หนังวัยใส แฟนฉัน อิ่มเอมหัวใจหลายคน

                ถึงแม้ว่าภาพยนตร์เรื่อง แฟนฉัน จะลาโรงไปนานแล้ว แต่หลายๆคนก็ยังอิ่มเอมอยู่ในหัวใจ กลับการย้อนรอยความรักวัยเด็กของน้อยหน่ากับเจี๊ยบ ภาพต่างๆในหนังสือสื่อถึงประสบการณ์สีขาวในวัยเด็ก ที่เป็นความสดใสเป็นสิ่งที่ไม่เจือปนมุมมองของผู้ใหญ่ที่อาจจะหยาบกระด้างเกินไป หนังเล่าเรื่องราวของเด็กน้อยกลุ่มหนึ่ง ที่มีมุมมองผ่านสายตาวัยเด็กที่ไร้มลทิน อาจจะไม่ได้เรียกว่าเป็นความรัก แต่ความสวยงามในครรลองการใช้ชีวิต และถึงแม้ว่าเมื่อโตขึ้นมาภาพเหล่านั้นจะเลือนหายไปตามกาลเวลา แต่ความทรงจำดีๆของทั้งเด็กน้อยในหนังและมุมมองผ่านสายตาผู้ที่ชมภาพยนตร์ก็สวยงามเสมอ แนะนำหนังใหม่

แฟนฉัน

แฟนฉัน มุมมองสวยงามในวัยเด็ก

                แฟนฉัน มุมมองของภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นการย้อนยุคของชายหนุ่มคนหนึ่งที่ผ่านช่วงเวลาวัยเด็กและหลงลืมเรื่องต่างๆไป ได้ใช้ชีวิตอยู่ท่ามกลางกระแสสังคมที่มีการแข่งขันกันทำงานต่างคนต่างใช้ชีวิต หาเงินจนลืมความสวยงามรอบๆตัว จังหวะชีวิตที่จำเป็นจะต้องกลับไปบ้านเกิด เนื่องจากมีธุระที่ตนเองนั้นก็ถือว่าจับพลัดจับผลูไม่ได้ตั้งใจกลับมามากนัก เพราะมีงานแต่งของน้อยหน่าซึ่งเป็นความรักสมัยวัยเด็ก ทำให้เรื่องราวต่างๆเมื่อครั้งอดีตหมุนวนมา และรื้อฟื้นความทรงจำที่สวยงาม https://tayga.info/156580

แฟนฉัน

               เจี๊ยบเป็นเด็กชายคนหนึ่ง ที่อาจจะเหมือนเด็กทั่วๆไปอยากเล่นสนุกตามวัย ซอยบ้านของเจี๊ยบนั้นถูกคั่นกลางระหว่างถนนใหญ่ ซึ่งฝากฝั่งถัดไปก็จะเป็นซอยที่มีเด็กผู้ชายวัยเดียวกันมากกว่า และเขาเองก็มีความต้องการอยากจะข้ามฝั่งไปเล่นไปสนุกเหมือนกับเด็กชายทั่วๆไป แต่ด้วยอุปสรรคคือถนนใหญ่ที่มีรถมากมาย มีความอันตราย จึงทำได้แค่เพียงเล่นสนุกกับเด็กผู้หญิงแถวๆบ้าน เจี๊ยบอาจจะถูกล้อถูกหยอกจากเพื่อนชายที่อยู่ในห้องเดียวกันอย่างไอ้แจ๊ค ที่มองว่าเจี๊ยบเล่นแต่กับเด็กผู้หญิงดังนั้นตัวเขาเองจึงจำเป็นจะต้องพิสูจน์ตัว เรื่องราวต่างๆอาจจะเป็นการทำร้ายน้ำใจน้อยหน่าซึ่งเป็นเพื่อนสาว และก็ตามประสาเด็กทั่วๆไป ที่ไม่ได้มีอะไรไปมากกว่าการที่อยากจะเล่นสนุก ทำให้จำเป็นจะต้องพิสูจน์ความกล้าหาญด้วยการทำร้ายจิตใจ แฟนฉัน คือน้อยหน่าในเรื่อง

แฟนฉัน

                ความสวยงามในเรื่องของ แฟนฉัน อาจจะเป็นมุมมองของเด็กๆ แต่ภาพความเศร้าเมื่อตอนที่เจี๊ยบวิ่งได้ตามน้อยหน่าซึ่งย้ายบ้านไปอยู่ที่อื่น ที่เจ้าตัวเองนั้นรู้สึกผิดที่ได้ทำร้ายจิตใจ อาจจะทำให้น้ำตาของใครหลายคนซึมเปื้อนแก้ม และเมื่อเวลาผ่านไป เรื่องราวต่างๆอาจจะลบเลือนไปในความทรงจำ แต่มุมมองต่างๆที่ยังคงสวยงาม ก็ทำให้หลายๆคนที่ชมภาพยนตร์เรื่องนี้รู้สึกอิ่มเอิบในหัวใจเหมือนกับเป็นตัวเองในสมัยก่อน