Santa Clarita Diet ซีรีส์ซอมบี้ที่ตลกร้ายจาก Netflix

เพิ่งจบกันไปหมาด ๆ เมื่อปีที่แล้วสำหรับซีรีส์แนว Horror-Comedy ที่โด่งดังมาก ๆ ที่อเมริกากับ Santa Clarita Diet ซีรีส์ซอมบี้ตลกร้ายจาก Netflix ก็อย่างที่ทราบกันว่าชาวอเมริกาเขาชอบดูซีรีส์ตลกร้าย หรือการ์ตูนเสียดสีสังคมกันอยู่แล้วเป็นปกติ เรื่องนี้ออกมาทั้งหมด 3 seasons รวมทั้งหมด 30 episodes และหยุดผลิตไปหลังจากจบซีซั่นสามด้วยกระแสคนดีและคะแนนจาก IMDb ที่ 7.8/10 จึงน่าที่จะหยิบยกมาพูดถึงกันในวันนี้ ขอรีวิว Santa Clarita Diet ซีรีส์ซอมบี้ตลกร้ายจาก Netflix

Santa Clarita Diet ซีรีส์ซอมบี้ตลกร้าย

เรื่องย่อ…Santa Clarita Diet ซีรีส์ซอมบี้ตลกร้าย

Santa Clarita Diet ซีรีส์ซอมบี้ตลกร้ายจาก Netflix เป็นเรื่องราวแนว American เนื้อหาเข้าใจง่ายและฟังง่าย เขียนบทขึ้นโดย Victor Fresco ซีซันแรกออกมาในปี 2017 ซึ่งได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาก ๆ ด้วยเรื่องราวที่ค่อนข้างแหวกแนว

ทั้งยังเป็น Horror-Comedy ที่ไม่ค่อยเห็นได้บ่อยจากทาง Netflix อีกด้วย เรื่องราวเริ่มต้นเมื่อ Sheila (รับบทโดย Drew Barrymore) พบว่าตัวเองเป็นซอมบี้และต้องการกินเนื้อดิบเป็น อาหาร

เรื่องย่อ...Santa Clarita Diet ซีรีส์ซอมบี้ตลกร้าย

ซึ่งเรื่องราวลามปามเมื่อเธอได้หิวจนหน้ามืดแล้วเผลอฆ่าคนเพื่อกินเนื้อ หลังจากเหตุการณ์นั้นสามีของเธอ Joel (รับบทโดย Timothy Olyphant) ก็ทราบและช่วยเธอปกปิดความจริง และคุยกันว่าจะไม่ฆ่าใครอีกทว่าเธอดันติดใจเนื้อมนุษย์และเผลอฆ่าคนอีกเสียนี่

ซึ่งทำให้ลูกสาว Abby (รับบทโดย Liv Hewson) เริ่มเห็นความผิดปกติของแม่และทราบในที่สุดว่าแม่ตนเองเป็นซอมบี้ แถมเพื่อสายเนิร์ดของเธอที่เป็นเพื่อนบ้าน Eric (รับบทโดย Skyler Gisondo) ผู้ชอบเรื่องซอมบี้ก็รู้เรื่องนี้ด้วย ทั้งสี่คนจึงต้องมาร่วมหัวชนท้ายให้เพื่อช่วยให้แม่กลับมาเป็นคนธรรมดาดังเดิมนั่นเอง เรื่องราวจะออกไปในทางตลกร้ายที่จะขำก็ไม่รู้ว่าควรขำหรือเปล่า ก็ถือเป็นแนวที่น่าวนใจเลย

เรื่องย่อ...Santa Clarita Diet ซีรีส์ซอมบี้

ซีซั่นหลัง ๆ ของ Santa Clarita Diet ซีรีส์ซอมบี้ตลกร้ายจาก Netflix เริ่มไม่ค่อยมีอะไรแปลกใหม่ ทั้ง ๆ ที่ตอนเปิดตัวทำออกมาได้ดีมาก อาจเป็นเพราะเนื้อเรื่องดำเนินเรื่อย ๆ เกินไปทำให้ไม่ได้ไปต่อในซีซันที่สี่นั่นเอง และจบด้วยซีซันที่สามในปี 2019 เรื่องนี้จะจบลงไปถาวรเลยไหมหรือจะมีซีซันใหม่หรือใครหยิบขึ้นมาเขียนบทใหม่ก็ต้องรอดูในอนาคต หลัก ๆ ก็ต้องดูเสียงของคนดูกันล่ะ อย่างว่าแหละช่วงนี้ซีรีส์แนวเข้มข้นออกมาใหม่เยอะอาจจะดึงความสนใจของผู้คนไปเรื่องแนวอื่นมากขึ้นจนทำให้เรื่องแนวชิว ๆ ตลกร้ายอย่าง Santa Clarita Diet ตกอันดับลงไป

คุณจะไม่พลาด หนังดัง ที่เราได้คัดสรรมาให้คุณได้รู้ก่อนใคร

เรารวบรวมภาพยนตร์แนว Action ภาคต่อของการล้างแค้น John Wick: Chapter 3