In Time(2011) เมื่อเวลามากำหนดชีวิต เรื่องราวชีวิตที่คอหนังห้ามพลาด

มีภาพยนตร์สัญชาติอเมริกันอยากแนะนำเพื่อน ๆ คอหนังมาก ๆ เชื่อว่าหลาย ๆ คนอาจเคยดู รีวิวหนัง แต่เชื่อว่ามีหลายคนเช่นกันที่ยังไม่เคยดู ใน In Time(2011) ภาพยนตร์แนว Sci-fi กำกับโดย แอนดริว นิกโคล นับแสดงโดย อาแมนดา ไซฟิลด์ และจัสติน ทิมเบอเลค กับเรื่องวุ่น ๆ เมื่อโลกเลิกใช้เงินสดเป็นตัวกลาง ในการแลกเปลี่ยน และดำเนินเศรษฐกิจ จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อเราเวลาเป็นตัวกำหนดชีวิตของเรา

In Time(2011)

รีวิว…In Time(2011)

In Time(2011) เรื่องราวทั้งหมดเริ่มต้นขึ้น ในปี ค.ศ. 2169 เมื่อมนุษย์ทุกคนบนโลกถูกตัดเปลี่ยนพันธุกรรมให้มนุษย์หยุดความแก่เอาไว้แค่เพียงอายุ 25 เท่านั้น และเมื่อเข้าสู่วัยเบญจเพสจะปรากฎเวลาขึ้นบนแขนข้างใดข้างหนึ่ง เวลาดังกล่าวจะมีตัวเลขเป็นสีเขียว และมันเดินถอยหลัง !!! ตัวเอก วิล ซาลาส (จัสติน ทิมเบอเลค) หนุ่มโรงงานย่านอุตสาหกรรม วัย 28 ปี อาศัยอยู่กับ ราเชล แม่วัย 50 ปี

วิว...In Time(2011)

2 แม่ลูกใช้ชีวิต ในแต่วันไปกับการทำงาน ในโรงานอุตสาหกรรมย่านที่อยู่อาศัยเพื่อแลกกับเวลา กฎมีอยู่ง่าย ๆ เวลาหมด คือ ตาย ดังนั้น ครอบซาลาสจำเป็นต้องทำงานเพื่อลกกับเวลา กระทั่งคืนหนึ่ง วิลพบชายภูมิฐานดีอายุ 116 ปี แต่เขากลับไม่มีความสุขในชีวิตท่ามกลางเวลามหาศาลบนท่อนแขน ในย่านเสื่อมโทรมแห่งนี้ กระทั่งวิลได้รับรู้ความจริงเกี่ยวกับเวลาทั้งหมด ใน In Time

รวมถึงราเชลแม่ของ วิลที่ต้องเสียชีวิตเพราะ เวลาหมด เนื่องจากตกรถเมล์ ไม่สามารถมารับเวลาจากค่าแรงของวิลได้สำเร็จ จนนำไปสู่การค้นหาคำตอบกับเรื่องราวทั้งหมด จนนำไปสู่การเดินทางสู่ นิว กรีนวิช ท่ามกลางการไล่ล่าของตำรวจเวลา ไทม์ คีปเปอร์ หลังวิลตกเป็นผู้ต้องสงสัยฆ่าฆาตกรรมชายอายุ 116 ปี

In Time(2011) สะท้อนถึงปัญหาความเหลื่อมล้ำภายในสังคม

In Time(2011) เมื่อเวลากำหนดชีวิต นับว่าเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมสำหรับ แอนดริว นิกโคล เขียนบทและผู้กำกับ In Time เมื่อการทำงานไม่ใช่แค่การหาเลี้ยงครอบครัวเท่านั้น แต่เมื่อชีวิตมีเวลาเป็นตัวกำหนด

โดยหนังเรื่องนี้พยายามสะท้อนถึงปัญหาความเหลื่อมล้ำภายในสังคม ระหว่างช่องว่างคนจน และคนรวย โชคยังดีที่เป็นเพียงแค่หนัง หากเป็นโลกจริง ๆ คงจะนึกสภาพไม่ออก ขอแนะนำการเดิมพันออนไลน์ที่สามารถร่วมสนุกได้ทุกที่ทุกเวลามีระบบฝากถอนรวดเร็วทันใจเข้ามาสนุกพร้อมกันที่ ดัมมี่ออนไลน์ แนะนำให้หาดูกับภาพยนตร์ดี ๆ ที่กวาดรายได้ 174 ล้านเหรียญจากทุนสร้างเพียง 40 ล้านเหรียญสหรัฐเท่านั้น