CentralIntelligent คู่สืบคู่แสบ หนังสอบสวนเบาสมอง

CentralIntelligent คู่สืบคู่แสบ หนังแนวคอมเมดี้-แอคชั่น กับเรื่องราวสุดปวดหัวของ CIA หนุ่มที่ต้องหลบหนีจากการจับกุมเพราะถูกปล่อยข่าวเป็นคนทรยศ แนะนำหนังใหม่ กับหนึ่งหนุ่มพนักงานออฟฟิศที่มีชีวิตรุ่งโรจน์ในช่วงมัธยมปลายแต่กลับต้องมาอยู่แบบซังกะตายในวัยทำงาน ทั้งคู่ต้องจับคู่กันแบบไม่เต็มใจในการค้นหาความจริง และทำลายปมด้อยในวัยเด็กให้พังทลายไป เรื่องราวจะชวนฮามากแค่ไหน ต้องไปรับชมกันเอาเอง 

Central Intelligent

รีวิว…CentralIntelligent

จากหนุ่มอ้วนสู่ CIA จากดาวจรัสแสงสู่พนักงานธรรมดา เรื่องราวของ Central Intelligent คู่สืบคู่แสบจะเล่าถึงเรื่องของ บ็อบ สโตน (เดอะ ร็อค) นักเรียนอ้วนที่โดนกลั่นแกล้งตลอดระยะเวลาที่เรียนมัธยมปลาย และเคยถูกจับโยนมากลางโรงยิมขณะที่กำลังแก้ผ้าอาบน้ำอยู่ กับอีกคนคือ คาลวิน จอยเนอร์ (เควิน ฮาร์ท) หนุ่มป็อปปูลาร์ประจำโรงเรียน ซึ่งเมื่อเห็นบ็อบโดนแกล้งเขาเลยตัดสินใจยื่นมือเข้าช่วยเพื่อนร่างท้วม

จนกระทั่งวันเวลาได้ผ่าน คาลวิน ได้ทำงานในบริษัท มีชีวิตแบบอยู่ไปวันๆ ไม่มีอะไรโดดเด่น วันหนึ่งเขาได้รับการติดต่อจาก บ็อบ ให้ไปนั่งดื่มกัน ตอนนี้บ็อบได้เปลี่ยนจากเด็กอ้วนที่โดนรังแก มาเป็นหนุ่มสุดล่ำที่พร้อมจะบวกกับทุกคน และทั้งคู่ก็กำลังจะเจอกับปัญหาที่ตามเข้ามา 

รีวิว...Central Intelligent

จับคู่กันแบบงงๆ สุดท้าย คาลวิน ได้เป็น CIA Central Intelligent คู่สืบคู่แสบ เรื่องราวถัดมาคือ บ็อบได้มาพักที่บ้านของ คาลวิน และอีกวัน มีเจ้าหน้าที่มาตามหาพร้อมบอกคาลวินว่า บ็อบ เป็น CIA และทำการทรยศ คาลวินถึงกับงง แต่สุดท้ายก็โดนบ็อบลากมาเป็นคู่หูในการหลบหนีและค้นหาความจริงจนทั้งหมดกระจ่างในที่สุด

สุดท้าย คาลวิน ได้พา บ็อบ ไปปลดปล่อยในงานเลี้ยงรุ่น ซึ่งไม่มีใครจำบ็อบได้เลยในตอนแรก แต่พอบ็อบแก้ผ้าออกมาจนหมดทุกคนถึงได้รู้ และยอมรับในตัวบ็อบ ส่วนหลังจากนั้น คาลวิน ก็ได้เริ่มงานใหม่เป็นคู่หู่ของบ็อบในการเป็น CIA ในที่สุด 

Central Intelligent คู่สืบคู่แสบ เป็นหนังแนว คอมเมดี้-แอคชั่น

Central Intelligent คู่สืบคู่แสบ ถือได้ว่าเป็นหนังแนว คอมเมดี้-แอคชั่น ที่ดูแล้วเรียกเสียงหัวเราะ เรียกรอยยิ้มจากคนดูได้เป็นอย่างดี แม้ว่าตัวหนังอาจจะดูเดาง่ายไปนิดหน่อย แต่ด้วยฝีมือของ เดอะ ร็อค ทำให้ตัวหนังมีมิติมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม หากใครสนใจก็หาดูได้ใน GOOGLE หรือไม่ก็ Netflix กันได้เลย