The Silent Sea ซีรี่ส์ไซไฟสุดระทึกจากเกาหลีใต้ ที่ Netflix นำมาฉาย

                แน่นอนว่าหนังไซไฟที่เกี่ยวข้องกับในเรื่องของการตะลุยอวกาศนั้นจะมีพื้นฐานมาจากอนาคคของโลก กับปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้หรือไกล นั่นคือปัญหามนุษย์ล้นโลก กับ ทรัพยากรธรรมชาติที่กำลังจะหมดสิ้นลงไปในไม่ช้า เลยทำให้มีการออกสำรวจเพื่อให้มนุษย์อยู่รอดปลอดภัยต่อไปได้ แต่กับ The Silent Sea แม้จะมีพื้นฐานมาจากหนังอวกาศส่วนใหญ่ แต่กลับซ่อนไปด้วยความลุ้นระทึกตลอดเวลา และแน่นอนว่า Netflix ไม่พลาดที่จะนำมาฉายให้แฟนๆ ได้รับชมกัน

The Silent Sea

            The Silent Sea ชื่อมีทะเล แต่ไม่เกี่ยวกับทะเล

                The Silent Sea จะกล่าวถึงโลกในอนาคตที่ทรัพยากรกำลังเดินทางมาถึงจุดวิกฤต ทำให้ต้องมีการออกบัตรประจำตัวของแต่ละคนในการจำกัดการใช้ทรัพยากรอย่างมีคุณค่าและประหยัดมากที่สุด แนะนำหนังใหม่ แต่ทุกอย่างมันไม่ได้ง่ายขนาดนั้น ปัจจัยความต้องการมีมากขึ้น จนทำให้มนุษย์ต้องหันไปเอาน้ำทะเลมาใช้ในชีวิตประจำวัน รวมถึงต้องเจอกับปัญหาสิ่งแวดล้อมอีกหลายอย่างด้วยกัน แม้ว่าตัวซีรี่ส์จะปูมาถึงปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคตแต่ด้วยจำนวนตอนที่จำกัด เลยทำให้เรื่องตรงจุดนี้ไม่ได้กล่าวถึงเท่าไหร่ โดยการเดินเรื่องจะเน้นอยู่บนดวงจันทร์เป็นหลัก กับกลุ่มนักวิทยาศาสตร์จากประเทศ เกาหลีใต้ ที่ออกไปสำรวจฐานทัพร้างบนดวงจันทร์เพื่อหาของบางอย่างในการทำให้มนุษย์อยู่รอดต่อไปได้

The Silent Sea  ซีรี่ส์ไซไฟสุดระทึกจากเกาหลีใต้

            ลุ้นระทึกไปในทุกตอน

                การเดินเรื่องของThe Silent Seaต้องบอกว่าไม่ได้เยิ่นเย้อจนเกินไป รวมถึงเนื้อเรี่องสำหรับใครหลายๆ คนอาจจะเดาจุดต่อไปได้ออก เพราะตัวซีรี่ส์ทำออกมาให้ทุกคนได้ไขปริศนาไปพร้อมๆ กัน มีทั้งทีมตัวเอก, ตัวละครลับที่จะคอยออกมาขัดขวางไม่ให้ภารกิจลุล่วง และบอสสุดท้ายที่เป็นคนวางแผนทั้งหมด ซึ่งหากใครได้ดูตั้งแต่ตอนแรกจนถึงตอนสุดท้าย จะสามารถคาดเดาได้อย่างง่ายดาย แต่นั่นกลับแฝงไปด้วยความสนุก และลุ้นระลึกอยู่ตลอดเวลา ท่ามกลางด้านมืดของดวงจันทร์กับภารกิจที่ไม่รู้ว่าจะทำสำเร็จได้หรือเปล่า ใครที่ชื่นชอบซีรี่ส์จากประเทศเกาหลีใต้รับรองได้เลยว่าThe Silent Seaจะทำให้ทุกคนได้ลุ้นตลอดการรับชมอย่างแน่นอน ซึ่งตอนนี้มีฉายแล้วทาง ufapremier Netflix

Latest Posts