Deadpool3 ภาพยนตร์ที่มี Ryan Reynolds ออกมาแง้มให้คนทั่วโลกได้รูจัก

ถ้าพูดถึง Ryan Reynolds นักแสดงมากฝีมือหลายคนคงต้องนึกถึงภาพยนตร์เรื่อง Deadpool3 ที่อยู่ในจักรวาล Marvel Cinematic Universe อย่างแน่นอน รีวิวหนัง เพราะว่าภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์ที่ทำให้คนทั่วโลกได้รู้จักกับ Ryan Reynolds

Deadpool 3

รีวิว…Deadpool3

หลังจากที่ก่อนหน้านี้เขาเคยได้รับบทบาทเป็น Green Lantern หนึ่งในตัวละครซูเปอร์ฮีโร่ของทางฝั่ง DC และ Deadpool ในเวอร์ชันของ Fox แต่บทบาทของตัวละคร 2 ตัวนั้นยังถือว่าไม่ประสบความสำเร็จมากนักจนกระทั่งเขาได้มารับงานเป็น Deadpool ใน MCU 

Deadpool 3 เป็นภาพยนตร์ที่หลายคนชื่นชอบเพราะว่าด้วยคาแรคเตอร์ของตัวละครตัวเอก Wade Wilson ที่มีความกวนทำให้คนจำนวนมากมายรู้สึกรักในตัวละครตัวนี้ ซึ่ง Deadpool ได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์เป็นครั้งแรกเมื่อปี 2016 และ Deadpool 2 ได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ปี 2018 นับจากภาพยนตร์เรื่องล่าสุดในตอนนี้ก็เป็นเวลามากกว่า 2 ปี

รีวิว...Deadpool 3

แล้วที่เรายังไม่ได้เห็นภาพยนตร์เรื่อง Deadpool บนจอโรงหนัง ซึ่งแฟนตัวละคร Deadpool หลายคนก็คงตั้งหน้าตั้งตารอภาพยนตร์เรื่อง Deadpool 3 อย่างแน่นอนแต่ว่าตอนนี้ก็ยังไม่ได้มีข่าวเกี่ยวกับตัวอย่างภาพยนตร์หรือว่าวันเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ออกมาให้เราได้ทราบกันแต่อย่างน้อยก็มีข่าวดีมาจาก Ryan Reynolds 

Ryan Reynolds ได้มีการออกมาแง้มเกี่ยวกับ Deadpool 3 ให้แฟน ๆ ได้ชื่นใจกันโดยเขาบอกว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้กำลังจะมา (It’s coming along) ในตอนนี้ตัวของเขากำลังพูดคุยกับทีมงานเกี่ยวกับการผจญภัยครั้งใหม่ของ Wade Wilson 

Deadpool 3 ภาพยนตร์ที่ฉายออกมาให้แฟน ๆ ได้ชื่นใจกัน

ข่าวลือเกี่ยวกับตัวละคร Deadpool 3 ตัวละคร Deadpool เป็นตัวละครที่อยู่ใน X-men ซึ่งในอดีตได้อยู่กับทาง Fox แต่ว่าในตอนนี้ตัวละครอย่าง Deadpool และ X-men ก็กลับมาอยู่ในอ้อมกอดของ Marvel หนังดีที่ได้แง่คิด หนังดังในอดีตที่ผ่านมา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

และรอคอยเวลาที่จะเปิดตัวในจักรวาล MCU อยู่ แต่ว่าในตอนนี้ทุกอย่างยังถูกเก็บเป็นความลับแต่ก็มีข่าวลือออกมาให้เราได้คาดหวังกันโดยข่าวลือดังกล่าวเป็นข่าวลือเกี่ยวกับตัวละคร Deadpool

Deadpool 3 ตัวละคร Deadpool เป็นตัวละครที่อยู่ใน X-men

ซึ่งเขาอาจจะมาปรากฏตัวในภาพยนตร์เรื่อง Doctor Strange: The Multiverse of Madness และถ้าหากเขาไม่ได้มาปรากฏตัวในภาพยนตร์เรื่องนี้ก็มีโอกาสอีกมากมายที่เขาจะไปปรากฏตัวในฉาก End Credit ของภาพยนตร์เรื่องอื่น เพราะว่าในปัจจุบันนี้ MCU กำลังเปิดจักรวาลใหม่เพื่อดำเนินเนื้อเรื่องต่อไปนั่นก็คือ Multiverse นั่นเอง