FriendZone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน หนังสไตล์โรแมนติค – คอมเมดี้

FriendZone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน หนังสไตล์โรแมนติค – คอมเมดี้ รีวิวหนัง ระหว่างเพื่อนสนิท แม้ว่าฝ่ายหญิงอยากจะหยุดอยู่แค่เพื่อน แต่ฝ่ายชายนั้นอยากจะเป็นมากกว่าเพื่อน หนังกำกับโดย ชยนพ บุญประกอบ

และ Friend Zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน เป็นหนังที่ทำรายได้สูงสุดเป็นอันดับที่ 2 ประจำปี พ.ศ.2562 (134 ล้านบาท) โดยได้คู่พระ – คู่นางอย่าง ณภัทร เสียงสมบุญ กับ พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ มาเป็นตัวเดินเรื่อง พร้อมกับดาราสมทบเจ้าบทบาทอีกหลายคน 

Friend Zone

รีวิว…FriendZone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน

ทำดีทุกอย่าง สุดท้ายเป็นแค่เพื่อน เรื่องราวของ Friend Zone จะเล่าถึง ปาล์ม กับ กิ๊ง 2 เพื่อนสนิทตั้งแต่สมัยมํธยมศึกษาตอนปลาย ทั้งสองคนมีอะไรก็มักจะเล่าให้ฟังกันตลอด แม้ว่าเรื่องของพ่อกิ๊งที่แอบเดินทางไปหาชู้ที่เชียงใหม่ ปาล์มก็ยังเดินทางมาเป็นเพื่อนจนได้เห็นสิ่งที่เกิดขึ้น

และขากลับนั้นชายหนุ่มได้ตัดสินใจบอกรักกับหญิงสาวไป แต่ด้วยความรู้สึกที่ไม่อยากจะเสียเพื่อนไป ทำให้เขาพลิกกลับว่ารักแค่เพื่อน และนั่นทำให้หญิงสาวคิดแค่เพื่อนมาตลอด และไปมีแฟน ส่วนตัวของปาล์มได้แต่เก็บซ่อนอารมณ์เอาไว้ และทำตัวเป็นเสือผู้หญิงโดยตลอด แต่ไม่ว่ากี่ครั้งที่กิ๊งติดต่อมา ปาล์มจะรีบไปหาทันทีโดยไม่สนใจอะไร 

รีวิว...Friend Zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน

จากเพื่อนสุดท้ายกลายเป็นแฟน ด้วยความที่เป็นหนังรักโรแมนติค – คอมเมดี้ ทำให้ Friend Zone ไม่ค่อยมีฉากดราม่ามากนัก แต่ก็มีติดมาบ้างเล็กน้อยไม่กี่ฉาก เรื่องราวจากนั้น กิ๊งได้คบกับเท็ด โปรดิวเซอร์เพลงชื่อดัง แต่แล้วหญิงสาวก็จับได้ว่าแฟนของตัวเองแอบมีคนอื่น จึงทำให้เธอตัดสินใจกลับมาหาปาล์มที่รอเธอมาตลอด

แต่เรื่องราวกลับไม่ง่ายๆ เพราะกิ๊งตัดสินใจที่จะให้โอกาสเท็ดอีกครั้งและขอเป็นเพื่อนกับปาล์ม ทำเอาชายหนุ่มถึงกับช็อค และปล่อยให้วันเวลาผ่านไป ทั้งคู่ต่างรู้ดีว่าในใจของตัวเองนั้นต้องการอะไร สุดท้ายเลยทำให้ กิ๊ง กับ ปาล์ม ตัดสินใจทำลายกำแพงคำว่าเพื่อนและใช้ชีวิตร่วมกันในฐานะสามี – ภรรยา ต่อไป 

Friend Zone ที่มีเนื้อหาน่าสนใจ

ตัวหนัง Friend Zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน ถือเป็นหนังรักโรแมนติค – คอมเมดี้ ที่ทำออกมาได้ดี มีเนื้อหาที่ไม่น่าเบื่อจนเกินไป เนื้อหาทำออกมาบางจุดก็เดาได้ยาก ไม่เป็นไปอย่างที่คิด สำหรับใครที่สนใจหาดูได้ใน Netflix ได้เลย รับรองว่าทั้งสนุก, ทั้งอมยิ้มไปทั้งเรื่องอย่างแน่นอน