Start Up เหตุผลที่ต้องดูหนังแห่งปีให้ได้สักครั้ง คุณอาจจะได้แง่คิดใหม่ๆ

เชื่ออย่างยิ่งเลยว่าคงไม่มีใครไม่ได้ยินชื่อเสียงของหนังเรื่อง Start Up เป็นอีกครั้งที่ฝั่งเกาหลีนำเสนอได้อย่างน่าสนใจจริงๆ ไม่ว่าคุณจะทำธุรกิจส่วนตัวหรือไม่ และจะมีมุมมองอย่างไรกับคนที่ออกมาสร้างธุรกิจของตัวเอง ยังไงก็ต้องหาเวลาดูหนังเรื่องนี้ให้ได้สักครั้ง เพราะนานๆ ทีจะมีหนังน้ำดีที่ให้ครบทุกรสชาติแบบนี้ ยิ่งไปกว่านั้น พอดูจบคุณอาจจะได้แง่คิดใหม่ๆ ที่เป็นประโยชน์ด้วยก็ได้

Start Up

Start up มีวิธีการผูกปมเรื่องที่ยอดเยี่ยม

          แม้ว่าชื่อเรื่องจะระบุชัดว่าแกนหลักเป็นชีวิตของ Start Up แต่ก็ใช่ว่าจะยัดเนื้อหาหนักๆ เกี่ยวกับ การทำธุรกิจ กลับเป็นการผูกปมที่ทำให้ทุกตัวละครต้องผลักดันตัวเองไปข้างหน้า ระหว่างนั้นก็มีความคิดว่าที่ทำอยู่ถูกต้องหรือไม่ เช่นเดียวกับเวลาที่เราเริ่มต้นสิ่งใหม่ ยังไร้ประสบการณ์ ยังไม่เห็นทางข้างหน้า ทำได้แค่ตัดสินใจและลองทำดู ส่วนผลจะเป็นอย่างไรก็ค่อยว่ากันอีกที แนะนำหนังใหม่

หนังเกาหลี Start Up

Start Up สร้างตัวละครให้มีมิติและไม่น่าเบื่อ

          เราไม่อาจระบุได้ทันทีว่าในเรื่องStart Upจะมีใครที่เป็นผู้ร้าย และใครที่เป็นฝ่ายดี นี่ไม่ใช่หนังที่สร้างมาเพื่อผลักดันพระเอกนางเอกให้โดดเด่นกว่าคนอื่น แต่ชี้ให้เห็นว่าทุกคนมีเหตุผลอันสมควรในการตัดสินใจ ทุกฝ่ายมีข้อจำกัดและอุดมการณ์ชัดเจน แม้แต่ตัวละคนที่เปิดมาให้คล้ายกับตัวประกอบ ก็ไม่ได้ละเลยเรื่องเหตุผลเหล่านี้ เราจึงสนุกที่ได้เอาใจช่วยทุกคนตั้งแต่ต้นจนจบ

รีวิวหนัง Start Up

Start Up เผยให้เห็นว่าการเริ่มธุรกิจไม่ใช่เรื่องง่าย

          คิดจะเป็นกลุ่มStart Upที่มีคุณภาพและอยู่รอดไปได้ถึงตอนจบ มันไม่ใช่แค่มีเงินทุนหรือมีสุดยอดไอเดีย แต่เป็นการก้าวข้ามอุปสรรคไปทีละขั้น วันนี้ผ่านได้ก็ต้องลุ้นพรุ่งนี้อีกครั้ง กระบวนการต่างๆ จะหล่อหลอมให้คนๆ นั้นแข็งแกร่งขึ้นในแวดวงธุรกิจที่สู้กันเลือดสาด ที่น่าสนใจก็คือเราได้เรียนรู้เกล็ดเล็กเกล็ดน้อยในการทำธุรกิจระหว่างที่ดูหนังไปด้วย

Latest Posts