รีวิวภาพยนตร์สุดระทึก Devil จับฆาตกรในลิฟท์มรณะ

ถ้าหากคุณกำลังมองหาภาพยนตร์สุดระทึกสยองขวัญ หรือแนวสอบสวนแล้วล่ะก็เราขอเป็นอีกคำตอบให้คุณเพราะภายในบทความนี้เราได้มารีวิวภาพยนตร์เรื่อง Devil ซึ่งเป็นภาพยนตร์อีกหนึ่งเรื่องที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย ถือได้ว่าเป็นอีกภาพยนตร์ที่สนุกและทำให้เราได้รับความรู้อีกมากมายเลยทีเดียว ซึ่งภาพยนตร์เรื่อง Devil ก็ออกมาได้สักพักนึงแล้วจึงไม่แปลกที่มีคนรู้จักอย่างกว้างขวาง

ภาพยนตร์เรื่อง Devil

เรื่องย่อ…Devil จับฆาตกรในลิฟท์มรณะ

เนื้อเรื่อง Devil จับฆาตกรในลิฟท์มรณะ หลักๆก็ไปก็ดำเนินไปในทางฆาตกร เรื่องราวเกิดขึ้นภายในลิฟท์มรณะ โดยเมื่อคนกลุ่มนึงเข้าไปในลิฟต์แต่จู่ๆลิฟต์ก็เกิดค้างขึ้นมา และทำให้หนึ่งในกลุ่มผู้ที่ติดอยู่ในลิฟต์ก็เกิดเสียชีวิต ใครกันแน่ที่ทำเรื่องแบบนี้ได้ แล้วเขาทำไปเพื่ออะไรกัน หรือการตายของเขาจะเกิดจากอุบัติเหตุ เมื่อดูภาพยนตร์เรื่อง Devil เราจะพบกับคำถามอีกมากมาย และใครกันที่จะให้คำตอบเรื่องนี้ได้เพราะฉะนั้นเราก็ควรติดตาม Devil

เรื่องย่อ...Devil จับฆาตกรในลิฟท์มรณะ

        บอกได้คำเดียวเลยวีาถ้าคุณไม่ดูภาพยนตร์เรื่องนี้ถือว่าพลาดแน่นอน เพราะผู้เขียนบทเรื่องนี้ทำออกมาได้ดีเลยทีเดียว ทั้งนักแสดงอีกหลายท่าน หรือถ้าหากใครที่ชอบดูการสืบสวนสอบสวนอย่างโคนัน ภาพยนตร์ Devil นี้ก็คล้ายกันครับ เพราะเป็นแนวเดียวกันแต่จะต่างกันตรงที่ภาพยนตร์เรื่อง Devil นี้มีระทึกขวัญสยองขวัญทำให้เราตื่นเต้นมากยิ่งขึ้น ปลุก อารมณ์ คุณขึ้นมากับภาพยนตร์เรื่องนี้ เป็นภาพยนตร์ที่ทำออกมาได้สนุกจริงๆ และมูลเหตุต่างๆทำออกมาได้สมเหตุสมผลมากทีเดียว

ภาพยนตร์เรื่อง Devil ฉากการตายที่สยองขวัญ

แต่ถึงแม้ว่า ภาพยนตร์เรื่อง Devil นี้จะมีฉากการตายที่สยองขวัญ แต่ฉากนั้นก็ถูกตัดต่อออกไปทำให้ไม่ว่าคุณจะชอบแนวสืบสวนสอบสวนแต่ไม่ชอบแนวระทึกขวัญสยองขวัญก็สามารถดูภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เพราะภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่ได้มีความน่ากลัวมากจนเกินไป แถมภาพยนตร์เรื่องนี้ก็สามารถหาดูได้ง่ายมากไป หาดูได้หลายช่องทาง บทความนี้อาจจะเป็นช้อยในการเลือกดูภาพยนตร์ของคุณก็เป็นได้ ให้เราได้สื่อกับคุณเป็นบทความเพื่อช่วยให้คุณมีความสุขเถอะครับ บางทีรอยยิ้มของคุณ

คุณจะไม่พลาด หนังดัง ที่เราได้คัดสรรมาให้คุณได้รู้ก่อนใคร

แนะนำหนังสนุกน่าติดตาม The New Mutants มิวแทนท์รุ่นใหม่