The White Tiger พยัคฆ์ขาวรำพัน หนังอินดียสุดมันแห่ง Netflix

            หากจะกล่าวถึงหนังอินเดียที่ออกฉายทาง Netflix ก็มีมากมายหลายเรื่องด้วยกัน แต่เรื่องที่หลายๆ คนจดจำได้ดีคงจะหนีไม่พ้น “คังคุไบ” ที่สร้างกระแสให้หนังอินเดียกลายมาเป็นจุดสนใจได้อย่างไม่น่าเชื่อ ทำให้อีกหลายๆ เรื่องได้รับอานิสงส์ ตามมาด้วย แต่กระนั้นก็ต้องยอมรับว่านอกจากคังคุไบ ยังมีหนังอินเดียอีกหลายเรื่องที่ได้รับคำชม และมีเนื้อเรื่องน่าติดตาม อย่างเช่นเรื่อง “ The White Tiger ” ที่สะท้อนรูปแบบสังคมของอินเดียออกมาได้อย่างถึงพริกถึงขิง แนะนำหนังใหม่

The White Tiger

The White Tiger เรื่องราวของหนุ่มน้อยที่อยากเรียนรู้

            เรื่องราวของ  The White Tiger เริ่มต้นที่ พลราม ฮาลไว เด็กหนุ่มที่ชื่นชอบการเรียนภาษาอังกฤษเป็นอย่างมาก เขาเรียนรู้ได้ไวกว่าคนอื่น แต่ด้วยความที่ทางบ้านมีฐานะยากจน ทำให้ตัวของเขาไม่ได้เรียนต่อตามที่หวังเอาไว้ และต้องออกจากโรงเรียนเพื่อไปช่วยพ่อและพี่ชายทำงานหาเลี้ยงชีพ แต่ด้วยความที่พลรามอยากจะสร้างชีวิตของตัวเองและครอบครัวให้ดีขึ้น เขาไม่ต้องการที่จะย่ำอยู่กับที่ จึงได้แอบหนีออกจากบ้านและเข้ามาอาศัยอยู่ในตัวเมือง โดยเขาได้ทำงานเป็นคนขับรถให้กับมหาเศรษฐีอย่าง อโศก ซึ่งตัวของ อโศกนั้นมีแฟนสาวสุดสวยชื่อว่าพิงกี้ที่เพิ่งกลับมาจากต่างประเทศ

The White Tiger

            เรียนรู้การใช้ชีวิตก่อนจะโดนหักหลัง

            จากนั้นเรื่องราวของ The White Tiger จะเล่าถึง พลราม ที่ได้มาทำงานอยู่กับ อโศก ทุกวันๆ เขาจะเรียนรู้ทุกสิ่งทุกอย่างทั้งในเรื่องของภาษา การใช้ชีวิตและการเอาตัวรอดในสังคมใหญ่ จนกระทั่งวันหนึ่งได้มีเหตุการณ์เลวร้ายเกิดขึ้น พลราม โดนหักหลังจากคนที่เขาไว้ใจมากที่สุด ทำให้เขาต้องเอาวิชาที่เรียนรู้มาทั้งหมดมาใช้ในการเอาตัวรอดจากสถานการณ์อันเลวร้ายให้ได้ พร้อมกับเปลี่ยนแปลงตัวเองให้เป็นพยัคฆ์ขาว เพื่อเอาชนะขีดของค่าว่าชนชั้นให้ได้ สุดท้ายเรื่องราวจะเป็นเช่นไร พลราม จะทำได้อย่างที่ใจต้องการหรือเปล่า ร่วมกันติดตามได้ใน Netflix ที่ตอนนี้มีฉายแล้ว รับรองได้เลยว่าเมื่อได้ดูแล้วจะวางโทรศัพท์ไม่ลง

The White Tiger