รีวิวหนัง Apollo 13 ภาพยนตร์อวกาศสุดมันส์

ถ้าคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่ชอบดูภาพยนตร์เกี่ยวกับความท้าทาย หรือชอบภาพยนต์ที่ได้รับความกดดันสูงและบทความนี้จะพาเหล่าคอหนังและนักอ่านหลายๆคนไปทำความรู้จักไปกับภาพยนตร์เรื่องนี้ครับ ภาพยนตร์เรื่อง Apollo 13

โดยภาพยนตร์เรื่อง Apollo 13 นี้ถูกถ่ายทอดออกมาผ่านแรงกดดันเลยก็ว่าได้เป็นอีกหนึ่งบทความที่ผมนั้นชอบมากจริงๆ มันแสดงถึงความกดดันและการทำงานเป็นทีม และเราก็รู้แล้วว่าคุณอยากรู้กันแล้วว่าภาพยนตร์เรื่อง Apollo 13 นี้เป็นภาพยนตร์เกี่ยวกับอะไรกันแน่

ภาพยนตร์เรื่อง Apollo 13

เรื่องย่อ…Apollo 13 ภาพยนตร์อวกาศสุดมันส์

ภาพยนตร์เรื่อง Apollo 13 เป็นภาพยนตร์ที่ทำออกได้น่าติดตามมาก เนื้อเรื่องเกี่ยวกับนักบินอวกาศได้รับหน้าที่มาให้ไปขับยานอวกาศแล้วต้องลงจอดบนดวงจันทร์ แต่ว่าหากเราพูดกันปากต่อปากคงง่าย

Apollo 13 ภาพยนตร์อวกาศสุดมันส์

แต่ภารกิจที่เหล่านักบินได้รับมันไม่ง่ายอย่างนั้นเมื่อยานของพวกเขาเกิดเสียหาย เหล่านักบินจะเอาตัวรอดออกมาอย่างไร แถมเหล่านักบินก็ยังมีอีก2คนที่ไม่ชอบหน้ากัน ทำให้ต้องเอาตัวรอดด้วยแรงกดดัน

เรื่องย่อ...Apollo 13

ภาพยนตร์เรื่อง Apollo 13 นี้สนุกมากๆ ได้สาระความรู้มากมาย อีกทั้งภาพยนตร์เรื่องนี้น่าติดตามตรงที่ต้องหาคำตอบว่ายานอวกาศของเหล่านักบินนั้นแท้ที่จริงแล้วเกิดอะไรขึ้นกันแน่ และพวกเขาเอาตัวรอดจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ได้อย่างไรและต้องมี ครสูญเสียอะไรไปบ้าง มาติดตามกันในภาพยนตร์เรื่อง Apollo 13 และเหล่านักบินอวกาศเหล่านั้นจะเอาตัวรอดได้หรือกับภายใต้ความกดดันนี้

ภาพยนตร์เรื่อง Apollo 13 ให้ข้อคิด

        ภาพยนตร์เรื่อง Apollo 13 ให้ข้อคิดอะไรกับเราตั้งหลายอย่างและแสดงถึงการทำงานเป็นทีมได้เป็นอย่างดี และในโครงการภาระกิจที่เหล่านักบินอวกาศพวกนั้นคงเป็นภาระกิจที่ใหญ่สุดๆไปเลยสำหรับพวกเขา  เพราะการที่คนธรรมดาจะขึ้นไปสู่ ดวงจันทร์ ก็ถือว่าไม่ใช่เรื่องที่ง่ายเลย

ภาระกิจที่เหล่านักบินอวกาศ

ภาพยนตร์เรื่องนี้จึงเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่ควรค่าแก่การดู คอหนังห้ามพลาดเลยจริงๆ ส่วนบทความนี้ก็เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งในการรีวิวภาพยนตร์เรื่อง  Apollo 13 แบบคล่าวๆเท่านั้น เพราะหากบทความมีความยาวกว่านี้จะเป็นการสปอล์ยคนดูอีกต่างหาก อาจจะทำให้เมื่อดูภาพยนต์แล้วจะไม่เกิดความสนุกหรือได้รับประโยชน์ไม่เต็มที่

คุณจะไม่พลาด รีวิวหนัง  ที่เราได้คัดสรรมาให้คุณได้รู้ก่อนใคร

รีวิวหนังเรื่อง ศุกร์13ฝันหวาน ตำนานที่มีมากว่า 40 ปี ตำนานเรื่องราวของเจสัน