Myhero academia รวมตัวฮีโร่ที่ปราบวายร้ายอนิเมะชื่อดังจากญี่ปุ่น

สำหรับใครที่ชื่นชอบการดูอนิเมะสไตล์โซเน็น หรือก็คือการ์ตูนเด็กผู้ชายที่มาแนวในการ์ตูนบู๊ ขอแนะนำให้รู้เรื่อง Myhero academia การ์ตูนอนิเมะชื่อดัง ที่มีให้ดูใน Netflix แล้ว ถึง 5 ซีซั่น โดยพล็อตเรื่องคร่าวๆ มีอยู่ว่า เมื่อวันหนึ่งพันธุกรรมของมนุษย์ได้มีการเปลี่ยนแปลงไป จึงทำให้เกิดพลังพิเศษมากมายเกิดในหมู่มวลมนุษย์ที่มีความปกติ และเมื่อมีพลังพิเศษ หรือในเรื่องจะเรียกว่า “อัตลักษณ์” นั่นจึงมีวายร้ายออกอาละวาด และเหล่าฮีโร่ผู้มีพลังก็จะคอยปราบ Myhero academia ที่มีอัตลักษณ์หรือพลังพิเศษเหนือกว่าใคร ในเรื่อง Myhero academia นี้ตัวเอกจะเป็นเด็กหนุ่มทั่วไปที่ไม่มีอะไรโดดเด่นสักอย่าง แต่มีความบ้าฮีโร่เป็นอย่างมาก เขามีชื่อว่า…

HeAll that เปลี่ยนหนุ่มให้หล่อฮอตฮิตสุดปัง เรียกเสียงเชียร์จากมหาชน

ใครที่ชื่นชอบพล็อตเรื่องวัยทีน โรแมนติกคอมาดี้กับหนุ่มหล่อ สาวสวยขอแนะนำให้ดูเรื่อง He All That ที่เพิ่งลงฉายในปีนี้ผ่านทาง Netflix นั่นเอง โดยหนังเรื่องนี้ได้ดัดแปลงมาจากเรื่อง She all that ซึ่งโครงเรื่องคือเปลี่ยนสาวให้มาสวย แต่สำหรับเรื่อง He All that คือเปลี่ยนหนุ่มให้หล่อเท่ เรียกเสียงเชียร์จากมหาชนนั่นเอง ซึ่งนับว่าเป็นพล็อตทั่วไปแต่ก็มีความฟินให้ชื่นอกชื่นใจ รีวิว…HeAll that เริ่มเรื่องที่นางเอกสาวอย่าง แพตเจต ซอวเยอร์ เธอเป็น Youtuber ชื่อดังที่มีความสวยเป็นสาวฮอตประจำโรงเรียน โดยสายที่เธอเป็นจะเป็นการรีวิวเครื่องสำอาง…

Blue period อเนิเมะที่ตามหาความฝันจากการวาดรูป

ชีวิตช่วงนี้ขาดแรงบันดาลใจ ขาดเป้าหมายในชีวิตหรือเปล่า ถ้าหากว่าขาดและต้องการหาการ์ตูนอนิเมะที่สามารถสร้างแรงบันดาลใจขอแนะนำให้รู้จักกับเรื่อง Blue Period ที่ทำมาจากมังงะของประเทศญี่ปุ่น ได้นำเสนอความฝันของพระเอกที่จะเข้าสู่วงการศิลปะ ทั้งที่รู้ว่าอาจไม่หากินหรือเลี้ยงชีพตัวเองได้ แต่เพราะใจเรียกร้อง และไม่สามารถหยุดวาดรูปได้ จึงทำให้เดินทางในเส้นนี้ Blue period เริ่มต้นที่พระเอกมีนามว่า ยาโทระ ยากุชิ Blue period เนื้อเรื่องเริ่มต้นที่พระเอกมีนามว่า ยาโทระ ยากุชิ เป็นนักเรียนที่ดูเป็นเด็กเกเรแต่ทว่าการเรียนกลับติดท็อปของชั้น ซึ่งได้ที่ 4 ชีวิตในแต่ละวันก็คือเดินทางตามที่สังคมขีดไว้ ยกตัวอย่างเช่น ต้องได้คะแนนสอบดีๆ เพื่อที่จะได้เข้ามหาลัยรัฐดีๆ เพราะฐานะที่บ้านไม่ค่อยดี กับในแง่ของเพื่อน…

ตัวละคร Marvel คนไหนบ้างที่ลุ้นให้กลับมาทำเป็นภาพยนตร์มากที่สุด

ต้องบอกก่อนว่าภาพยนตร์เรื่องอะไรก็ตามที่เกี่ยวข้องกับ ตัวละคร Marvel ทำออกมาได้น่าประทับใจและมีอิทธิพลอย่างมากทั่วโลก กว่าจะนำมาทำเป็นภาพยนตร์สักเรื่องได้ก็ทำมาใน Comic มาก่อนเช่นกัน เนื้อหาก็ไม่ได้ต่างกันมากนัก แต่มีไม่น้อยที่มีตัวละครหลายตัวที่ใครๆ มองข้าม และควรค่าแก่การนำกลับมาสร้างในภาพยนตร์อย่างมากเลยทีเดียว โดยให้เหตุผลบางอย่างว่าเป็นตัวละครที่เข้ากับพวกไม่ได้บ้าง หรือเหมาะกับการสร้างเป็นภาพยนตร์เดี่ยวมากกว่าที่จะรวมตัวละครเหมือนเรื่องอื่น ซึ่งในบทความนี้จะมาแนะนำตัวละคร Marvel ที่ควรนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์มากที่สุด โดยจะอธิบายได้ดังนี้ว่ามีใครบ้าง แล้วใช่อย่างที่ทุกคนคิดหรือเปล่าล่ะ? ตัวละคร Marvel ที่น่าประทับใจและมีอิทธิพลอย่างมากทั่วโลก ตัวละครMarvel ตัวละครแรกที่น่าประทับใจ ก็คือ The Sentry เป็นตัวละครใน Marvel ที่ใครๆ บอกว่าหล่อมาก…

ข้อดีจากการดูหนัง โลกแฟนตาซีที่สามารถเกิดขึ้นได้จริงมีอะไรบ้างที่คุณควรรู้

หลายคนอาจสงสัยทำไมผู้คนส่วนใหญ่ถึงชอบการดูหนัง ดูซีรี่ย์หรือแม้การ์ตูน เพราะสิ่งเหล่านี้จัดว่าเป็นโลกแฟนตาซีที่มันไม่สามารถเกิดขึ้นได้จริง หรือจริงๆอาจเกิดขึ้นได้แต่เราไม่อาจสัมผัสประสบการณ์ทั้งหมดในหนังบนโลกใบนี้ได้ ที่มีทั้งความสนุก ตื่นเต้น เศร้า ตลก ดราม่า ขอแนะนำ ข้อดีจากการดูหนัง ที่เรียกได้ว่าครบรส ครบทุกตรง อยากดูแบบไหน อยากเสพอะไรก็สามารถดูได้ง่ายๆ เป็นเหมือนโลกอีกใบที่ทำให้เราได้ศึกษาอย่างไม่รู้ แต่ความจริงแล้วการดูหนังได้อะไรมากกว่าที่คิด มาดูกันดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง ข้อดีจากการดูหนัง ที่ได้เรียนรู้ด้านพฤติกรรมและความคิดของคนดู ข้อดีจากการดูหนัง ข้อแรกที่อยากแนะนำ ก็คือ ได้เรียนรู้วัฒนธรรมจากหลากหลายประเทศทั่วโลก หากใครดูหนังหลายประเทศสิ่งแรกที่เราได้เห็นจริงๆ นั่นก็คือการเรียนรู้วัฒนธรรมไม่ว่าจะเป็นเรื่องอาหารการกิน สถานที่ท่องเที่ยว การใช้ชีวิตประจำ การงานอาชีพ หรือแม้แต่ไลฟ์สไตล์ของชาตินั้นๆ…

Hunter x Hunter การ์ตูนสายมารติดอันดับการดองนานที่สุด

ถ้าใครเป็นสายมังงะหรือดูอนิเมะสิ่งที่ใครหลายคนจับตามองก็คือการ์ตูนสไตล์โชเน็น หรือการ์ตูนทางฝั่งเด็กผู้ชายที่มีการบู๊ การลุย เห็นการพัฒนาการของตัวเอกที่ทำภารกิจเพื่อพิชิตเป้าหมาย ซึ่งพล็อตเรื่องแบบนี้นับว่าเป็นสูตรสำเร็จของการ์ตูนสายนี้เลย อยู่ที่ว่าจะนำเสนออย่างไรให้แตกต่าง นำเสนออย่างไรให้มีกึ๋น ที่สามารถดึงคนดูได้อย่างอยู่หมัด ก็ขอยกให้กับเรื่อง Hunter x Hunter การ์ตูนสายมารที่มีความโชเน็น แต่ทว่ากลับมีอะไรซ่อนอยู่ในเรื่องมากมายเต็มไปหมด รีวิว…Hunter x Hunter Hunter x Hunter เริ่มเรื่องที่ตัวละครเอกอย่าง กอน ที่อาศัยอยู่บนเกาะปลาวาฬกับคุณมิโตะ (คุณน้า) ที่วันๆ ได้คิดถึงแต่พ่อที่ไม่รู้ว่าเป็นตายร้ายดีอย่างไร ซึ่งแน่นอนว่าเมื่อกอนได้รู้ความจริงว่าพ่อไปเป็น Hunter กอนเลยอยากเป็นฮันเตอร์เหมือนพ่อ เพราะอยากรู้ว่าอาชีพแบบไหนที่ทำให้พ่อกล้าทิ้งลูกของตัวเองได้…

Alice in boderland ซีรี่ย์เอาตัวรอดสุดปังจากแดนปลาดิบ

ใครที่ชอบดูเกี่ยวกับซีรี่ย์ หนัง หรือแม้แต่การ์ตูนที่เป็นแนวเอาตัวรอด ต้องบอกเลยว่าแดนปลาดิบนี่เขาทำเรื่องแบบนี้ดีจริงๆ และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องชั้นดีที่ใครต่างก็ให้ความสนใจอย่างเรื่อง Alice in borderland โลกคู่ขนานที่จะวาปผู้คนจากโลกเดิม ไปเล่นเกมภารกิจต่างๆเพื่อเอาชีวิตรอด หากใครไม่เล่นก็ตาย หากใครเล่นแพ้ก็ตาย อยากชนะจะต้องสะสมไพ่ให้ครบ ซึ่งในไพ่ก็มีทั้งหมด 52 ใบด้วยกัน และแน่นอนความโหดหินของแต่ละเกมไม่ใช่เรื่องง่ายๆเลย รีวิว…Alice in boderland สำหรับตัวเดินเรื่องของซีรี่ย์ Alice in borderland จะเป็นพระเอกที่คลุกตัวอยู่แต่ในห้องวันๆ เล่นแต่เกมไม่ออกไปทำมาหากิน ซึ่งลักษณะแบบนี้สามารถพบได้ที่ญี่ปุ่นที่ลูกในบ้านจะคลุกอยู่แต่ในห้อง รวม 4 หนังต้องดูของ…

สุสานคนเป็น ละครที่สนุกที่สะท้อนถึงครอบครัวที่สามีทรยศ

ละครเรื่อง สุสานคนเป็น คุณนายลั่นทมเป็นผุ้หญิงวัยกลางคนที่ผ่านการแต่งงานมาแล้วและสามีได้เสียชีวิต เธอเป็นคนที่มีฐานนะที่ร่ำรวยจากการเปิดธุรกิจการท้อผ้าเป็นโรงงานแห่งหนึ่ง และธุรกิจอื่นๆ อีกมากมาย เธอได้อาศับอยู่กับหลานสาวของสามีเก่า ชื่ออุษา อุษาเธอเป็นคนที่มีจิตใจดีและรักลั่นทมเป็นอย่างมาก รีวิว…สุสานคนเป็น เนื้อเรื่อง สุสานคนเป็น เพราะดูแลให้เธอได้เรียนจบจนเธอได้มาทำงานที่โรงงานท้อผ้าในหัวหน้าแผนกบัญชีเพราะลั่นทมไว้ใจเธอเป็นอย่างมาก หลังจากนั้นไม่นานลั่นทมได้แต่งงานใหม่ โดยได้พบกับนายชีพ ที่ไม่ได้มีฐานะร่ำรวย เป็นคนที่ทำงานเป็นมนุษย์เงินเดือนคนหนึ่ง  นายชีพเลือกแต่งงานกับลั่นทมเพราะเธอมีฐานะที่ร่ำรวย นายชีพเป็นคนมีนิสัยเจ้าชู้และแอบชอบหลานสาวของลั่นทม คืออุษา ซึ่งอุษาก็มีคนรักเป็นนายตำรวจหนุ่มที่คบหากันมายานานและมีแผนที่จะแต่งงานกัน Reminiscense ล้วงอดีตรำลึกเวลา แต่นายชีพรู้สึกไม่ค่อยชอบแฟนของอุษาเท่าไร เวลาต่อมา นางหวานคนรับใช้คนสนิทของลั่นทม ได้เกิดปัญหาทางบ้านที่ต่างจังหวัดพี่สาวและพี่เขยได้ฆ่ากันตายจึงต้องเอาหลานสาว อย่างรสสุคนธ์มาขออยู่ที่บ้านคุณนายลั่นทม REVIEW:THE CABIN…

หนังแนวเอเลี่ยน หนังที่ยิ่งใหญ่อลังการแบบจัดเต็มจนต้องตะลึง

หนังแนวเอเลี่ยน เชื่อว่ามีคอหนังหลาย ๆ คน นิยมชื่นชอบอย่างมาก เนื่องจากหนังแนวเอเลี่ยนมักจะเป็นหนังแนวสยองขวัญ ผจญภัย แอคชั่น ไซไฟ แบบจัดเต็มครบรส รวมถึงCGแบบอลังการ รวมถึงอาวุธหรือPerformanceที่ค่อนข้างยิ่งใหญ่อลังการ ไปพบกับภาพยนตร์แนวเอเลี่ยน(Aliean)ที่ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง ประกอบกับทีวีจอใหญ่ รองรับระบบ 4k ด้วยยิ่งดี หนังแนวเอเลี่ยน หนังฟอร์มยักษ์ระดับเทพที่น่าตื่นเต้น หนังแนวเอเลี่ยน เรื่องแรกที่อยากแนะนำ ก็คือ Independence Day (ID4) อีกหนึ่งภาพยนตร์ชื่อดังเมื่อ 20 ปีก่อนที่สามารถทำเอาผู้ชมทั่วโลกต้องตกตะลึงกับผลงานชิ้นพิเศษ ในID4หรือสงครามวันดับโลก ภาพยนต์สายไซไฟในยุคนั้นที่สามารถนำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับมนุษย์ต่างดาวหรือเอเลี่ยนบุกโลกได้ดีที่สุดและมีคนกล่าวขานมากที่สุด…

หนังบู๊ระดับโลก ที่มีฉากคู่หูสุดยอดแอ๊คชั่นที่ไม่ควรพลาด

บทความนี้เอาใจคอหนังแอ็คชั่น แนวหนังที่มีความตื่นเต้นสูง เร้าใจ ยิ่งกว่าระเบิดภูเขา เผากระท่อมที่เราหลาย ๆ คนรู้จัก เนื่องจากอุตสาหกรรมหนังบู๊ระดับโลกนั้น การันตีได้เลยว่าระห่ำสุด ๆ เมื่อพูดถึง หนังบู๊ระดับโลก หนังแอ็คชั่นหลาย ๆ คนคงต้องนึกถึงคู่หู อีกหนึ่งสัญลักษณ์ของหนังบู๊ที่ปะปนไปด้วยฉากแอ๊คชั่น ฉากบู๊ระห่ำ รวมถึงมีฉากตลก ๆ คลายเครียดอีกด้วย รวมถึงหนังบู๊(Action)ในปัจจุบันมักนำเสนอเทคโนโลยี ในอนาคต มากขึ้นเรื่อย ๆ อีกด้วย หนังบู๊ระดับโลก หนังคุณภาพสุดมัส์เกรดพรีเมี่ยม หนังบู๊ระดับโลก ภาพยนตร์เรื่องแรกที่น่าสนใจ ก็คือ…