หนังซีรีส์แนวสืบสวนบนช่อง TrueID ประจำเดือนกันยายน ที่สนุกจนห้ามพลาด

   กระแสของหนังซีรีย์แนวสืบสวน กำลังกลายเป็นแนวหนังที่ได้รับความนิยมอย่างมากในเมืองไทย จะเป็นแนวดิ้นร้นต่อสู้เอาชีวิตรอด บู๊ระห่ำ ยิงกระหน่ำทะจุจอ หรือเนื้อเรื่องดำเนินไปแบบช้า ๆ ให้เราได้ลุ้นตลอดเวลา โทนสีของหนังแนวสืบสวนส่วนใหญ่ ก็ต้องเป็นโทนสีหม่น ๆ เนื้อเรื่องก็ต้องให้ผู้ชมคิด และลุ้นระทึกอยู่ทุกเสี้ยววินาที ในวันนี้เราจะมาแนะนำ หนังซีรีส์แนวสืบสวนบนช่อง TrueID บอกเลยว่าสนุกมันส์ครบเครื่องอย่างมาก ไม่อยากให้คุณพลาดเด็ดขาด แถมยังดูได้ฟรีไม่ต้องเสียเงินเหมือนกับดูทางช่อง Netflix แนะนำหนังใหม่

3 รายชื่อ หนังซีรีส์แนวสืบสวนบนช่อง TrueID ประจำเดือนกันยายน

  1. หนังซีรีย์เรื่องล่าล้างเมือง Bad Guys เป็นหนังที่ถูกรีมิกซ์ใหม่จากประเทศเกาหลี เนื้อหาของหนังเรื่องนี้ ได้มีฆาตกรโรคจิตที่ออกตามฆ่าผู้คน สร้างความหวาดกลัวให้แก่คนใยประเทศอย่างมาก และกฎหมายไม่สามารถใช้กำจัดฆาตกรโรคจิตนี้ได้ ทางกรมตำรวจจึงได้จัดตั้งหน่วยงานพิเศษ ที่ทำการคัดเลือกเหล่าอาชญากรของไทยที่มีฝีมือเก่งกาจที่สุดมารวมตัวกัน เพื่อที่จะตามล่าฆาตกรโรคจิตคนนี้ให้ได้ นักแสดงนำที่คุ้นเคยกันเป็นอย่างดี เช่น ก็อต จิรายุ , เอ็มสุรศักดิ์ วงษ์ไทย และนักแสดงรุ่นเก๋าอีกมากมาย
  2. หนังซีรีย์เรื่อง Holmes & Watson หนังซีรีย์ที่ดูแล้วคลายเครียด เรียกเสียงหัวเราะได้เป็นอย่างดี เมื่อเอ่ยถึงแนวดังสืบสวนฆาตกรรม เราอาจจะคิดไปว่า คงจะเป็นหนังที่ดูแล้วต้องเครียดอย่างแน่นอน แต่สำหรับหนังซีรีย์เรื่องนี้ ถึงแม้ว่าจะมีการสืบสวนคดีฆาตกรรมต่าง ๆ แต่ก็มีการทรอดแทรกมุกตลก อยู่ตลอดเวลาจนเราลืมไปเลยว่า นี้มันคือหนังสืบสวนฆาตกรรม เนื้อเรื่องของหนังซีรีย์เรื่องนี้ จะเกี่ยวกับคู่หูที่คนหนึ่งเป็นสุดยอดนักสืบโคตรอัจฉริยะ กับอีกคนหนึ่งเป็นนักวิทยาศาสตร์สุดเพี้ยน ร่วมกันหาเบาะแส และแก้ไขสืบล่าตัวคนร้านในคดีดังต่าง ๆ ถือเป็นซีรีย์ที่แปลกแหวกแนว
  3. หนังซีรีย์เรื่องอัยการทหารท้าอำนาจมืด Military Prosecutor Doberman แนวหนังสืบสวนที่ตีแผ่ด้านมืดของวงการทหารในประเทศเกาหลี เรื่องราวเกี่ยวกับทหารเกณฑ์ที่เรียนจบอัยการ ได้ร่วมมือกับนางเอง ในการแฉเรื่องราวอันเลวร้ายในกรมทหารเกาหลี แนวหนังอาจจะมีฉากบู๊ไม่มากนัก แต่เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ ให้เราได้ลุ้นติดตาม การใช้ไหวพริบแก้ไขปัญหาเปิดโปงทหารที่ชั่ว ให้รับโทษทางกฎหมายได้อย่างสะใจ