Grey’sAnatomy ซีรี่ย์ฝรั่งน้ำดีที่มีให้ดูมากถึง 18 Season

ใครที่เป็นสายซีรี่ย์ฝรั่งและอยากหาอะไรดูยาวระเบิดระเบ้อ ไม่ควรพลาดกับการดูซีรี่ย์เรื่อง Grey’sAnatomy ซึ่งซีรี่ย์ที่ว่าด้วยเรื่องนักศึกษาแพทย์ที่ได้เข้ามาอยู่แผนกศัลยกรรม รีวิวหนัง ที่จะต้องเรียนรู้เพื่อที่จะไปทำการศัลยกรรมและเลือกสายตามที่ตัวเองชอบ

โดยตัวเอกของเรื่องก็จะมีชื่อว่า เมเรดิธ เกรย์ เป็นตัวเองของเรื่อง ที่ชีวิตของเธอก็ไม่ธรรมดา พร้อมกับเพื่อน ๆ แก๊งเดียวกันอีก 4 คนที่เป็นตัวเปิดเรื่อง และเมื่อเรื่องดำเนินไปถึง 18 ซีซั่น เราจะได้เห็นตัวละครที่ต่างเติบโต ต่างก็แยกย้าย และประสบเหตุไม่ได้พบเจอกันอีก

Grey's Anatomy

รีวิว…Grey’sAnatomy

เรื่องย่อของ Grey’s Anatomy มีความน่าสนใจอย่างไร สำหรับนางเอกของเรื่อง เมเรดิธ เกรย์ เธอเป็นหญิงสาวที่สวยและมีเสน่ห์ ได้เข้ามาเป็นอินเทิร์นในสายศัลยกรรม แต่ก่อนวันที่จะเข้าไปทำงาน เธอก็ได้แอบแซ่บกับหนุ่มสุดฮอตที่บาร์ แต่หารู้ไม่ว่า เมื่อได้มาฝึกงานคนที่แอบแซ่บด้วยก็ดันเป็นอาจารย์แพทย์ซะงั้น

งานนี้จึงเกิดอาการอ้อล้อต่อกระซิกกันที่ทำงาน แต่ชีวิตเธอก็ไม่ได้มีแต่เรื่องรัก ๆ ใคร่ๆ เพราะเธอมีแม่ที่ครั้งหนึ่งเป็นศัลยแพทย์มือหนึ่งแต่ป่วยเป็นอัลไซเมอร์ ที่เป็นแม่ที่แย่ในสายตา เพราะนอกใจไปมีชู้ ส่วนพ่อของเมเรดิธก็ทิ้งไปตอนที่เธอแค่ 5 ขวบ งานนี้เลยทำให้การที่เธอจะรัก หรือปักใจกับใครสักคนเป็นเรื่องยาก แต่ต้องบอกว่าเรื่องราวนี้เป็นเพียงน้ำจิ้ม เพราะมีดีเทลอีกมากที่ทุกคน สามารถติดตามกันได้

รีวิว...Grey's Anatomy

ในขณะที่ตัวละครอย่างเพื่อน ๆ เอง ก็มีความน่าสนใจไม่แพ้กัน แต่ต้องบอกว่าตัวละครทั้ง 4 ตัวนี้ ไม่ได้อยู่ไปถึง 18 ซีซั่น เนื่องด้วยหลายสาเหตุ ตัวละครแรก เพื่อนสนิทที่ซี้ที่สุดของเมเรดิธ คือ คริสติน่า หยาง เธอเป็นสาวผมหยิกดำ หรือเป็นคนเอเชียที่เรียนเก่งเป็นอันดับ 1 ไม่ว่าวิชาไหนเธอก็เป็นท็อปได้แบบไม่ยาก และเธอก็สุดแสนจะเป็นโรบอต ในขณะอิซซี่ ก็เป็นเพื่อนสาวที่เต็มไปด้วยความอีโมชั่นนัล มีความเห็นอกเห็นใจ และสวยฮอตมาก 

Grey's Anatomy ที่มีตัวละครน่าสนใจ

นอกจากนี้ เนื้อหาเรื่อง Grey’s Anatomy ก็มีตัวละครชายอีก 2 ตัว คือ อเล็กซ์ผู้ชายสายแบดที่ดูแล้วไม่ควรเป็นหมอ แต่ถ้าหากดูไปเรื่อย ๆ จะเข้าใจในความเป็นตัวเป็นตนของเขามากขึ้น เกมสล็อตออนไลน์ที่มีรูปแบบการเล่นที่ทันสมัยและมีระบบฝากถอนอัตโนมัติแบบไม่มีขั้นต่ำเข้ามาสนุกได้ที่ slot168 ในขณะโอมาลี่ เองก็เป็นผู้ชายที่ดูจะเนิร์ด ดูจะห่วยที่สุดในรุ่น แต่ก็เป็นคนที่จิตใจดี และอยู่ในระเบียบที่สุด เมื่อความที่ทั้ง 5 ตัวละครมารวมตัวกันจึงทำให้เกิดเคมีที่น่าสนใจ