Transformers the lastknight ทำไมจึงไม่ได้รับความนิยมมากที่สุด

สำหรับหนังภาคต่อชื่อดัง ซึ่งได้รับการติดตาม และมีการจัดทำอยู่กัน ในหลาย ๆ ภาคนั้นก็คือ ทรานสฟอร์เมอร์ สงครามจักรกลชีวะ ซึ่งในปัจจุบันมีการจัดทำมากถึง 5 ภาค รีวิวหนัง โดยในภาพปัจจุบัน หรือภาคล่าสุดนั้นก็คือ Transformers the lastknight อาจจะมองดูเหมือนว่าได้กระแสตอบรับกันมาเป็นอย่างดี

แต่สำหรับกลุ่มนักชมในหลาย ๆ คนยังมีการให้ความคิดเห็นที่ไม่ค่อยน่าจะอภิรมย์ หรือฟังดูแล้วอาจจะไม่น่าประทับใจกันมากนัก จากภาคที่ 4 หรือ transformers age of extinction ที่มีความสามารถ ในการคว้าเงินผลตอบแทน จากการฉายได้มากถึง 1,000 ล้านดอลลาร์สหรัฐ โดยที่หนังภาคต่ออย่าง Transformers the last knight ที่ไม่สามารถทำผลงานออกมาได้ดีเราลองมาดูเหตุผลบทวิเคราะห์กัน ว่าเพราะเหตุใดจึงเกิดปรากฏการณ์นี้ขึ้น

Transformers the last knight

Transformers the lastknight เรื่องราวในรูปแบบของประวัติศาสตร์

บทภาพยนตร์ จากการถูกเรื่องสำหรับเรื่องราวของภาคต่อของหนัง Transformers the last knight ในส่วนนี้จะมีการอ้างอิงไปถึงประวัติศาสตร์ระดับโลกที่มีอยู่มาอย่างยาวนาน และมักจะเป็นรูปแบบของประวัติศาสตร์ ที่มีการเชื่อมโยงปรากฏให้เห็นอยู่ ในหนัง ในหลาย ๆ เรื่อง

Transformers the last knight เรื่องราวในรูปแบบของประวัติศาสตร์

ซึ่งจะมีการพูดถึง ในยุคกษัตริย์อาเธอร์ ย้อนหลังไป ในระดับหลายพันปี ซึ่งจะมีการอ้างอิงมีการพูดถึงการจัดทำการจัดตั้งองค์กรลับ ทำหน้าที่ ในการป้องกันดินแดน จากเหล่าบรรดาผู้รุกรานที่เป็นหุ่นยนต์ชีวะ จากต่างดาว ซึ่งในความเป็นจริงแล้วมันดูไม่สมเหตุสมผล กับยุคสมัยนั้น ที่จะมีแนวความคิด หรือมีวิทยาการที่จะกอบกู้ต้องการผืนแผ่นดิน จากผู้รุกรานที่มีความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี

การจบลงของหนังด้วยการเฉลย โดยส่วนใหญ่หนังที่ได้รับความนิยม และมีการให้ค่าคะแนน จากความนิยม จากผู้รับชมกัน ในระดับสูงมากจะเป็นรูปแบบของหนัง ที่จะทิ้งเรื่องราวทิ้งเหตุการณ์ต่าง ๆ ไว้ให้ผู้รับชมให้คิดให้จินตนาก่อนว่า จะเกิดอะไรกันขึ้นมาแต่ ในขณะที่ Transformers the last knight นั้นกลับมีการเฉลยให้ทราบถึงความเป็นมาเป็นไป จนทำให้ผู้ชมไม่อยากที่จะติดตามต่อกันไปได้เลยกันนั่นเอง

Transformers the last knight ที่มีการแสดงต่อสู้ที่ยาวนานมาก

มีการจัดทำฉาก CG ในการต่อสู้ที่ดูยืดยาวจนน่าเบื่อ อาจจะหลีกเลี่ยงไม่ได้ ในการที่เราจะมีความชื่นชอบ ในการรับชมฉากการต่อสู้กันระหว่างจักรกลต่างดาว หรือการต่อสู้กันระหว่างตัวของมนุษย์ แต่ว่าหากมีการนำเสนอมีการแสดงให้เห็นฉากการต่อสู้ที่ดูยืดยาวมากจนเกินไปก็อาจทำให้ผู้ชมรู้สึกเบื่อหน่ายมากขึ้นก็เป็นได้ ซึ่งหนัง Transformers the last knight ในส่วนนี้ก่อให้เกิดข้อผิดพลาด ที่เราจะพบเห็นฉากการต่อสู้ที่ยืดเยื้อยาวนานมากจนเกินไป ในหลาย ๆ ตอน