About Time หนังรักโรแมนติกที่อยากให้เพื่อน ๆ ได้เลือกดู บอกเลยว่ามีข้อคิดเยอะมาก

            หนังเรื่อง About Time เป็นอีกหนังที่บอกเลยว่าเป็น feel good ลักษณะของการเล่าเรื่องก็คือมีองค์ประกอบที่เราว่ามันสามารถที่จะทำให้เราเข้าใจง่ายแล้วก็สามารถที่จะได้ข้อคิดจากหนังเรื่องนี้ไปเยอะเหมือนกัน เรื่องราวเกี่ยวกับการย้อนเวลา ที่มันนำมาเป็นลูกเล่นของหนังแล้วว่ามันเป็นเอกหนังที่หลายๆคนก็น่าจะชื่นชอบเพราะว่ามันไม่ได้เข้าใจยากไม่ได้ถึงขั้นว่าเป็นหนังไซไฟ วันนี้ก็เลยอยากที่จะมา แนะนำหนัง เรื่อง About Time หนังรักโรแมนติกที่อยากให้เพื่อน ๆ ได้เลือกดู บอกเลยว่ามีข้อคิดเยอะมาก

About Time

เหตุผลที่ทำไมเราควรดูหนังเรื่อง About Time

            เหตุผลที่ควรดูหนังเรื่อง About Time เป็นหนังที่เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ การย้อนเวลาที่มันไม่ได้มีความยากจนเกินไป หาว่ามันเกี่ยวกับการย้อนเวลาหลายคนก็อาจจะคิดว่าหนังมันจะยากเกินไปหรือเปล่ามันจะเข้าใจหรือเปล่าแต่ว่ามันทนของมันไม่ได้ทำให้เรารู้สึกว่ามันเข้าใจยากขนาดนั้นแต่ว่ามันมีการแสดงที่มันมีความสดใสแล้วก็พยายามที่จะอธิบายเรื่องได้อย่างเรียบง่าย ทำให้คนดูเข้าใจง่ายแล้วก็ ไม่งง

Faqat uchun mostbet va faqat shu yerda siz yutib, jekpotni yutib olishingiz mumkin!

About Time

            เหตุผลที่ทำไมเราควรดูหนังเรื่อง About Time หนังเรื่องนี้พยายามที่จะแสดงเกี่ยวกับมุมมองด้านของความรักมันไม่ใช่ความรักแค่เพียงความรักแบบหนุ่มสาวแต่ว่ามันยังแสดงไปถึงความรักที่เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของครอบครัวด้วย เป็นเอกหนังที่มันมีมุมมองความรักที่หลากหลาย อยากให้เพื่อนได้ไปดูกันเพราะว่ามันมีการเล่าเรื่องที่บางครั้งก็อาจจะทำให้เราน้ำตาร่วงกันไปเลยทีเดียว

About Time

            เหตุผลที่เราควรไปดูหนังเรื่อง About Time เป็นหนังที่มีเพลงประกอบที่ความหมายดีมากๆ เนื้อหาของเพลงกับเนื้อหาของหนังมันสอดคล้องกันแล้วก็ทำให้เราอินกับหนังมากยิ่งขึ้น แต่ว่าใครที่มีความชื่นชอบในการฟังเพลงอยู่แล้วยิ่งมาดูหนังที่มันมีรสชาติแบบนี้มันก็จะยิ่งทำให้เรารู้สึกกับมันมากขึ้นเรื่อยๆ ก็อยากให้เพื่อนๆได้ไปดูหนังเรื่องนี้กันจริงๆ เพราะมันอาจจะเปลี่ยนในเรื่องของความคิดแล้วก็ทำให้เราเห็นมุมมองการใช้ชีวิต แบบที่เราไม่เคยเห็นมาก่อน