แนะนำ สุดยอดหนัง แอ็คชั่น โดยการแสดงของ ทอม ครูซ

พระเอก ทอม ครูซ ถือได้ว่าเป็นพระเอกชั้นแนวหน้าของวงการภาพยนตร์ Hollywood เขานั้นแสดงหนังมาแล้วมากมายหลายร้อยเรื่องและได้รับความนิยมส่วนใหญ่ ซึ่งถือได้ว่าด้วยการแสดงของเขาที่ทำได้อย่างยอดเยี่ยม และความทุ่มเทให้กับการแสดงอย่างเต็มที่ ทำให้หนังแต่ละเรื่องที่ออกมานั้นมีความสมบูรณ์แบบ และน่าติดตามเป็นอย่างมาก แนะนำหนังใหม่

และวันถ้าหากจะพูดถึงหนังในสไตล์หนังแอ็คชั่นก็เรียกได้ว่า ทอม ครูซ มีความโดดเด่นเป็นอย่างมาก เพราะเขานั้นแสดงโดยที่จะไม่ใช้สตั๊นแมน ซึ่งส่งผลทำให้มันเกิดความสมจริงเป็นอย่างมากในแต่ละฉากแต่ละตอน ที่ออกมา และ วันนี้เราจะมาแนะนำสุดยอดหนังแอ็คชั่น โดยการแสดงของ ทอม ครูซ จะมีเรื่องอะไรบ้างที่น่าสนใจก็มาดูกันได้เลย

แนะนำ สุดยอดหนัง แอ็คชั่น 3 เรื่องน่าสนใจ โดยการแสดงของ ทอม ครูซ

            1.Top gun maverick ถือได้ว่าเป็นหนังแอ็คชั่นเรื่องล่าสุดโดยการแสดงของ ทอม ครูซ เป็นภาคต่อจากภาคแรกที่เรียกว่าภาค 2 นี้เป็นภาคที่มาพร้อมกับความสนุกและฉากแอ็คชั่นที่จัดเต็มกว่าเดิม ลุ้นระทึกกว่าเดิม ที่ ทอม ครูซ ยังคงรับหน้าที่แสดงเองเช่นเดิม ซึ่งก็ต้องบอกว่าเขานั้นยังคงไว้ลายการแสดงฉากแอ็คชั่นได้อย่างดี และแม้ปัจจุบันจะอายุมากแล้วก็ตาม 

ทอม ครูซ

            2.The Last Samurai เป็นหนังคุณภาพอีกหนึ่งเรื่องด้วยการแสดงของ ทอม ครูซ ออกฉายเมื่อปี 2003 ซึ่งเนื้อเรื่องของหนังเรื่องนี้ก็เป็นเรื่องราวของประเทศญี่ปุ่นในยุคสมัย เมจิ ซึ่งเป็นยุคสุดท้ายของซามูไรของประเทศญี่ปุ่น ในการคุ้มครองจักรพรรดิของประเทศ ซึ่งเรื่องนี้ ทอม ครูซ ก็รับบทบาทเป็นทหารที่เข้าร่วมการรบกับญี่ปุ่น 

ทอม ครูซ

            3.Mission – Impossible 1-6 เป็นหนังที่ถูกสร้างออกมาหลายภาค และก็ได้รับความนิยมทุกภาคเลยก็ว่าได้ และยิ่งภาคระหลังๆมานี้ ความเข้มข้นนั้นเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิมหลายเท่า และ ทอม ครูซ ก็ยังรับบทบาทในการแสดงที่ไม่ใช้ สตั้นแมน เช่นเดิมซึ่งถือได้ว่าปัจจุบันก็ยังมีการสร้างภาคต่อออกมาโดยตลอด 

ทอม ครูซ