อาทิตย์อัสดง ซีรีย์สุดหลอน ระหว่างมนุษย์กับผี มาดูกันว่าใครจะน่ากลัวกว่า

เคยสังสัยไหมว่าสิ่งน่ากลัวมีเพียง วิญญาณ ปีศาจ หรืออสูร ที่โหดยิ่งกว่าคือมนุษย์ที่ ซีรีย์แนว Horror อย่างเรื่องที่มีชื่อว่า อาทิตย์อัสดง จะมาตีแผ่รทุกประเด็นเสียดสีสังคมไม่ว่าจะเป็น การถูกข่มขื่นไปจนถึงการทำแท้ง ช่องว่างระหว่างวัยระหว่างเด็กกับผู้ใหญ่ และ สื่อออนไลน์ที่เข้าถึงง่ายจนน่ากลัว โดย ซีรีย์เรื่อง อาทิตย์อัสดง ผ่านฝีมือนักแสดงหน้าใหม่ที่พร้อมจะมารับทุกบทบาทแสนท้าทายที่ทำให้ท่านผู้ชมดำดิ่งแบบสุดขั้วไม่ว่าจะเป็น กัญญาภัค พงษ์ศักดิ์ , พิกเล็ท-ชาราฎา อิมราพร , เบนจามิน โจเซฟ วาร์นี และสุดท้าย ณัฏฐ์ กิจจริต…

เมื่อต้องติดอยู่บนดาวอังคารที่อยู่ใกล้จากโลก 140 ล้านไมล์กับภาพยนตร์ที่มีชื่อว่า The Martian

สำหรับท่านผู้ชมที่อยากเรียนรู้เกี่ยวกับดาวเคราะห์นอกโลกมาพร้อมความตื่นเต้นเร้าใจให้ ภาพยนตร์แนว Sci-Fi มาเป็นหนึ่งในทางเลือกที่จะพาท่านผู้ชมนั่งยานอวกาศพุ่งตรงไปสู่ดาวอังคารอย่างภาพยนต์ที่มีชื่อว่า The Martian ได้ถูกดัดแปลงมาจากวัฒนธรรมขายดีในชื่อเรื่องเดียวกัน เพียงแค่นำเสนออกมาในแบบฉบับของภาพยนต์ที่สุดจะดิ้นรนเอาตัวรอดให้เห็นถึงวิธีต่างๆ ให้ชัดเจนกว่าเดิม ขอแนะนำภาพยนตร์เรื่อง The Martian ที่ยังได้ตัวนักแสดงมากฝือมือ เช่น Matt Damon , Jessica Chastain , Kate Mara และ Michael Peña เป็นต้น รีวิว…ภาพยนตร์เรื่อง The Martian เนื้อเรื่องของภาพยนตร์เรื่อง…

มุ่งสู่แดนตะวันตกไปกับ 7 คาวบอยเพื่อกอบกู้ประชาชนที่โดนกดขี่กับภาพยนตร์ THE MAGNIFICENT SEVEN

นับว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่นำมาจากตำนานที่ได้กวาดรายได้มาอย่างนับไม่ถ้วนอย่าง ภาพยนตร์แนว Action ที่นำมารีเมคใหม่ให้ไฉไลกว่าเดิมอย่างภาพยนต์ที่มีชื่อว่า THE MAGNIFICENT SEVEN ที่นำมาต่อยอดพัฒนารวมถึงตีความในแบบฉบับที่มีความร่วมสมัยกว่าเดิมทั้งการดำเนินเรื่องหรือฉากบู๊ล้างผลานก็ตาม อีกทั้งยังยกกองทัพนักแสดงมากมายนำโดย Denzel Washington , Chris Pratt , Ethan Hawke และยังอีกนับไม่ถ้วนที่จะมาสร้างความมันส์ในแบบที่คอหนังคาวบอยไม่เคยสัมผัสกับความเร้าใจแบบนี้มาก่อน รีวิว…ภาพยนตร์ THE MAGNIFICENT SEVEN ในเนื้อหาของเรื่อง THE MAGNIFICENT SEVEN โดยส่วนผสมที่เพิ่มความโดดเด่นอีกอย่างหนึ่งของ ภาพยนตร์แนว Action ก็คงจะเป็นทางด้านของเนื้อเรื่องเองที่ผ่านการอำนวยการสร้างจาก…

กู้ชีพผู้คนจากเรืออัปปางทั้ง 33 ชีวิตในเวลาจำกัดก่อนที่คลื่นมรณะใน ภาพยนตร์เรื่อง The Finest Hour

ยังไม่รู้ว่าจะเลือกหนังเรื่องใดดี มาเก็บเข้าสต๊อกพร้อมดูยาวๆ ในวันหยุดสิ้นปี ขอแนะนำ ภาพยนตร์แนว Thriller ที่จะมาหมอบความลุ้นระทึกกันจนลืมหายใจกับภาพยนตร์ที่มีชื่อว่า The Finest Hour ได้มีการอ้างอิงค์มาจากประวัติศาสตร์ที่เกิดขึ้นจริงของเรือมูลค่าหลายพันล้านที่โดนภัยธรรมชาติเล่นงานซะจนคนบนเรือเกือบเอาชีวิตไม่รอด พร้อมกับเหล่านักแสดงที่ไม่ร่วมถ่ายทอด ไม่ว่าจะเป็น Chris Pine , Casey Affleck , Holliday Grainger และ Ben Foster ที่จะมาถ่ายทอดประสบณ์ความตื่นเต้นบนภาพยนต์เรื่องนี้ รีวิว…ภาพยนตร์เรื่อง The Finest Hour วัตถุดิบที่ช่วยเชิดชูความน่าติดตามให้กับ…

รวมไว้ให้แล้ว กับข่าวของ Spider Man ที่มีแนวโน้มเข้าสู่ Spiderverse

Spider Man นั้นถือเป็นอีกหนึ่งใน Hero ลูกรักของ มาร์เวล อย่างแน่นอน โดยหลังจากที่ที่ Sony ปล่อยให้ Spider Man นั้นกับสู่บ้านของตัวเองอย่าง spider man homecoming  จนมีการเปิดตัวในภาคที่ 2 ไปด้วยแล้ว ช่วงนี้จึงทำให้เห็นข่าวคราวที่หนาหูอย่างมากมาย ในการพูดถึง Spier Man 3  ที่มีแนวโน้ม เข้าสู่ Spiderverse (จักรวาลการรวมตัวของผู้มีพลังแมงมุม) ดังนั้นในบทความนี้เราจึงอยากจะขอรวบรวมข่าวคราวที่น่าเชื่อถือถึงแนวโน้ม ความเป็นไปได้ของจักวาล…

หนังน่าดูที่มีคอนเท้น หนังต้องห้าม ไม่งั้น ตาย ที่คอหนังไม่ควรพลาด ภาค 2

จากครั้งที่แล้ว ที่ผมได้แนะนำหนัง “ต้องห้าม ไม่งั้น ตาย” ครั้งก่อน รู้สึกว่าหนังแบบนี้ค่อนข้างมีเยอะ และน่าสนใจอีกหลายเรื่องเลยทีเดียว ครั้งนี้จะมาขอแนะนำหนังคอนเท้นดีๆ หนังต้องห้าม ไม่งั้น ตาย แบบนี้เพิ่มกันอีกซักหน่อย และครั้งนี้จะเป็นเรื่องอะไรกันบ้าง และจะน่าสนใจมากแค่ไหน มาดูไปพร้อมๆกันเลย หนังต้องห้าม หนังแนวโหดร้ายที่น่าสนใจ    หนังต้องห้าม ที่น่าสนใจหนังเรื่องแรกที่ไม่ควรพลาด ก็คือ THE INVASION เป็นหนังที่ผมคิดอยู่นานว่าจะหยิบยกมาดีหรือไม่กับ The Invasion บุกเพาะพันธุ์มฤตยู  เพราะหนังเรื่องนี้ ค่อนข้างมีประเด็นต่างๆมากมาย…

หนังน่าดูที่มีคอนเท้น หนังต้องห้าม ไม่งั้น ตาย ที่คอหนังไม่ควรพลาด ภาค 1

   เมื่อคอนเท้นของหนังแบบเดิมๆ อาจจะไม่น่าสนใจมากพอที่จะดึงดูดผู้ชมมากมายให้มาสนใจหนังใหม่ต่างๆ ที่ไม่ได้มีฐานเหล่าแฟนคลับเก่าๆมากเท่าที่ควร หนังใหม่ๆ จึงต้องควานหา บทหนังที่มีเนื้อเรื่อง หรือเนื้อหาไอเดียที่ แปลกและสดใหม่ จึงเกิดหนังใหม่ต่างๆ ที่มีคอนเท้นใหม่ๆน่าสนใจ ไม่ซ้ำซากจำเจเหมือนหนังแบบเดิมๆ อย่างเช่นหนังที่ผมกำลังจะมาแนะนำในตอนนี้ นั่นคือ หนังที่มีคอนเท้น “ต้องห้าม ไม่งั้น ตาย” รวบรวม หนังต้องห้าม ที่น่าสนใจมาก ส่วนจะห้ามอะไรบ้างนั้น เรามาดูไปพร้อมกันเลย หนังต้องห้าม หนังที่ใครไม่เคยดู ถือว่าพลาดเอามากๆ หนังต้องห้าม ที่น่าสนใจหนังเรื่องแรกที่อยากแนะนำ ก็คือ BIRD…

ซีรี่ย์สั้น กระแสแรงส่งท้ายปี 2020 กับ The Queen’s Gambit เกมกระดานแห่งชีวิต

เป็นอีกหนึ่งซีรี่ย์น้ำดี จากทาง Netflix ที่ได้รับการแชร์อย่างล้นหลาม กับ “The Queen’s Gambit เกมกระดานแห่งชีวิต”  เป็นซีรี่ที่เมื่อดูจบแล้วรู้สึกเต็มอิ่มเอามากๆ แม้ซีรี่ย์จะมี เพียงแค่ 7 ตอน หรือประมาณ 7 ชั่วโมงกว่าๆ เพียงเท่านั้นเอง แต่ซีรีย์เรื่อง The Queen’s Gambit กลับทำให้ผมรู้สึกว่า แค่ 7 ตอนนี่แหละ มันกำลังเต็มอิ่มแบบที่พอดีเอามากๆ และยิ่งได้นักแสดงสุดสวยอย่าง “Anya Taylor-Joy…