ทอม แฮงคส์ ฟอเรสต์ ผู้ยิ่งใหญ่พร้อมกลับมาเปิดกล้องอีกครั้ง

สำหรับแฟนๆ ของวงการฮอลลีวูดแล้วคงไม่มีใครไม่รู้จัก ทอม แฮงคส์ ฟอเรสต์ นักแสดงมากฝีมือที่โด่งดังมาจากเรื่องฟอเรสต์ กัมป์หรือในชื่อไทยว่าอัจฉริยะปัญญานิ่มที่ทำให้เขาได้รับรางวัลนักแสดงนำยอดเยี่ยมในเวทีออสการ์นั่นเอง

ในช่วงต้นปี 2020 ที่ผ่านมา นักแสดงชาวอเมริกันและภรรยาได้ติดเชื้อโควิด-19 ขณะถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องเอลวิสในประเทศออสเตรเลียจนทำให้เขาต้องพักการถ่ายทำเรื่องนี้นานกว่า 6 เดือนเลยทีเดียว

ทอม แฮงคส์ ฟอเรสต์

ทอม แฮงคส์ ฟอเรสต์ ที่แจ้งเกิดในภาพยนตร์เรื่องบิ๊ก

ทอม แฮงคส์ ฟอเรสต์ ได้แจ้งเกิดในวงการผ่านภาพยนตร์เรื่องบิ๊ก ซึ่งเป็นเรื่องราวของเด็กวัยรุ่นคนหนึ่งที่ต้องการเป็นผู้ใหญ่ก่อนที่คำขอพรของเขาจะเป็นผลสำเร็จผ่านเครื่องทำนายจนเกิดเรื่องวุ่นๆ ขึ้น จนกระทั่งในปี 1993 ทาง ทอม แฮงคส์ ฟอเรสต์ ได้มีโอกาสแสดงในเรื่องฟิลาเดลเฟีย ในตัวละครชื่อแอนดี้ เบคเก็ตต์ ทนายความที่ติดเชื้อเอดส์และต้องการความเป็นธรรมจากบริษัทของเขา ซึ่งเป็นภาพยนตร์นี้เองที่ทำให้เขาได้รับรางวัลออสการ์สาขานักแสดงนำชายเป็นครั้งแรก

ทอม แฮงคส์ ฟอเรสต์ ที่แจ้งเกิดในภาพยนตร์

              ส่วนในปีต่อมา ทอม แฮงคส์ ฟอเรสต์ ก็สามารถคว้ารางวัลออสการ์สาขานักแสดงนำชายได้อีกครั้งจากเรื่องฟอเรสต์ กัมป์ ที่เขาได้แสดงเป็นพระเอกที่มีปัญหาเรื่องไอคิวต่ำ แต่เจ้าตัวสามารถใช้ชีวิตได้อย่างน่าทึ่ง ทั้งการประสบความสำเร็จต่างๆ ด้วยความบังเอิญและการมองโลกของเขาที่ดูบริสุทธ์ สวยงามและถูกต้องอีกด้วย ก่อนที่แฮงคส์จะมีโอกาสได้รับบทให้กำลังใจชีวิตในภาพยนตร์หลายๆ เรื่องทั้งกัปตันฟิลิปส์หรือเดอะ เทอร์มินอลในปี 2004 นั่นเอง

ทอม แฮงคส์ ฟอเรสต์ หลังจากที่ครอบครัวติดเชื้อไวรัสโควิด-19

              ส่วนในปี 2020 ถือเป็นช่วงที่แฟนๆ ภาพยนตร์ต่างเป็นห่วง ทอม แฮงคส์ ฟอเรสต์ หลังจากที่เขาได้ประกาศว่าครอบครัวของเจ้าตัวติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ในระหว่างการถ่ายทำที่ ประเทศออสเตรเลีย จนต้องเข้ารับการรักษาพร้อมกลับไปกักตัวที่ประเทศสหรัฐอเมริกา จนกระทั่งอีก 6 เดือนต่อมาที่ภาพยนตร์เรื่องเอลวิสกำลังจะกลับมาเปิดกล้องอีกครั้ง รวมทั้งแฮงคส์ที่พร้อมจะกลับมาแสดงฝีมือบนจอเงินให้แฟนๆ ได้ชมอีกครั้งเร็วๆ นี้

คุณจะไม่พลาด รีวิวหนัง ที่เราได้คัดสรรมาให้คุณได้รู้ก่อนใคร

แนะนำหนัง Ready to Rumble ภาพยนตร์สะท้อนความพังของสมาคมมวยปล้ำ