หนังแนวสายลับ ที่น่าดูฉากต่อสู้บู๊ระเบิดสุดมันส์ดูเพลินจนนั่งไม่ติด

    หนังแนวสายลับ ถือเป็นแนวหนังที่ทุกปีจะมีให้เราได้รับชมจำนวนมาก เพราะแนวหนังสายลับมีเนื้อเรื่องที่สนุก มีฉากต่อสู้สืบสวน เรียกได้ว่ามีครบทุกรสชาติ คงเป็นแนวหนังที่ไม่มีวันตายอย่างแน่นอน ทุก ๆ ปีหากสังเกตให้ดีจะพบว่าหนังแนวนี้ กำลังได้รับความนิยม มีฐานแฟนคลับเพิ่มขึ้นมากทุกวัน ยิ่งเทคโนโลยีมีความก้าวหน้ามากเท่าไร เนื้อเรื่องของหนังแนวนี้ ก็ยิ่งพาเราเปิดโลกมุมมองที่แปลกใหม่ วันนี้เราเลยอยากจะมาแนะนำหนังแนวสายลับ ที่นอกเหนือจากหนังอมตะอย่างJames Bond 007 หรือมิชชั่น:อิมพอสซิเบิ้ล มาให้ได้รับชมกัน แต่ละเรื่องที่เราทำการคัดสรรมานี้ ต้องบอกเลยว่าสนุกมันส์ ลุ้นจนก้นไม่ติดเบาะ

หนังแนวสายลับ

3 หนังแนวสายลับ ที่น่าดู ฉากต่อสู้บู๊ระเบิดสุดมันส์ดูเพลิน

  1. หนังสายลับแนว อวกาศแฟนตาซี Men in Black: International นี้เป็นหนังที่นำมาทำการรีเมกใหม่ทั้งหมด หลายคนคงจำภาคแรกที่วิลล์ สมิธ ได้ฝากผลงานเอาไว้  สำหรับ MIB ภาคใหม่นี้ เนื้อเรื่องก็ยังคงเกี่ยวกับองค์กรชุดดำ ที่คอยปรามปราบเหล่าวายร้าย เอเลี่ยน ที่หมายจำทำลายโลกมนุษย์ ภารกิจการออกล่าเอเลี่ยนเกิดขึ้นที่ประเทศอังกฤษ หน้าที่การไล่ล่าได้กลายเป็นของ H กับ M หน่วยงานชายชุดดำที่ประจำอยู่เมืองอังกฤษ เราจะได้เห็นเหล่าเอเลี่ยนสายพันธุ์ใหม่ ๆ ที่แปลกตากว่าเดิม และเนื้อเรื่องที่เข้มข้นกว่าเดิม ความเจ๋งคงอยู่ที่ภาพกราฟิก CG มีความอลังการอย่างมาก ถือเป็นหนังแนวสายลับที่มีความแปลกใหม่ น่าติดตาม แนะนำหนังใหม่
  2. JACK RYAN: SHADOW RECRUIT หนังแนวสายลับที่มีรูปแบบคล้ายกับเจมส์บอนด์ 007 เป็นการดัดแปลงเรื่องราวมาจากภาพยนต์สุดคลาสสิกอย่าง Jack Ryan เรื่องราวพระเอกของเราเป็นสายลับหน่วย CIA ได้รับภารกิจหาข้อมูลลับที่ประเทศรัสเซีย แต่การทำภารกิจนี้ กับไม่ได้เป็นเรื่องที่ง่ายเลย เมื่อแฟนสาวของพระเอกดันไปเที่ยวที่ประเทศรัสเซีย แล้วเกิดเจอกับพระเอก แล้วดันเกิดรู้ว่า ที่จริงแล้วพระเอกเป็นสายลับที่กำลังทำภารกิจอยู่ เรื่องชุลมุนวุ่นวายก็เลยเกิดขึ้น น่าจะเป็นแนวสายลับคอมเมดี้ ที่มีทั้งความตื่นเต้น และตลกปนกัน
  3. 6 Underground หนังแนวสายลับที่บอกเลยว่าโคตรมันส์อย่างมาก ฉากต่อสู้มีตลอดเวลา เรื่องราวเกี่ยวกับกลุ่มมหาเศรษฐี ที่มีความต้องการอยากทำให้ประเทศน่าอยู่ ต้องการเป็นฮีโร่ ได้ทำการรวมมือกับหน่วยงานของรัฐบาล โดยมีการลบข้อมูลของเหล่าเศรษฐีนั้น ให้กลายเป็นคนที่เสียชีวิตไปแล้ว เมื่อคนที่ขึ้นชื่อว่าตายไปแล้ว การปฎิบัติก็เลยบ้าระห่ำ นชื่อว่าตายไปแล้ว การป้นชื่อว่าตายไปแล้ว กะเท เลยว่าสนุกมันสล กำลังได้รับความนิยม มีอย่างสุดชีวิต จนทำให้เหล่าวายร้ายกลัวกลุ่มนี้อย่างมาก
หนังแนวสายลับ แนะนำหนังใหม่

Latest Posts