CRUELLA เปิดตำนานเจ้าแม่แห่งวงการแฟชั่นที่แซ่บซี้ดถึงทรวง

ประเภท : ดราม่า / ไซไฟ

กำกับโดย : CRAIG GILLESPIE

นักแสดง : เอ็มม่า สโตน / เอ็มมา ทอมป์สัน / โจเอล ฟราย

ความยาว :  134 นาที

กำหนดฉาย : 2564

ในเรื่อง CRUELLA เมื่ออดีตกดดันให้ใครบางคนต้องเลือกเส้นทางหนึ่งที่ทุกคนมองว่าร้าย แต่สำหรับเธอแล้วมันเป็นทางรอดของชีวิต รีวิวหนัง จากที่เราเคยเห็นหนังที่เล่าที่มาของเหล่าวายร้ายมาหลายเรื่องนั้นจะเห็นตรงกันเลยว่าแต่ละเรื่องพยายามเล่าให้เราเห็นถึงจุดพลิกผัน ความจำเป็น และการตัดสินใจ ที่ทำให้เหล่าตัวร้ายต้องตัดสินใจเดินเข้าสู่เส้นทางมืด ซึ่งล้วนดูมีเหตุผลมาประกอบมากมาย จนบางครั้งเราก็อดไม่ได้ที่จะสงสารพวกเขาเหล่านั้น

CRUELLA

รีวิว…CRUELLA เมื่อตัวร้ายจะไม่ยอมก้มหัวให้กับชะตาชีวิตอีกต่อไป

เปิดฉากเรื่อง CRUELLA มาที่สาวน้อยร่างเล็กผมสองสี ขาวดำที่แบ่งอย่างชัดเจนราวกับว่าเป็นเส้นแบ่งบุคลิกที่แตกต่างกันเอาไว้ด้วย เธอชื่อว่า เอสเตลล่า เธอเป็นเด็กสาวที่เรียกได้ว่าแสบใช้ได้เลย แต่ความร้ายกาจของเธอมันก็ไม่ได้มาจากการที่ต้องการรังแกใครหรอกนะ เพียงเพราะเธอรักในแฟชั่นทำให้ตกเป้าสายตาของเพื่อน ๆ และนำไปสู่การถูกบูลลี่ได้ ยิ่งไปกว่านั้นคือไม่มีใครเชื่อเธอและเข้าข้างเธอเลยยกเว้นแต่แม่ของเธอเท่านั้น เอสเตลล่าต้องย้ายโรงเรียนบ่อยมาก ฐานะทางบ้านของเธอก็ไม่ค่อยดี จนในที่สุด แม่ของเธอก็ไปคุยบางอย่างกับเศรษฐินีคนหนึ่งก่อนที่เธอจะถูกสังหารอย่างเลือดเย็น ทำให้เกิดปมในใจเด็กหญิงคนนั้นและเธอต้องการจะแก้แค้นตลอดมา

รีวิว...CRUELLA

เรื่อง CRUELLA ที่สนุกและควรค่าแก่การดูหรือเปล่า หลังจากที่ได้ดูหนังเรื่องนี้บอกเลยว่าค่อนข้างถูกใจ เพราะส่วนตัวเป็นคนที่ชอบตัวร้ายสายแฟตัวแม่อย่างครูเอลล่าเป็นทุนเดิม ยิ่งไปกว่านั้นเมื่อได้นักแสดงสาวมากฝีมือการันตีด้วยรางวัลออสการ์จากเรื่อง LA LA LAND อย่าง EMMA STONE มาเล่นเป็นตัวหลักด้วยยิ่งดึงดูดความน่าสนใจมากขึ้นอีกหลายเท่าตัว เธอทำออกมาได้ดีมาก

CRUELLA ที่สนุกและควรค่าแก่การดู

แต่หนังเรื่อง CRUELLA ก็มีช่องโหว่หลายจุดด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นความเซอร์ไพรส์และ IMPACT ของหนังที่มีให้เห็นน้อยมากหากเทียบกับหนังเรื่องอื่นที่ทำออกมาแนวนี้ แต่โดยรวมยังถือว่ารักษาระดับได้ดี หนังเรื่องนี้จึงเหมาะกับคอหนังดิสนีย์ เด็ก ๆ และเยาวชนที่ควรถูกสอนว่าไม่ควรดูถูกใครก็ตามด้วยการบูลลี่ นอกจากนั้นยังเป็นหนังที่มีการสื่อสารที่ดีมาก ๆ ที่คุณไม่ควรพลาดอีกเรื่องหนึ่งของปีนี้