รีวิว จำเนียร วิเวียน โตมร หนังฮิตติดกระแสสตรีมมิงบน NETFLIX

ใครที่กำลังมองหาภาพยนตร์พล็อตเรื่องน่าสนใจ ไม่เครียด ดูเอาฮาเป็นหลักช่วงวันหยุดยาวแบบนี้รับรองว่าเรื่อง “จำเนียร วิเวียน โตมร” ต้องเป็นหนังอีกเรื่องที่ห้ามพลาดเชียวล่ะ

เนื่องจากการมาเจอกันของเหล่าแสดงของบรรดาแฟนคลับ อย่าง ชมพู่ อารยา, บอย ปกรณ์ และอาเล็ก ธีรเดช แล้ว เรียกได้ว่าจะได้ชมฉากฟินจิ้นจิกหมอนอย่างจุใจแน่นอน

จำเนียร วิเวียน โตมร

เรื่องย่อ…จำเนียร วิเวียน โตมร

เนื้อเรื่อง จำเนียร วิเวียน โตมร เล่าเกี่ยวกับชีวิตของหญิงสาวสวยผู้มีวิถีชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์ อีกทั้งยังคลั่งแฟชั่นวินเทจอีกต่างหาก รู้สึกว่าชีวิตยังไม่ครบสมบูรณ์แบบ คนสวยแบบเธอทำไมถึงยังโสดอยู่! จึงตัดสินใจไปขอพรจากศาลเจ้า และเหมือนคำขอนั้นจะไปถึงท่านเทพเจ้าไวกว่าที่คิด เพราะทันทีที่ขอวิเวียนก็ได้เจอกับ จำเนียรและโตมร หนุ่มหล่อสองคนที่ขึ้นชื่อว่าเป็นจอมโจรแห่งแก๊งขาลอย พอเห็นสาวเจ้าเข้าสองหนุ่มก็ถูกตาต้องใจราวโดนมนต์สะกด ผลัดกันจีบผลัดกันหยอดหวังจะได้หัวใจของวิเวียน

เรื่องย่อ...จำเนียร วิเวียน โตมร

แต่ด้วยความที่จำเนียรเป็นหนุ่มหล่อ รักเพื่อน แม้จะมีความซกมกไปบ้าง แต่เขาก็ไม่อยากผิดใจกับเพื่อนสนิทคู่ใจอย่างโตมรเพราะเรื่องผู้หญิงแน่นอน ส่วนโตมรหนุ่มทะเล้นน่ารัก อารมณ์ดี ก็รักเพื่อนไม่แพ้กัน เมื่อต้องเกิดการเลือกระหว่างเพื่อนกับแฟน ซึ่งเลือกยากทั้งคู่ ทำให้ทั้งสามคนตัดสินใจคบกันไปเลยทีละสามคนซะอย่างนั้น! ไม่รู้ว่า ความรัก ที่เขาว่าเป็นเรื่องของคนสองคน กับรักแบบ ชาย 2 หญิง 1 ของพวกเขาจะไปรอดหรือไม่ อีกทั้งเรื่องราวสุดอลหม่านเมื่อทั้งสองเสือตัดสินใจขอลาออกจากแก๊งขาลอย ก็ทำเอาเป็นเรื่องใหญ่ เพราะเส้นทางนี้ไม่ใช่คิดอยากเป็นก็เป็น อยากออกก็ออกอย่างแน่นอน

จำเนียร วิเวียน โตมร แทรกมุกฮาทั้งเรื่อง

          ส่วนตัวคิดว่าหนังเรื่อง จำเนียร วิเวียน โตมร นี้ไม่มีสาระอะไรมากนัก ดูง่าย มีมุกฮา ๆ แทรกอยู่ตลอดทั้งเรื่อง แต่จะให้ดูพร้อมเด็ก ๆ น่าจะไม่เหมาะเท่าไรเนื่องจากมีเนื้อหาและถ้อยคำที่สื่อไปทาง 18+ ค่อนข้างเยอะเพื่อเพิ่มอรรถรส

จำเนียร วิเวียน โตมร หนังช่วงวัยรุ่น

เรื่อง จำเนียร วิเวียน โตมร นี้แนะนำช่วงวัยรุ่นไปจะเหมาะสมกว่า ส่วนเรื่องฝีมือการแสดงของนักแสดงนำอย่างคุณแม่ชมพู่ ก็ไม่ได้มีความพลิกบทบาทมากกว่าเรื่องอื่น ๆ ไม่ได้หวือหวา แต่เรื่องความสวยคือยืนหนึ่ง บอย ปกรณ์ และอาเล็ก ธีรเดช แสดงออกมาได้น่ารัก เป็นธรรมชาติ รับรองว่าถูกใจเหล่าแฟนคลับอย่างแน่นอนเลยทีเดียว

คุณจะไม่พลาด หนังใหม่ ที่เราได้คัดสรรมาให้คุณได้รู้ก่อนใคร

แนะนำ “ภาพยนต์แนว Comedy” เรื่อง น้อง.พี่.ที่รักBrother of the Year