เกมเมอร์เกมแม่ หนังไทยที่น่าดูโปรแกรมหน้ามาแน่!!

ภาพยนตร์ไทย เรื่อง เกมเมอร์เกมแม่

ภาพยนตร์ไทย เรื่องใหม่มาแนะนำชื่อเรื่องว่า เกมเมอร์เกมแม่ ที่จะเข้าโรงฉาย 10 กันยายน 2563 ซึ่งบอกได้เลยว่าภาพยนตร์เรื่องนี้น่าสนใจ เป็นการนำเรื่องราวของกลุ่มเด็กวัยรุ่น ที่สนใจใน เกมส์ออนไลน์ และเข้าแข่ง e-sport แต่แม่ไม่เข้าใจ ประกอบกับการที่แม่เป็นครู หวังที่จะให้ลูกตั้งหน้าตั้งตาเรียนอย่างเดียว ความสนุกจึงเกิดขึ้นจากความไม่เข้าใจ ในหนังเรื่อง เกมเมอร์ เกมแม่ มาติดตามกันได้เลย

เกมเมอร์ เกมแม่ ภาพยนตร์เรื่องนี้น่าสนใจ

เรื่องย่อ…เกมเมอร์ เกมแม่ หนังไทยที่น่าดู

เรื่องย่อของเรื่อง เกมเมอร์ เกมแม่ เมื่อแม่พันตัวเองมาเป็น เกมเมอร์ และสร้างทีมเพื่อมาแข่งกับลูกของตัวเอง ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเรื่องของภาพยนตร์ไทยที่แปลกและแหวกแนว

เกมเมอร์ เกมแม่ เมื่อแม่พันตัวเองมาเป็น เกมเมอร์

สำหรับภาพยนตร์ เกมเมอร์เกมแม่ เรื่องนี้นั้นจะนำแสดงโดย อ้อม พิยดา จะมารับบทแม่ที่เป็นครูเข้มงวด และรวมนักแสดงหน้าใหม่อีกหลายคนในบทของเด็กรุ่นใหม่ ที่หวังจะสร้างตัวจากการเป็นนักกีฬา e-sport ง่ายๆเลยว่าเรื่องนี้ดูได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ 

ภาพยนตร์ไทย ที่จะทำให้คนรู้จักกับคำว่า กีฬา e-sport

แม่ต้องดูลูกต้องชมเป็นอีกหนึ่ง ภาพยนตร์ไทย ที่จะทำให้คนรู้จักกับคำว่า กีฬา e-sport รวมทั้งมุมมองใหม่ ๆ จากคำว่า เกมเมอร์ และทำให้คนสองรุ่นได้รู้จักว่าความต้องการของแต่ละฝ่ายนั้น เป็นแบบไหนทานภาพยนตร์ เกมเมอร์ เกมแม่ เรื่องนี้จะทำให้คุณเห็นว่าเด็กติดเกมเป็นแบบไหน หรือเด็กที่กำลังคิดว่าตัวเองสามารถสร้างรายได้ผ่าน เกมออนไลน์ และคิดว่าเรื่องเรียนไม่ใช่เรื่องสำคัญ 

ภาพยนตร์ที่มองได้สองมุม

ก็จะได้เข้าใจในอีกมุมมองหนึ่งของผู้ปกครองว่าพวกเขาคิดถึงเรื่องนี้กันอย่างไร และหวังจะให้เด็กเดินไปในทิศทางไหนเรียกได้ว่าเป็น ภาพยนตร์ที่มองได้สองมุม นำเสนอในรูปแบบที่แตกต่างเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ไทยที่น่าติดตามหากคุณสนใจ 10 กันยายนนี้อย่าลืมติดตามกันในโรงภาพยนตร์  เป็นอีกหนังไทยที่เราอยากจะแนะนำกันจริงๆ และระยะนี้หนังเข้าโรง มีไม่มากนัก

ภาพยนตร์ เกมเมอร์ เกมแม่ เรื่องนี้น่าดู

ภาพยนตร์ เกมเมอร์ เกมแม่ เรื่องนี้ก็น่าจะกระตุ้นให้คนออกมาใช้บริการ โรงภาพยนตร์ กันมากขึ้นกว่าเดิม และเป็นการสนับสนุนผู้ประกอบการทั้งทางฝั่งโรงภาพยนตร์และผู้ประกอบการผลิตภาพยนตร์ไทยด้วย เพราะช่วงนี้วงการบันเทิงที่เกี่ยวกับภาพยนตร์ก็ดูจะเงียบกันสักหน่อย เพราะจาก สถานการณ์ covid-19 โปรแกรมหนังทั้งไทยและต่างประเทศถูกเลื่อนฉายออกไปหลายเรื่อง รวมทั้งเรื่องการถ่ายทำด้วย ดังนั้นหากคุณมีโปรแกรมที่อยากจะไปดูภาพยนตร์ก็ขอให้เลือกภาพยนตร์เรื่องนี้ไว้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของคุณ

คุณจะไม่พลาด หนังดัง ที่เราได้คัดสรรมาให้คุณได้รู้ก่อนใคร

เรารวบรวมภาพยนตร์ คืนยุติ-ธรรม Nemesis หนังแอคชั่นระทึกขวัญ