Edge of Tomorrow สู้สุดใจตายก็ยอม

ภาพยนตร์น่าดูอีกเรื่องหนึ่งของ Tom Cruise ที่ไหนเรื่องนี้อาจจะมาเร็วๆหนังแอ็คชั่นSyfy มีการบอกกล่าวถึงโลกอนาคตในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง พล็อตเรื่องก็ถือว่ามีความซับซ้อนพอสมควร Edge of Tomorrow เป็นหนังแนวสู้รบที่คนในยุคอนาคตจำเป็นจะต้องต่อสู้กับบรรดาเอเลี่ยนที่พร้อมจะมายึดครองโลก ในรายละเอียดของหนังอาจจะไม่ได้นำเสนอการต่อสู้ที่บู๊ล้างผลาญแต่เพียงอย่างเดียว ยังมีการสอดแทรกเงื่อนไขต่างๆที่มีความซับซ้อนคมคาย ที่ผู้ชมอาจจะคาดเดาไม่ได้หากแค่เพียงเริ่มชมไปสักพัก ความน่าสนใจของเรื่องนี้ที่นอกจากจะมีดารานำชายระดับเจ้าของรางวัล Oscar แล้ว ยังมีความน่าสนใจเกี่ยวกับภาพกราฟฟิกต่างๆที่เอามาสอดแทรก CG ที่มีความสวยงามสมจริง และฉากต่างๆก็ทำมาได้อย่างเนียนตา แนะนำหนังใหม่

Edge of Tomorrow

Edge of Tomorrow นายทหารใหม่สู้ภัยเอเลี่ยน

                ภาพยนตร์เริ่มต้นขึ้นมาจากการที่ตัวเอกเป็นทหารระดับสูง แต่จับพลัดจับผลูยังไงก็ไม่ทราบได้ ต้องกลายไปเป็นทหารที่ออกไปสู้รบในแนวหน้า การสู้รบก็ไม่ใช่การสู้รบแบบธรรมดาธรรมดา พระเอกจำเป็นจะต้องต่อสู้กับบรรดาเอเลี่ยนที่มีความรวดเร็วป่าเถื่อนอำมหิต Edge of Tomorrowเปิดฉากมาตอนแรกๆ ก็มีการเล่าเรื่องเกี่ยวกับการบุกโลกของบรรดาเอเลี่ยน และเมื่อตัวเอกต้องลงสนามไปต่อสู้จริง การตายของเขาที่เกิดขึ้นนำมาสู่ความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ที่ทุกๆครั้งที่เขาตายลง เขาจำเป็นจะต้องกลับมาเริ่มใหม่เหมือนกับ Reset เกม แต่ในส่วนของความรู้สึก และภาพในอนาคตยังคงอยู่ ทำให้สิ่งเหล่านี้เป็นตัวช่วย ที่จะทำให้ตัวเอกสามารถที่จะต่อสู้กับเอเลียนอำมหิตได้อย่างสูสีในภายหลัง

Edge of Tomorrow

               เคส หรือทอม ครูซที่รับบทเรื่อง Edge of Tomorrow อาจจะเป็นนายทหารที่ไม่เคยผ่านการสู้รบมาก่อน แต่การตายหลังจากการสู้รบกับเอเลี่ยนเพียงไม่กี่นาที ทำให้หลายสิ่งหลายอย่างเปลี่ยนไปจนเขากลายเป็นหนึ่งในนักรบที่แข็งแกร่งที่สุด ภาพก่อนตายทุกๆครั้งของเขาสามารถนำมาประติดประต่อเพื่อที่สามารถนำไปวางแผนต่อสู้กับบรรดามิมิค ที่มีทั้งความแข็งแกร่งและมีความรวดเร็ว ทักษะของเขาที่มีเพิ่มมากขึ้นในทุกๆครั้ง และภาพในอนาคตที่อยู่ในหัว สามารถที่จะช่วยให้เขาต่อสู้ได้อย่างสูสี

Edge of Tomorrow

                การต่อสู้แบบซ้ำแล้วซ้ำเล่าของเคส ใน Edge of Tomorrow ยิ่งทำให้เขามีทักษะเพิ่มมากขึ้นทุกที แต่ข้อแม้ที่มีเพียงอย่างเดียวก็คือหากเลือดของเขาถูกถ่ายออกไป การตายครั้งสุดท้ายก็จะเป็นการตายแบบถาวร ความสนุกตื่นเต้นเร้าใจเกี่ยวกับการต่อสู้ที่ถือว่าเป็นฉากภาพยนตร์ที่มีคุณภาพระดับโลก จะทำให้คุณสนุกสนานแล้วตื่นเต้นไปกับภาพยนตร์บู๊ที่ไม่สามารถคาดเดาได้แน่นอน