REVIEW:THE CABIN IN THE WOODS แย่งตาย ทะลุตาย

THE CABIN IN THE WOODS แย่งตาย ทะลุตาย ถือเป็นหนังเก่าอีกเรื่องที่น่ากลัวหลอนประสาทเป็นอย่างมาก เนื้อเรื่องทำดีลุ้นตลอดเวลา ผู้กำกับก็คือ ดรูว์ ก็อดดาร์ด, ทอม แฮงส์ม  จอสส์ วีดอน, 3คนนี้ ล้วนมีประสบการณ์ในการสร้างหนัง เป็นอย่างดี

ผมเชื่อเลยว่าหนังเรื่องนี้ ต้องมีคนชอบมากๆ เพราะจากเนื้อ THE CABIN IN THE WOODS แย่งตาย ทะลุตาย เรื่องนี้ก็สนุกลุ้นระทึกตลอดเวลา แล้วยังมี พวกปีศาจ พวกสัตว์ประหลาด อีก บอกเลยทีนี้ มันส์สุดๆ ใครชอบแนวปีศาจไม่พลาด

THE CABIN IN THE WOODS ถือเป็นหนังเก่าอีกเรื่องที่น่ากลัว

รีวิวหนังเรื่อง THE CABIN IN THE WOODS แย่งตาย ทะลุตาย

วันนี้ผมจะมา REVIEW:THE CABIN IN THE WOODS แย่งตาย ทะลุตาย ซึ่งเป็นหนังที่สยองขวัญ / ตลก แล้วแนวฆ่าเลือดสาดกันเลยทีเดียว ตอนที่ผมพึ่งดูครั้งแรกผมก็ยังเฉยๆ พอมากลางๆเรื่องเเล้ว ได้เห็นสัตว์ประหลาดโผล่ออกมานี่ ผมนี่เเทบไม่เชื่อเลยว่าเรื่องนี้มันรวมสัตว์ประหลาด ปีศาจ ผี ไว้ในเรื่องเดียวกันเลยหรอเนี่ย ฮ่าๆ พวก ปีศาจ ที่ผมจะได้ก็จะมี ผีดิบซอมบี้,งูยักษ์,ผีจีน,ผีเกาหลี,ผีญี่ปุ่น ประมาณนี้แต่บอกเลยว่ายังมีอีกเยอะแต่ผมจำไม่ ได้ ฮ่าๆ

THE CABIN IN THE WOODS แย่งตาย ทะลุตาย นี้เหมือนเอาหนังผี สัตว์ประหลาดหลายๆเรื่องมารวมกัน

ถ้าเพื่อนๆอยากรู้ก็ลองมาดูหนังเรื่อง THE CABIN IN THE WOODS แย่งตาย ทะลุตาย นี้กันเลย มีเพื่อนบอกเพื่อน มีคนข้างๆบอกคนข้างๆ ให้มาดูเรื่องนี้ ด้วยกัน เเล้วจะรู้เลยว่ามันสุดแค่ไหน

เพราะเรื่องนี้เป็นหนังที่มีผู้กำกับได้เดินเรื่องได้ดีมากๆ แล้วก็คิดเอา ปีศาจสัตว์ประหลาดมารวมไว้ในเรื่องนี้เรื่องเดียว พูดง่ายๆ คือ หนังเรื่องนี้เหมือนเอาหนังผี สัตว์ประหลาด หลายๆเรื่อง มารวมไว้กับเรื่องนี้เรื่องเดียว ผู้กำกับก็น่าจะขอลิขสิทธิ์ จากหนังเรื่องอื่นมารึเปล่า (อันนี้ผมก็ไม่รู้น่ะ แต่แค่ผมคิด ของผมไว้เฉยๆ ฮ่าๆ)

THE CABIN IN THE WOODS หนังผีที่น่ากลัว

โดยพวกบรรยากาศตอนจะมีอะไรโผล่ออกมานี่ ทำได้หลอนสุดๆ ยิ่งมีเสียงหลอนๆไปอีก ด้วย อะไรมันจะลงตัวขนาดนี้เนี่ย ฮ่าๆ หนังเรื่อง THE CABIN IN THE WOODS แย่งตาย ทะลุตาย นี้เริ่มออกฉายปี พ.ศ. 2554 มีความยาวเรื่อง 1 ชั่วโมง 35 นาที แค่ความสนุกของเรื่องนี้มันจะอยู่กลางๆเรื่องจนจบน่ะ(สำหรับตัวผมน่ะ) เพราะช่วงต้นๆเรื่องมันก็ไม่มีอะมาก หรอก แค่มีวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งเข้าไปในป่ากันอะไรประมาณนี้ ผมจะไม่บอกน่ะ ให้เพื่อนๆไปดูไปชมกันเอาเอง

หนังเรื่อง THE CABIN IN THE WOODS แย่งตาย ทะลุตาย หนังเเนวรวม ปีศาจ สัตว์ประหลาด ผีต่างๆ

แต่บางคนก็อาจจะสนุกตั้งแต่ต้นเรื่องก็มีนะ (แบบนี้ก็อยู่กับแต่ละคนว่าจะดูสนุกตอนไหน ฮ่าๆ) แล้วอีกอย่าง เรื่อง THE CABIN IN THE WOODS แย่งตาย ทะลุตาย มีโปสเตอร์หนังที่ออกแบบได้เข้ากับเนื้อเรื่องมากๆ เพื่อนๆคนไหนที่ยังไม่ได้ดูก็รีบไปดูด้วยนะครับ หนังดีแบบนี้ไม่ดู ไม่ได้เเล้ว

THE CABIN IN THE WOODS แย่ง ตาย ทะลุตาย

         หากใครชอบหนังเเนวรวม ปีศาจ สัตว์ประหลาด ผีต่างๆก็ไม่ควรพลาดเรื่องนี้น่ะครับ เรื่องนี้นับเป็นหนังที่ผมโปรด แล้วอยากจะเเนะนำเพื่อนๆทุกคนให้ไปดูกันเลยทีเดียว เพราะผมว่าไม่มีเรื่องไหนเเล้วที่รวมสารพัดปีศาจ สัตว์ประหลาด ผีต่างๆ มาไว้ในเรื่องเดียวอีกแล้ว ก็จบไปแล้วครับกับการ REVIEW:THE CABIN IN THE WOODS แย่ง ตาย ทะลุตาย หากใครได้ดูเรื่องนี้แล้ว รู้สึกอย่างไรก็มาบอกความรู้สึกหลังรับชมไปเเล้วด้วยนะครับ

เว็บไซต์เรารวบรวมและ รีวิวหนังเด็ด ที่คัดสรรและเลือกหนังใหม่ๆมาเสริฟให้คุณได้รู้ก่อนใคร

เว็บไซต์เรารวบรวมและรีวิว ภาพยนตร์แนว Horror เป็นหนังที่จำลองเหตุการณ์จากในประวัติศาสตร์ในสงครามโลก