แนะนำหนังจากสุดยอดนักแสดง อัล ปาชิโน่ กับ โรเบิร์ต เดอ นีโร่ 

                ถ้าจะพูดถึงนักแสดงต้นแบบของวงการฮอลลีวู้ดในปัจจุบันนี้ก็คงต้องมีชื่อของสุดยอดนักแสดงเจ้าบทบาทและเคยได้รับรางวัลออสการ์มาแล้วทั้งคู่ อย่าง อัล ปาชิโน่ กับ โรเบิร์ต เดอ นีโร่ ซึ่งถือได้ว่าทั้งสองคนนั้นก็เป็นนักแสดงระดับปรมาจารย์ไปแล้วในวงการฮอลลีวู้ด ซึ่งก็ถือได้ว่าหนังที่ทั้งสองคนนั้นแสดงร่วมกันเป็นหนังขึ้นหิ้ง ที่ผู้ชมจะได้รับอรรถรสในการรับชมหนังคุณภาพเยี่ยม จากการแสดงที่สุดยอดของนักแสดงทั้งสองคน ที่วันนี้เรากได้หยิบหนังที่แสดงโดย อัลปาชิโน กับ โรเบิร์ต เดอ นิโร มาแนะนำ ซึ่งจะมีเรื่องอะไรบ้างแล้วก็มาติดตามกันได้เลย แนะนำหนังใหม่

หนังน่าดูโดยการแสดงร่วมกันของ อัล ปาชิโน่ กับ โรเบิร์ต เดอ นีโร่

                The Irishman เป็นหนังเรื่องล่าสุดที่เราจะได้เห็นการแสดงของ อัล ปาชิโน่ กับ โรเบิร์ต เดอ นีโร่ ร่วมกัน หนังเรื่องนี้ก็ได้เข้าชิงรางวัลออสการ์ถึง 10 สาขา ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เราจะได้เห็นการแสดงที่สุดยอดของ 2 นักแสดง ฮอลลีวูดที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่อยากแนะนำเป็นอย่างมากซึ่งหาชมได้ใน netflix 

อัล ปาชิโน่ กับ โรเบิร์ต เดอ นีโร่

Heat สำหรับหนังเรื่องนี้ก็เรียกว่าเป็นหนังแอ็คชั่นสุดมันส์ที่นอกจากจะได้รับความบันเทิงในเรื่องความสนุกของหนังแล้ว ก็ยังได้รับชมความสุดยอดของการแสดงของ อัลปาชิโน กับ โรเบิร์ต เดอ นีโร ด้วย ซึ่งในเรื่องนี้ให้ทั้งคู่นั้นต้องรับบทบาทเป็นคู่ปรับกัน ซึ่ง อัลปาชิโน่ ก็รับบทบาทเป็นตำรวจ ส่วน โรเบิร์ต เดอ นิโร รับบทบาทเป็นโจร ซึ่งเรียกว่านอกจากจะได้รับคุณภาพในการรับชมสูงแล้ว ยังเป็นหนังขึ้นหิ้งที่ต้องหามาชมให้ได้

อัล ปาชิโน่ กับ โรเบิร์ต เดอ นีโร่

The Godfather II เป็นอีกหนึ่งหนังภาคต่อที่ถูกยกย่องว่าดีที่สุดมากกว่าภาคแรก และทำให้หนังเรื่องนี้ก็ได้รับรางวัลออสการ์ ถึง 6 รางวัล ด้วยกัน โดยเรื่องนี้จะเป็นเรื่องที่นำเสนอเกี่ยวกับชีวิตการเริ่มต้นของ วีโต คอร์เลโอเน ที่แสดงนำโดย โรเบิร์ต เดอนีโร และ เรื่องของ ไมเคิล คอร์เลโอเน ที่แสดงนำโดย อัลปาชิโน 

อัล ปาชิโน่ กับ โรเบิร์ต เดอ นีโร่