โดยเรื่องเล่าในครอบครัวของอดีตนายทหารที่อาศัยอยู่ในหมู่บ้านที่ห่างไกล มู่หลาน เด็กสาวที่รักในศิลปะการต่อสู้ได้เติบโตอย่างสวยงามท่ามกลางธรรมชาติอันแสนอบอุ่น เมื่อเวลาผ่านไปจนมู่หลานเติบใหญ่ กลายเป็นหญิงสาวแสนสวย แต่ไม่สามารถหาคู่ครองที่เหมาะสมเนื่องจากกิริยาที่ขัดต่อประเพณีของเธอ วันหนึ่ง เมื่อกองทัพของนักรบคนเถื่อน ได้บุกเข้าโจมตีทุกหัวเมือง…

A Street Cat Named Bob ภาพยนตร์สุดน่ารักส่งท้ายปี

ในปี 2020 แล้วว่าเป็นปีที่หนักหัวของทุกคนบนโลกซึ่งตอนนี้ก็เข้าสู่ช่วงปลายปีแล้วก็อยากจะให้ทุกคนได้เจอกับเรื่องราวดีๆกันมากจึงอยากพาทุกคนไปดูภาพยนตร์เรื่อง A Street Cat Named Bob ภาพยนตร์ที่จะเข้ามาต้อนรับเทศกาลปีใหม่ให้กับทุก ๆ คนและสำหรับคนที่เป็นทาสแมวเรื่องนี้ถือว่าไม่ควรพลาดเลยทีเดียว รีวิว…A Street Cat Named Bob ซึ่งเรื่องราวของเรื่อง A Street Cat Named Bob นี้อ้างอิงจากหนังสือของ James Bowen ในชื่อหนังสือเรื่อง A Street Cat Named…

หนังแนว Adventure หนังสุดโหดย้อนวัยกับเรื่อง 127 Hours (2010)

แม้ว่าเวลาจะผ่านมาแล้วถึง 10 ปี แต่หนังเรื่อง 127 Hours (2010) ยังคงเป็นหนังแนวดราม่าที่ได้รับการกล่าวขานว่าเป็นเรื่องที่ดีที่สุด เนื่องจากการใช้ฉากถ่ายทำที่น้อยนิด แต่เต็มไปด้วยรายละเอียด ทำให้ผู้ชมได้สัมผัสกับอรรถรสที่เหลือเชื่อร่วมชั่วโมงได้สำเร็จ อีกทั้งยังเป็นภาพยนตร์ที่ใช้ตัวละครที่น้อยที่สุดอีกเรื่องหนึ่งเลยก็ว่าได้ รีวิวหนัง 127 Hours (2010) 127 Hours (2010) เป็นการเริ่มเรื่องราวของหนุ่มวิศวกรคนหนึ่ง ที่มีความรักความชอบในกีฬาเอ็กส์ตรีมเป็นอย่างมาก เขาชอบที่จะผจญภัย และเผชิญหน้ากับความเสี่ยงสุดท้าทายของเขาอยู่เสมอ จนหนังได้เล่าเรื่องมายัง สถานที่แห่งหนึ่งที่เต็มไปด้วยทะเลทราบ โขดหิน และหน้าผา ชายผู้รักในความท้าทาย พยายามที่จะปีนเข้าเขาลูกหนึ่ง แต่ทว่าด้วยความผิดพลาดทำให้เขานั้นพลัดตกลงไปในซอกระหว่างร่องหินธรรมชาติ…