REVIEW: PET SEMATARY 2019 กลับจากป่าช้า เรื่องอาถรรพ์

หลายคนคงรู้จักหนังสยองขวัญชื่อดังอย่าง PET SEMATARY กลับจากป่าช้า จากปี 1989 แล้วซึ่งดัดแปลงมาจากนิยายสยองขวัญชื่อดังของ สตีเฟ่นคิง REVIEW:PET SEMATARY 2019 ซึ่งถ้าย้อนกลับไปในยุคนั้น ต้องบอกเลยว่า หนังประสบความสำเร็จแบะทำออกมาได้ดีมากๆ โดยหนังมีความ สยอง น่ากลัว และเศร้าไปในตัว

แต่ในปี 2019 ก็ได้มีการนำกลับมารีเมคใหม่จากค่าย  Paramount pictures โดยสองผู้กำกับ คือ เควิน โคลสช์ และเดนนิส วิดไมเออร์ ตัวหนังเรื่อง REVIEW: PET SEMATARY 2019 เรื่องนี้ได้มีการรีเมคใหม่ ให้ตัวหนังมีความทันสมัยขึ้น แต่ยังคงความคลาสสิคของตัวหนังไว้เหมือนเดิม

เรื่อง PET SEMATARY 2019 กลับจากป่าช้า

REVIEW:PET SEMATARY 2019 กลับจากป่าช้า

       โดยวันนี้จะมา REVIEW:PET SEMATARY 2019 กลับจากป่าช้า แบบไม่สปอยให้เพื่อนๆได้ฟัง โดยหนังจะเปิดเรื่องมาที่ครอบครัวของ หลุยส์ ครีด นายแพทย์ที่เป็นหัวหน้าครอบครัว รับบทโดย Jason clarke ที่ย้ายที่ทำงานจาก บอสตั้น เข้ามาอยู่ศูนย์สุขภาพย่านชานเมือง เมน เพื่อที่การย้ายบ้านครั้งนี้เขาจะได้ใช้ชีวิตอยู่กับครอบครัวเขามากขึ้น

REVIEW PET SEMATARY 2019 ยอมรับเลยว่า การแสดงของนักแสดงนั้นทำออกมาได้ดีมาก

โดยสมาชิกครอบครัวประกอบไปด้วย เรเชล ภรรยา รับบทโดย Amy Lynne Seimet ลูกสาวคนโต เอลลี่ ครีด รับบทโดย Jeté Laurence ลูกชายคนเล็ก ลูคัส รับบทโดย ฮิวโก้ ลาวอย ซึ่งเป็นครอบครัวเล็กๆครัวครัวหนึ่ง ที่เพียบพร้อมแล้วสำหรับการตั้งต้นที่อยู่ใหม่ แต่ในวันหนึ่งในขณะ การจัดวานวันเกิดของลูกสาว คนโตของบ้าน ทุกสิ่งก็เริ่มเปลี่ยนไป ลูกสาวคนโต เอลลี่ ครีด เธอได้เสียชีวิตจากจากอุบัติเหตุรถชน ทำให้ครอบครับของ หลุยส์ ครีด นั้นเสียใจเป็นอย่างมาก

แต่ก็มีเพื่อนบ้าน ชื่อ จั๊ด แครนดัลล์ รับบทโดย John Lithgow ได้แนะนำ หลุยส์ ครีดให้ได้รู้จักกับป่าช้าหลังบ้าน เรื่องอาถรรพ์ ของการพื้นคืนชีพของ สิ่งมีชีวิต ที่ตายแล้ว เพื่อฟื้นคืนชีพลูกสาว เมื่อเขาตัดสินใจฟื้นคืนชีพลูกสาวของเขา แต่หารู้ไม่ ทักสิ่งทุกอย่างกลับไปเป็นเหมือนเดิม เรื่องราวต่างๆและสิ่งที่น่ากลัวนั้นกำลังมา เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อ เพื่อนๆสามารถตามไปหาคำตอบได้ใน REVIEW: PET SEMATARY 2019 กลับจากป่าช้า

PET SEMATARY 2019 กลับจากป่าช้า เรื่องอาถรรพ์ ของการพื้นคืนชีพของ สิ่งมีชีวิต ที่ตายแล้ว

       สำหรับการ REVIEW: PET SEMATARY 2019 กลับจากป่าช้า ต้องยอมรับเลยว่า การแสดงของนักแสดงนั้นทำออกมาได้ดีมาก แต่ก็มีเสียงค่อนข้างมากบอกว่า ไม่ดีเท่าฉบับแรก แต่สำหรับผม ผมกลับชอบฉบับ 2019 แฮะ เนื่องด้วยงานภาพที่ทำออกมาได้ทันสมัย และมีซาวเอฟเฟค ที่น่ากลัว บวกกับงานภาพที่ค่อนข้างสวย ผลเลยดูแล้วชอบมากๆ แต่สำหรับใครที่ดู PET SEMATARY 2019 กลับจากป่าช้า ฉบับรีเมคแล้ว

แนะนำให้ดู PET SEMATARY กลับจากป่าช้า ฉบับ 1989
PET SEMATARY, from Paramount Pictures.

แนะนำให้ดู PET SEMATARY กลับจากป่าช้า ฉบับ 1989 ด้วยเลยนะเพราะหนังมีการเปลี่ยนแปลงที่ต่างกันอยู่พอสมควร แต่ความสยองก็แทบกินกันไม่ลงเลยมีเดียว แล้วมาพูดคุยหลังรับชมเสร็จกันเยอะๆนะ รับรองเลย หนังไม่ดีจริง ไม่มีการนำมารีเมคใหม่แน่นอน

เว็บไซต์เรารวบรวมและรีวิวหนัง ภาพยนตร์แนว Sci-Fi Thriller หนังเรื่อง Replicas พลิกชะตา เร็วกว่านรก ที่จะตอบโจทย์ทุกคนได้เป็นอย่างดี