Venom Let There Be Cargane หนังใหม่ภาคต่อสุดมันส์

สำหรับวันนี้เราจะมาแนะนำหนังใหม่ที่ถือได้ว่าเป็นภาคต่อของค่าย Marvel กับเรื่อง Venom Let There Be Cargane แนะนำหนังใหม่ ซึ่งถือเป็นภาคต่อจากความสำเร็จของหนังเรื่องนี้ในภาคแรก

โดยเราจะได้พบกับบทบาทการแสดงของ ทอม ฮาร์ดี้ นักแสดงเจ้าบทบาทผู้มากความสามารถที่รับบทเป็น เอ็ดดี้ บร็อก ที่ในร่างกายของเขาจะมีตัวสัตว์ประหลาดจากต่างดาวมาช่วยให้เขาเป็นมุนษย์ที่มีพลังสามารถต่อกรกับเหล่าวายร้ายได้ และ ภาคนี้ก็ถือเป็นภาคต่อที่ยังคงรับประกันคุณภาพของงานสร้างที่ได้มาตราฐานเช่นเดิม 

Venom: Let There Be Cargane

รีวิวหนังใหม่ Venom Let There Be Cargane

สำหรับภาคนี้กับเรื่อง Venom Let There Be Cargane เราก็จะได้พบกับนักแสดงที่กลับมาในภาคนี้จากภาคแรกอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นตัวของนางเอก หรือ ป้า ร้านขายของที่มินิมาร์ท แต่ที่จะโดดเด่นมากที่สุดนั้นก็คงต้องยกให้กับบทบาทของตัวร้ายในเรื่องที่ถือได้ว่าภาคนี้มีความโหดกว่าภาคที่แล้วเป็นอย่างมาก

รีวิวหนังใหม่ Venom Let There Be Cargane

โดยเนื้อเรื่องคร่าวๆก็คือการที่เอ็ดดี้ บร็อก ซึ่งยังคงรับบทบาทเป็นนักข่าวอยู่เช่นเดิม ก็ได้ทำการถูกเชิญจากนักโทษประหารสุดชั่วร้ายได้ให้ไปสัมภาษณ์ก่อนที่จะถึงวันประหาร 1 วัน ซึ่ง บร็อก ก็รับคำเชิญนั้นและได้เดินทางไปยังคุกที่คุมขังนักโทษนะ นามว่า คาซาดี้ ที่ทำให้ทั้งคู่เกิดการทะเลาะกันขึ้น ระหว่าง เอ็ดดี้ บร็อก และ คาซาดี้ ที่ส่งผลให้เชื้อ วีนอม นั้นเข้าไปสู่ร่างกายของ คาซาดี้ และทำให้นักโทษกลายร่างเป็น วีนอม ที่มีพลังอันชั่วร้าย

Venom Let There Be Cargane บทบาทตัวร้ายที่น่าสนใจ

และก็ทำให้เขาแหกคุกออกมาได้ และสุดท้ายผลที่ตามมาจะเป็นอย่างไรนั้นก็ต้องมาติดตามกันกับหนังใหม่ภาคต่อเรื่อง Venom Let There Be Cargane

ใครที่กำลังมองหาหนังเรื่องใหม่ที่กำลังเข้าฉายในตอนนี้ ก็ต้องบอกว่าหนังเรื่อง Venom Let There Be Cargane ถือเป็นหนังเรื่องหนึ่งที่ไม่อยากให้ทุกท่านต้องพลาดเลย กับความมันส์ที่คุ้มค่ากับการรอคอยอย่างแน่นอน