หนังแนวอารยธรรมโบราณ ที่ติด 5 อันดับน่าดูสุดๆ

หากใครที่กำลังตามหา หนังแนวอารยธรรมโบราณ หรือยุคก่อนประวัติศาสตร์ วันนี้เรามีหนังมันส์ๆเกี่ยวกับยุคก่อนมาให้ศึกษาค้นคว้าและสนุก ไปพร้อมๆกัน จะมีเรื่องไหนและน่าดูตามไปชมกันเลย

หนังแนวอารยธรรมโบราณ

5 อันดับ หนังแนวอารยธรรมโบราณ

เรื่อง10,000 bc บุกอาณาจักรโลก 10000 ปี

หนังแนวอารยธรรมโบราณ อันดับ 5 คือ เรื่อง10,000 bc บุกอาณาจักรโลก 10000 ปี ใครคอหนังผจญภัยเรื่องนี้ห้ามพลาดครับ ว่าด้วยเรื่องราวการผจญภัยในยุคดึกดำบรรพ์ของชายผู้ล้ทช้างแมมมอธ และสัตว์ร้ายต่างๆมากมาย เป็นหนังผจญภัยอีก1เรื่องที่ใครอยากศึกษาชีวิตใน10000ปีที่แล้วก็สามารถมาดูและเข้าใจได้

นอกจากนั้นยังมีภาพที่สวยเพื่อให้ อรรถรสในการรับชมอีกละใครอยากไปดูการผจญภัยในยุคสมัยก่อนเรื่องนี้ห้ามพลาดครับ

เรื่อง Alpha ผจญนรกแดนทมิฬ 20000 ปี

หนังแนวอารยธรรมโบราณ อันดับ 4 คือ เรื่อง Alpha ผจญนรกแดนทมิฬ 20000 ปี ว่าด้วยเรื่องราวของ ชายผู้ที่ไปออกล่าหาอาหารกับพ่อแต่กลับเกิดอุบัติเหตุตกลงไปในหุบเหว แต่กลับรอดตายอย่างปาฏิหาริย์ และในระหว่างทางที่พยายามเอาชีวิตรอดก็ได้มาเจอฝูงหมาป่าที่พร้อมจะขย้ำเขาแต่เขาสู้จนมีหมาป่าตัวนึงที่พลาดท่า และบาดเจ็บแต่เขาเลือกที่จะไว้ชีวิตมัน จึงเกิดเป็นมิตรภาพคนต่อสัตว์เกิด

และต่อมา หมาป่า ก็ได้กลับกลายจากศัตรูสู้เพื่อนตาย ผู้ที่จะมาเป็นทั้งมิตรภาพและเอาชีวิตรอดไปพร้อมกัน หากใครชอบหนังแนวคนกับสัตว์เรื่องนี้ห้ามพลาดครับ หนังมิตรภาพดีๆที่ซึ้งจนบรรยายไม่ถูกเลยละ

เรื่อง The revenant ต้องรอด

หนังแนวอารยธรรมโบราณ อันดับ 3 คือ เรื่อง The revenant ต้องรอด หนังคาวบอยตะวันตกสุดมันส์ ว่าด้วยเรื่องราวของชายผู้ที่ถูกหมียักษ์ทำร้ายร่างกายจนลาดเจ็บสาหัสแต่ไม่ถึงชีวิต เขาได้นอนเพื่อเอาชีวิตรอดจากความตายหลายวันจนกระทั่งเมื่อเขาเห็นลูกชายตายต่อหน้าต่อตาโดยถูกเพื่อนหักหลังแล้วฆ่าทิ้ง เขาได้ฟื้นจากความตายและเอาชีวิตรอดไปกลับไปล้างแค้นให้สำเร็จ หนังไล่ล่าสุดมันส์ที่จะทำให้เราได้เรียนรู้อะไรหลายอย่างจากโลกสมัยก่อน ทั้งอินเดียนแดง หมู่บ้านคนป่า หรือแม้แต่ทหารและพวกคาวบอย

เป็นหนังที่สะท้อนและให้อะไรแก่เราหลายอย่างมาก หากใครกำลังหาหนังเอาชีวิตรอดในโลกที่โหดร้ายแนะนำเรื่องนี้เลยครับทั้งมันทั้งทั้งครบรสรีบไปหามาดูกันเลย

เรื่อง 300 ขุนศึกพันธุ์สะท้านโลก

หนังแนวอารยธรรมโบราณ อันดับ 2 คือ เรื่อง 300 ขุนศึกพันธุ์สะท้านโลกหนังสงครามสมัยกรีกโรมันที่ว่าด้วยเรื่องราว ของนักรบผู้แข็งแกร่งที่มีจำนวนเพียงขุนศึกพันธุ์สะท้านโลกในสงคราม ที่โหดร้ายโดยมีหัวหน้านักรบอย่างลีโอนีดัส ผู้เป็นทั้งเสาหลักและพาทหารทั้ง 300 เข้าร่วมต่อสู้แม้ต้องแลกด้วยชีวิตก็ไม่หวั่นเกรง

หนังสงครามสุดมันส์ที่จะพาคุณไปทำความรู้จักหลายอารยธรรมและการต่อสู้ที่จะทำให้คุณลืมไม่ลงกันเลย

เรื่อง Apocalypto

หนังแนวอารยธรรมโบราณ อันดับ 1 คือ เรื่อง Apocalypto หนังไล่ล่าสุดมันส์ในยุคโบราณ ที่ว่าด้วยเรื่องราวเฉลยศึก ที่สามารถหลบหนีจากการประหารสุดโหดได้ทำให้พวกเผ่าที่ต้องการปลิดชีพเขาไล่ล่าเอาชีวิต แต่ว่าวิญญาณนักล่าของเขากลับ ทำให้พวกนักล่ากลายเป็นผู้ถูกล่าแทน

หากใครที่กำลังเบื่อ และหาหนังที่จะทำให้คุณลุ้นจนนั่งไม่ติดพื้น เรื่องนี้แนะนำเลย เพราะทั้งสนุกและลุ้นระทึกจริงๆรีบไปดูเลย

คุณจะไม่พลาด หนังดัง ที่เราได้คัดสรรมาให้คุณได้รู้ก่อนใคร

แนะนำหนังสนุก เรื่อง The Invisible Man มนุษย์ล่องหน หนังสุดระทึกขวัญ!!

เว้บไซต์เราได้รวบรวม หนังฝรั่ง มาให้คุณได้ติดตามกัน