TheWhole Truth ปริศนารูหลอนจะน่ากลัวแค่ไหนไปติดตามพร้อมกัน

ถือได้ว่าเป็นภาพยนตร์ไทยแนวดราม่าที่ทุกคนต่างรอคอย TheWhole Truth ปริศนารูหลอน เป็นภาพยนตร์แนวระทึกขวัญที่มีนักแสดงนำโดย ปันปัน-สุทัตตา , นิโคล-เทริโอ , แม็ค-ณัฐพัชร์ ซึ่งมีผู้กำกับมากฝีมืออย่าง วิศิษฏ์ ศาสนเที่ยง เป็นผู้กำกับภาพยนตร์ในครั้งนี้

ซึ่ง The Whole Truth ละครเรื่องนี้จะมาสร้างความระทึกขวัญความน่ากลัวให้แก่ผู้ชมได้อย่างไรนั้น ทาง netflix  ก็ได้มีการนำตัวอย่างหนังออกมาให้ผู้ที่รอคอยได้ชมกันแล้ว รีวิวหนัง โดยวันนี้เราจะพาทุกท่านไปดูเรื่องย่อ ก่อนที่จะให้ชมไปพร้อมพร้อมกัน ในวันที่ 2 ธันวาคม 2564 นี้ ทาง netflix 

The Whole Truth

รีวิว TheWhole Truth

ภาพยนตร์เรื่อง The Whole Truth นี้เป็นภาพยนตร์ระทึกขวัญ ที่เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการอยากรู้อยากเห็น การหาเหตุผลในรูปริศนากับเหตุการณ์เรื่องราวที่เกิดขึ้น เมื่อแม่ของปันปัน-สุทัตตา ที่แสดงโดยนิโคล-เทริโอ ได้ประสบอุบัติเหตุรถคว่ำ สมองถูกกระทบกระเทือน มีอาการสาหัส

หลังจากนั้น ปันปัน-สุทัตตา และ แม็ค-ณัฐพัชร์ ที่แสดงเป็นพี่น้องกัน ได้ไปอยู่กับตายายที่บ้านหลังจากที่แม่ประสบอุบัติเหตุนอนอยู่ที่โรงพยาบาล เมื่อทั้งสองคนไปถึงบ้านของตากับยาย ก็ได้เกิดเรื่องราวที่ทำให้ทั้งสองเกิดความสงสัย ในรูปริศนาที่อยู่ในห้องของทั้งสองคน

รีวิว The Whole Truth

ซึ่งเมื่อทั้งสองได้ส่องดูในรูปปริศนานั้น ก็เจอกับเรื่องราวสุดระทึกขวัญต่างๆมากมาย ที่ชวนให้น่าสงสัยและทำให้ทั้งสองคนอยากรู้ แต่ก็ดูเหมือนว่าจะถูกปิดบังจากตายาย ซึ่งตาและยายของเขาเหมือนมีความลับอะไรบางอย่างที่ไม่บอกหลานทั้งสอง จึงทำให้สองพี่น้องพยายามที่จะส่องดูรูปริศนานี้ เพื่อคลายความสงสัยให้กับตนเอง แต่แล้วเรื่องราวน่าสะเทือนขวัญนี้กลับทำให้ทั้งสองพี่น้องต้องเจอกับอันตรายต่างๆ

ซึ่งปริศนาในรูนี้ จะมีเหตุผลอะไรนั้น ท่านสามารถติดตามและรับชมได้ผ่าน netflix  กับภาพยนตร์สุดระทึกขวัญ The Whole Truth ปริศนารูหลอน ที่จะพาทุกท่านไปพิสูจน์ความจริงพร้อมๆกันกับสองพี่น้อง ในวันที่ 2 ธันวาคม  2564

The Whole Truth ที่จะพาไปพิสูจน์ความจริง

หากท่านต้องการที่จะดูตัวอย่างหนัง The Whole Truth ปริศนารูหลอน หนังที่สร้างความสยองขวัญ ในเรื่องของปริศนาต่างๆ สามารถติดตามรับชมได้ที่ netflix หรือทางช่อง YouTube  ได้เลย เกมที่อยากให้ทุกคนได้มาท้าทายความมันส์ไปพร้อมๆกัน ติดตามเกมสนุกได้ที่ sumoslot ภาพยนตร์หนังเรื่องนี้จะสร้างความตื่นตาตื่นใจให้เพียงใดนั้น อีกไม่นานทุกท่านคงจะได้รับชมกันเร็วๆนี้