The Lords of The Rings ตำนานการผจญภัยสุดคลาสสิค

            สำหรับคอหนังตัวยงคงจะไม่มีใครไม่รู้จักหนังไตรภาคฟอร์มยักษ์เกี่ยวกับพันธมิตรแห่งแหวนที่ออกเดินทางไปยังดินแดนที่ห่างไกลเพื่อทำลายแหวนที่มีอานุภาพอันชั่วร้าย โดยมีเป้าหมายเพื่อยุติการคืนชีพของลอร์ดมืด และปกป้องมัชฌิมโลกให้สงบสุขอีกครั้ง โดยมหากาพย์ของหนังเรื่องนั้นมีชื่อว่า “ The Lords of The Rings ” หรือมีชื่อไทยว่า “อภินิหารแหวนครองพิภพ” สุดยอดหนังแฟนตาซีที่ครองใจหลายคนทั่วโลก แนะนำหนังใหม่

The Lords of The Rings

The Lords of The Rings พันธมิตรแห่งแหวนกับการทำลายล้างซอรอน

            เรื่องราวของ The Lords of The Ringsจะเป็นเนื้อเรื่องในอีก 60 ปีถัดมาหลังจากเสร็จสิ้นเรื่องราวของ The Hobbit  บิลโบ้ แบ็กกิ้สน์ ได้มอบแหวนของรักให้กับ โฟรโด แบ็กกิ้นส์ หลานคนสำคัญ โดยที่แกนดัล์ฟ ได้บอกว่า โฟรโด ว่า เจ้าแห่งความมืดนามว่า “ซอรอน” กำลังจะคืนชีพและมันกำลังมองหาแหวนที่หายไปนานแสนนาน แกนดัล์ฟ ตัดสินใจตั้งคณะพันธมิตรแห่งแหวนเพื่อนำแหวนไปทำลายในภูเขาไฟ นั่นคื่อทางเดียวที่จะช่วยโลกเอาไว้ได้ แม้การผจญภัยครั้งนี้จะต้องมีการเสียเลือดเนื้อของพรรคพวกไปบ้างก็ตาม แต่พวกเขาก็ต้องทำเพื่อความสงบสุขของมัฌชิมโลกต่อไป https://lemurov.net/hide/skamya-parkovaya-i-vodootvodnyj-lotok-naznachenie-i-vybor/

The Lords of The Rings

          บทสรุปสุดยิ่งใหญ่

            TheLords of The Ringsทั้ง 3 ภาค ดำเนินเรื่องกันแบบมีความเชื่อมโยงกัน ไม่ทำให้หนังน่าเบื่อ หรือหลุดประเด็นหลักแต่อย่างใด โดยบทสรุปสุดท้ายของภาพยนตร์เรื่องนี้คือ อาร์รากอน จากหนุ่มพเนจร ได้กลับคืนสู่บังลังก์ของบรรพบุรุษอีกครั้ง ส่วนโฟรโด, บิลโบ และ แกลดัล์ฟ ก็ออกเดินทางสู่ดินแดนใหม่ที่จะเป็นที่อยู่สุดท้ายของพวกเขา โดยในแง่ของรายได้นั้นตัวหนังทั้ง 3 ภาคถือว่าทำกำไรได้อย่าง โดยเฉพาะภาคที่ 2 (The Two Towers) และภาคที่ 3 (Return Of The King)  ก่อนที่จะมาโดน The Hobbit แซงในภายหลัง และอีกอย่างที่ทำให้ตัวหนังได้รับความนิยมนั่นคือนักแสดงที่ขนมากันแบบเต็มที่ไม่ว่าจะเป็น เอไลจาห์ วู้ด, วิกโก มอร์เทนเซ่น และ ออร์แลนโด บลูม สำหรับใครที่อยากจะสัมผัสบทสรุปอันยิ่งใหญ่ของThe Lords of The Ringsหาชมได้ใน Google มีทั้งพากย์ไทยและซาวนด์แทรค

The Lords of The Rings