The New Mutants มิวแทนท์รุ่นใหม่ ภาพยนตร์สนุกน่าติดตาม

ภาพยนตร์ที่น่าติดตาม คงจะมีภาพยนตร์ที่สนุกและน่าติดตามอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว และภายในบทความนี้เราจะพาคุณไปทำความรู้จักกับภาพยนตร์เรื่อง The New Mutants เป็นภาพยนตร์เรื่องนึงที่น่าติดตามเลยทีเดียว

โดยภาพยนตร์เรื่อง The New Mutants นี้เป็น ภาพยนตร์สยองขวัญ แต่ก็ไม่น่ากลัวมากนัก เพราะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับมนุษย์กลายพันธุ์ The New Mutants

The New Mutants

เรื่องย่อ…The New Mutants มิวแทนท์รุ่นใหม่

      โดยภาพยนตร์เรื่อง The New Mutants เป็นเรื่องราวของมนุษย์กลายพันธุ์ที่เรียกตัวเองว่า กลุ่มมิวแทนท์ โดยกำเนิดเรื่องของกลุ่มมนุษย์กลายพันธุ์ ที่ถูกจับมารวมกันไว้ โดยที่สมาชิกในกลุ่มมนุษย์กลายพันธุ์ที่ถูกจับมา ล้วนเป็นมนุษย์กลายพันธุ์ที่ควบคุมพลังหรือควบคุมตัวเองยังไม่ได้

เรื่องย่อ...The New Mutants มิวแทนท์รุ่นใหม่

และภาพยนตร์เรื่อง  The New Mutants ก็คงดำเนินเรื่องไปสู่ปมและปัญหาของแต่ละคนในสมาชิกของกลุ่มมนุษย์กลายพันธุ์ โดยเนื้อเรื่องจะเล่าถึงปัญหาภายในอดีต และแสดงถึงความสามัคคีและที่พวกเขาอยู่รอดก็เพราะพวกเขานั้นอยู่กันเป็นทีม

The New Mutants กลุ่มมนุษย์กลายพันธุ์

        ถือว่าเป็นภาพยนตร์ที่ดูเพลิน สนุก น่าติดตาม แต่อย่างที่บอกครับเนื้อเรื่องจะอยู่ในเชิงของแนว สยองขวัญ ซะมากกว่า แทนที่ว่าภาพยนตร์เรื่อง The New Mutants นี้ส่วนใหญ่จะเป็นภาพยนตร์แนว บู๊ ไซไฟ แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้กลับแตกต่างออกมา แถมเนื้อเรื่องเมื่อดูแล้วน่าติดตามอีกด้วย และถ้าหากคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่ไม่ชอบภาพยนตร์เกี่ยวกับแนวสยองขวัญ หรือไม่กล้าดู

ภาพยนตร์ที่ดูเพลิน สนุก น่าติดตาม

เราขอแนะนำคุณให้ดูภาพยนตร์เรื่อง The New Mutants นี้ เพราะเรื่องนี้เป็นภาพยนตร์สยองขวัญแต่ก็มีความก่ำกึ่งกับหนังบู๊ ทำให้ The New Mutants ไม่น่ากลัวจนเกินไป ควรลองเปิดใจภาพยนตร์เรื่องนี้ รับรองได้เลยว่าสนุก และคุณจะไม่ลืมความสนุกตรงนี้เลย คอหนังห้ามพลาดเด็ดขาด มาร่วมเอาใจช่วยไปด้วยกันว่ามนุษย์กลายพันธุ์หรือกลุ่มมิวแทนท์ที่เป็นรุ่นใหม่จะเอาตัวรอด หรือจะควบคุมพลังของตัวเองได้อย่างไร

The New Mutants นี้เรื่องราวที่เล่าย้อนอดีต

แต่บอกไว้ก่อนเลยครับว่าภาพยนตร์เรื่อง The New Mutants นี้เรื่องราวที่เล่าย้อนไปในอดีตของสมาชิกในกลุ่มมิวแทนท์นั้นซับซ้อนพอสมควร ที่ผมชอบภาพยนตร์เรื่องนี้ก็เพราะว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้บอกเล่านิสัยของแต่ละคนได้ดีเลยทีเดียว

คุณจะไม่พลาด หนังดัง ที่เราได้คัดสรรมาให้คุณได้รู้ก่อนใคร

แนะนำภาพยนตร์ The Truman Show ภาพยนตร์สุดล้ำ กับโลกจอมปลอม