Gokushufudo พ่อบ้านยากุซ่า ซีรีย์ญี่ปุ่น ที่แฟนละครญี่ปุ่นรอติดตามชม

เป็นที่ฮือฮาอย่างมากตั้งแต่มีข่าวว่าจะนำ มังงะ เรื่อง Gokushufudo The Way of the Househusband มาสร้างเป็นซีรีส์ในแบบฉบับ live action มีคนแสดงซึ่ง แฟนละครญี่ปุ่น ในบ้านเราก็ติดตามกันมาโดยตลอดและล่าสุดเตรียมจะลงจอฉายที่ ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 11 ตุลาคม 2020 นี้แล้วซึ่งคงต้องบอกเลยว่า ซีรีย์เรื่อง Gokushufudo นี้นั้นสนุกมากทำไมถึงบอกว่าสนุกทั้งที่ยังไม่ได้ชม

เรื่องย่อ…Gokushufudo พ่อบ้านยากุซ่า

เพราะในต้นฉบับของ มังงะ นั้นถือว่าเป็นการ์ตูนยอดฮิตครองใจนักอ่าน ทั้งในญี่ปุ่นและประเทศอื่นๆด้วยเนื้อหาที่สนุกเล่าถึง อดีตยากูซ่า ที่ออกจากวงการมาเป็น พ่อบ้านดูแลภรรยาอย่างเต็มตัว และพ่อบ้านยากูซ่านั้นก็ไม่ธรรมดาเรียกได้ว่ามีความเก่ง ทั้งบู๊และบุ๋นรวมทั้งงานบ้านที่ทำได้เนี๊ยบ ชนิดที่ภรรยายอมไปทำงานนอกบ้านและให้สามีดูแลบ้านแทน

Gokushufudo พ่อบ้านยากุซ่า ต้นฉบับของมังงะ

แม้ว่าเจ้าตัวจะออกจาก แก๊งยากูซ่า แต่ดูเหมือนว่าปัญหาต่างๆก็จะยังไม่จบ มีเรื่องราวให้เขาเข้าไปพัวพันอยู่ตลอด ก็นับเป็นจุดเด่นจุดขายของมังงะเรื่องนี้ และการที่นำมาสร้างเป็นระยะสั้นหรือเป็นซีรีย์นั้น ก็ได้นักแสดงมากฝีมือหลายคนมาร่วมแสดงในเรื่องนี้ โดยบทพ่อบ้านนั้นจะรับบทโดย Hiroshi Tamaki  และ ภรรยาสาวแสดงโดย Haruna Kawaguchi  

นักแสดงของญี่ปุ่น ที่แสดงในเรื่อง Gokushufudo พ่อบ้านยากุซ่า

ซึ่งทั้งคู่ถือเป็นนักแสดงชั้นแนวหน้าของญี่ปุ่น มาร่วมแสดงในเรื่อง Gokushufudo พ่อบ้านยากุซ่า นี้ รับประกันได้เลยว่าสนุกและน่าสนใจมากๆบอกได้เลยว่าอย่าพลาด หากคุณต้องการรับชมซีรีย์ญี่ปุ่นดีๆเรื่องนี้ เตรียมล้างตารอดูกันได้เลยหรือหากใครสะดวกอยากจะรับชมเสียงในฟิล์ม ที่เป็นเสียงภาษาญี่ปุ่น และมีช่องทางการรับชมสดพร้อมละครออนแอร์ก็สามารถรับชมได้แน่นอนกำหนดการฉาย สามารถเช็คได้จากทางผู้ผลิตซึ่งซีรีย์เรื่องนี้เป็นของ NTV ย้ำว่าไม่ควรพลาดจริงๆและความตลกความสนุกจากการ์ตูนญี่ปุ่นเรื่องนี้ จะทำให้คุณฮาขนาดไหนบอกได้คำเดียวเลยว่าต้องติดตาม แต่รับประกันเลยว่า ซีรีย์ญี่ปุ่น ที่สร้างจากมังงะแทบทุกเรื่องสนุกและยิ่งแคสตัวละครได้ออกมาเหมือนกับในมังงะ ยิ่งทำให้คนดูอินและพร้อมที่จะรอเชียร์บรรดานักแสดงในเรื่องนี้อย่างแน่นอน

คุณจะไม่พลาด รีวิวหนัง ที่เราได้คัดสรรมาให้คุณได้รู้ก่อนใคร

แนะนำตำนานอนิเมะที่คลาสสิค เรื่อง Akira อาคิระ หนังญี่ปุ่นสุดมันส์