รวมหนังสนุกๆโดยผู้กำกับ หม่ำ จ๊กมก 

                สำหรับนักแสดงตลกชื่อดัง หม่ำ จ๊กมก หรือชื่อจริง เพชรทาย วงษ์คำเหลา นอกจากจะมีความสามารถในเรื่องของการแสดงหนังตลกแล้ว เขาก็ยังมีความสามารถในเรื่องของการเป็นผู้กำกับหนังอีกด้วย และวันนี้เราก็ได้รวบรวมเอาหนังสนุกๆ ที่เกิดจากการกำกับของ หม่ำ จ๊กมก 3 เรื่องเด็ดๆ คัดมาแบบเน้นๆ จะมีเรื่องอะไรมาแนะนำนั้นก็มาติดตามกันได้เลย แนะนำหนังใหม่

หม่ำ จ๊กมก

แนะนำหนังสนุก 3 เรื่องโดยฝีมือผู้กำกับ หม่ำ จ๊กมก 

                บอดี้การ์ดหน้าเหลี่ยม ถือได้ว่าเป็นหนังเรื่องแรกเลยที่ หม่ำ จ๊กมก รับบทบาทเป็นผู้กำกับ โดยออกฉายครั้งแรกเมื่อปี 2547 ถือได้ว่าประสบความสำเร็จมากเลยทีเดียวกับหนังเรื่องแรกของเขา ก่อนจะมีภาค 2 ออกมาอีกครั้งในปี 2550 แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จเท่ากับภาคแรกนี้ โดยสามารถทำรายได้มากถึง 75 ล้านบาทเลยทีเดียว

แหยมยโสธร ถูกออกฉายเมื่อปี 2548 ต่อเนื่องความสำเร็จจากการกำกับหนังเรื่องบอดี้การ์ดหน้าเหลี่ยม และถือได้ว่าเป็นหนังที่ฉีกแนวจากเรื่องบอดี้การ์ดหน้าเหลี่ยมที่เป็นหนังแอ็คชั่น โดยในเรื่องแหยมยโสธร มาในรูปแบบของหนังแนวตลก และมีเรื่องราวที่สนุกมีสีสันในหนังสนุกที่มีความแปลกตา ทำออกมาได้มีความน่าสนใจ เป็นอย่างมาก ซึ่งหนังก็สามารถทำรายได้มากถึง 100 ล้านบาท เลยทีเดียว 

หม่ำ จ๊กมก

ส้ม ปลา น้อย เป็นหนังตลกอีกหนึ่งเรื่องที่ หม่ำ จ๊กมก นั้นได้กำกับ ซึ่งพึ่งออกฉายมาเมื่อเดือนธันวาคม 2021 ที่ผ่านมาไม่กี่เดือนนี้เอง และทุกวันนี้ก็สามารถหารับชมได้ใน netflix ถือได้ว่าเป็นอีกเรื่องที่มีความสนุก และสไตล์อีสานแบบบ้านๆ โดยได้นักแสดงพระเอกดังแห่งยุค อย่าง โตโน่ ภาคิน มาเล่น ซึ่ง หม่ำ จ๊กมก ก็สวมบทบาทเป็นพระในหนัง ซึ่งก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีในเรื่องของกระแสการวิพากษ์วิจารณ์ ซึ่งถือได้ว่าเป็นไปในทางบวก 

หม่ำ จ๊กมก

และนี่ก็คือหนังที่กำกับโดยผู้กำกับ หม่ำ จ๊กมก ถือได้ว่ามีหลากรสชาติหลากหลายสไตล์ให้ทุกคนได้ลองไปสัมผัสกันดู รับประกันได้ว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน