แนะนำ หนังของประเทศเกาหลี คุณภาพ น่าดู

                อุตสาหกรรม หนังของประเทศเกาหลี ใต้นั้นถือได้ว่าพัฒนาไปไกลมากโดยปัจจุบันนั้นเรียกได้ว่าพัฒนาไปในระดับสากลมีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก ทั้งผู้กำกับหนังจากประเทศเกาหลีก็เคยได้รับรางวัลการันตีอย่างออสการ์มาแล้ว รวมไปถึงหนังจากเกาหลีใต้ก็ได้รับรางวัลการันตีคุณภาพถึงขั้นได้รับรางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยมของฮอลลีวูด อย่างออสการ์ แล้วจึงทำให้การที่ทุกวันนี้หลังจากประเทศเกาหลีเข้ามาตีตลาดในบ้านเรามากมายนั้นก็มาพร้อมกับเรื่องของคุณภาพของหนังและก็ความน่าสนใจ Production ต่างๆที่ยิ่งใหญ่ จึงทำให้วันนี้เราก็จะหยิบนำเอาหนังเกาหลีคุณภาพที่น่าสนใจ มาแนะนำจะมีหนังเรื่องอะไรบ้างนั้นก็มาดูกันได้ แนะนำหนังใหม่

แนะนำ หนังของประเทศเกาหลี คุณภาพ 3 เรื่อง น่าดู

                1.The Bad Guys สำหรับหนังเรื่องนี้ก็ได้ผู้กำกับชนดงโฮมาทำหน้าที่กำกับเป็นหนังแนวตลก Action Comedy และผสมอาชญากรรมเรียกได้ว่าครบรสชาติเลยทีเดียวกับหนังเรื่องนี้ ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากผู้ชมทั่วโลกและบ้านเราซึ่งเป็นเรื่องราวที่น่าสนใจน่าติดตามและเป็นอีกหนังจากเกาหลี ที่มีโปรดักชั่นที่อลังการยิ่งใหญ่สมจริง 

 หนังของประเทศเกาหลี

                2.Ashfall สำหรับหนังเรื่องนี้ก็ได้ 2 ผู้กำกับมาทำงานร่วมกันอย่าง อีแฮจุง และ คิมคยองแจ เป็นหนังแนวแอคชั่นที่ถือได้ว่ามีความน่าสนใจเป็นอย่างมากมันออกฉายเมื่อปี 2020 เรื่องราวนั้นสุดยิ่งใหญ่เมื่อเกิดเหตุการณ์ภูเขาไฟระเบิดทุกอย่างนั้นเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วที่อันตรายคือการที่มีระเบิดนิวเคลียร์อยู่บริเวณแถวภูเขาไฟทำให้บรรดาหน่วยกล้าตายต้องจัดการในการป้องกันเหตุการณ์ร้ายที่กำลังจะเกิดขึ้นให้ได้ 

หนังของประเทศเกาหลี

                3.Turn In For Love สำหรับหนังเรื่องนี้ก็เป็นสไตล์หนังรักโรแมนติกและก็มีความสามารถออกฉายครั้งแรกเมื่อปี 2019 โดยผู้กำกับจองจีอู ซึ่งก็ถือว่าหนังเรื่องนี้ครองใจผู้ชมมากมายและก็เรียกน้ำตาได้มากมายเช่นเดียวกัน นำเสนอเรื่องราวที่ย้อนไปในช่วงยุค 90 ของประเทศเกาหลีใต้ถือได้ว่าทำให้ผู้ชมนั้นได้ย้อนไปแล้วนึกถึงอดีตอันน่าสนใจของตัวเองด้วย 

หนังของประเทศเกาหลี