แนะนำ ซีรีย์วายแนวยูริ First Kill รักแรกฆ่า     

สำหรับภาพยนตร์ ซีรีย์วายแนวยูริ  First Kill รักแรกฆ่า  เรื่องนี้ก็คงต้องบอกว่ามาเฉพาะกลุ่มจริงๆเพราะเป็นซีรีย์แนวหญิงรักหญิง ซึ่งนำเสนอในแนวแวมไพร์ แต่ค่อนข้างจะนำพล็อตเรื่องของหนังแนวนี้หลายๆเรื่องมาผสมกัน และดูจะมีความเป็นแฟนตาซีอยู่พอสมควรเพราะ แวมไพร์สามารถใช้ชีวิตในโลกปกติเหมือนคนทั่วไป ดูจะเน้นขายความเป็น LGTBQ  อยู่พอสมควรเพราะเน้นมาในแนว หญิงรักหญิง แนะนำหนังใหม่ รีวิวหนัง

ซีรีย์วายแนวยูริ

ซึ่งซีรี่ย์เรื่องนี้เป็นผลงานการสร้างของ netflix ซึ่งต้องบอกก่อนว่าอย่าหวังอะไรมากกับซีรีย์เรื่องนี้ เพราะบทค่อนข้างอ่อน เนื้อเรื่องดูสับสน เน้นขายกลุ่มคนดูที่ชอบแนวนี้เท่านั้น 

แนวแวมไพร์แบบ ซีรีย์วายแนวยูริ น่าดูจริงไหม 

ซีรีย์วายแนวยูริ

หากถามถึงความน่าสนใจหรือความสนุกจาก ซีรีย์วายแนวยูริ แล้วก็คงต้องย้ำกันอีกครั้งว่าเป็นแนวเฉพาะกลุ่มและดูจะตอบโจทย์แฟน ซีรีย์วาย ในบ้านเราได้บ้างเพราะ ซีรีย์แนวหญิงรักหญิง ไม่ค่อยมีการสร้างออกมาเท่าไหร่ เพราะส่วนมากเน้น แนวชายรักชาย ซึ่งจุดเด่นของซีรีย์เรื่องนี้ก็คงจะต้องยอมรับในส่วนของเรื่องราวกุ๊กกิ๊ก ที่ทำออกมาได้ค่อน่าสนใจ เพราะโครงเรื่องวางบทให้ตัวละครเอก 2 คนยังไม่บรรลุนิติภาวะและเป็นเพียงแค่เด็กมัธยม ดังนั้นฉากติดเรทจึงไม่มี ก็เรียกได้ว่าดูจะใสๆอยู่บ้าง  แต่การคัดเลือกนักแสดงนั้นดูจะไม่ค่อยเข้ากันสักเท่าไหร่อีกทั้งยังขายประเด็นความแตกต่างทางผิวสี ระหว่างตัวละครเอกทั้ง 2 ตัวที่มารักกันก็ทำได้ไม่ค่อยอินมากนัก เพราะบทไม่ส่ง รวมทั้งยังสะเปะสะปะในการเล่าเรื่องมีทั้งแวมไพร์มีทั้งสัตว์ประหลาดมีทั้ง action และยังใส่ CG ที่ดูเป็นแบบหนังเกรด c เหมือนเด็กหัดทำเอฟเฟกต์เข้ามาอีกบอกได้เลยว่าถ้าไม่ชอบแนวนี้จริงๆอย่าหาชม 

ซีรีย์แวมไพร์ไม่ได้น่าเบื่อแต่มันซ้ำ 

ซีรีย์วายแนวยูริ

นี่คือเสียงตอบรับจากคนที่ดู ภาพยนตร์ และ ซีรีย์ ได้ทุกแนวไม่ว่าจะเป็นแนวไหนต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าสำหรับ ซีรีย์แวมไพร์ จริงๆแล้วมันก็ไม่ได้น่าเบื่อ เพียงแต่มันซ้ำ หลายคนชอบพลอตแนวนี้แต่ก็ยากให้มีการนำเสนอใหม่ ๆ น่าสนใจ หลายคนเมื่อมาเจอซีรีย์  First Kill รักแรกฆ่า  เรื่องนี้ที่นำเสนอในแบบเฉพาะกลุ่มเป็น ซีรีย์วายแนวยูริ ก็ทำให้หลายคนเสียดายพลอต เพราะเรื่องนี้ทำได้แบบจับฉ่ายสุด ๆ กับจับพล็อตจากหลายๆเรื่องทั้งแวมไพร์และไม่แวมไพร์มารวมกัน รวมทั้งการทำซีรี่ย์เฉพาะกลุ่มแบบนี้ค่อนข้างที่จะต้องหานักแสดงที่มีเคมีเข้ากันจริงๆมันถึงจะน่าดู ไม่ใช่ขายแค่ ซีรีย์วายแนวยูริ หวังคนดูเฉพาะกลุ่มแล้วทำออกมาไม่ดี ก็กลายเป็นทำให้คนดูอคติกับหนังแบบนี้ไปเลย