We Couldn’t Become Adults รีวิวหนังดราม่าญี่ปุ่น

หนังดราม่าญี่ปุ่น หลาย ๆ คนอาจจะไม่ชอบเพราะความเป็นญี่ปุ่นนั้นมันเป็นอะไรที่ตัวของเรา  เข้าถึงไม่ได้ ไม่ว่าจะเรื่องของความรู้สึก อารมณ์ร่วมเวลาดูหนังและวัฒนธรรมที่มันแตกต่างกันไป

แต่ก็ใช่ว่าหนังมันจะไร้สาระหรือไม่มีอะไรสอนให้กับตัวของเราเลย และหนังเรื่อง We Couldn’t Become Adults เป็นหนังญี่ปุ่นที่สะท้อนถึงชีวิตในวัยรุ่นกับชีวิตจริงในช่วงหลังของวัยทำงานนั้นมันชั่งต่างกันราวฟ้ากับเหว สิ่งที่ตัวของเราอยากจะทำ อยากจะเป็นในตอนวัยรุ่น สิ่งที่เราร่างฝันมันเอาไว้ พอถึงเวลานั้นจริง ๆ เราได้เป็นตามที่หวังไว้หรือเปล่า

We Couldn't Become Adults

รีวิว We Couldn’t Become Adults

หนังเรื่อง We Couldn’t Become Adults มันสื่อถือว่า การเป็นผู้ใหญ่มันก็เจ็บปวดเหมือนกัน ไม่ใช่แค่เป็นเด็กหรือวัยรุ่นจะเจ็บปวดแค่วัยเดียว รีวิวหนังดราม่า A SINGLE RIDER (2017) ทางเดินที่โดดเดี่ยว พอตัวของเรากลายเป็นผู้ใหญ่ ตัวของเราก็เจ็บปวดและที่สำคัญนั้นก็คือ มันเจ็บปวดมากเกินกว่าจะรับไหว แต่เรายังต้องดำเนินชีวิตตัวเองต่อไป มีอะไรรู้สึกอะไรก็เก็บไว้พูดไม่ได้เต็มปากเหมือนกับวัยรุ่น

รีวิว We Couldn't Become Adults

อีกอย่างความฝันที่วาดไว้กับโลกแห่งความจริงมันโหดร้ายมาก สิ่งที่เราอยากจะทำในช่วงวัยรุ่นหรือวัยเด็ก ถ้าโลกแห่งความจริงมันตีตราว่า ทำไปแล้วมันไม่พอกินพอใช้ รีวิวหนัง Apollo 13 เราก็ไม่ได้ทำ พอโตเป็นผู้ใหญ่แล้วทุก ๆ วันก็จมอยู่แต่กับงาน ชีวิตก็ไม่ใช่ ไม่ได้ทำอะไรเลย

เพราะสังคมมันกดทับให้เราต้องดันตัวเองขึ้นไป รีวิวหนัง แต่เมื่อเรามาถึงจุดหนึ่งในช่วงชีวิตของเรา ตัวเราจะเข้าใจเองว่าแท้จริงแล้ว สิ่งที่เราทำอยู่ทุกวันนั้นใช่ความสุขของเราจริง ๆ หรือเปล่า Ready to Rumble ภาพยนตร์สะท้อนความพังของสมาคมมวยปล้ำ ถ้าหากไม่ใช้ก็ควรออกมาจากตรงนั้นเพราะชีวิตมันสั้น 

We Couldn't Become Adults โลกแห่งความจริงของผู้ใหญ่

สำหรับหนังเรื่อง We Couldn’t Become Adults จะสื่อถึงว่า รีวิวภาพยนตร์สุดระทึก Devil จับฆาตกรในลิฟท์มรณะ บางครั้งการเป็นผู้ใหญ่ที่เราไฝ่หาอยากจะเป็นตั้งแต่เด็กเพื่อที่จะได้เจออิสระ

เพราะบางครั้งโลกแห่งความจริงของผู้ใหญ่มันไม่ได้หอมหวานเลย เพราะทุกการเดิมพันที่เสริฟให้คุณได้เดิมพันไปพร้อมๆกับเรามีเกมมากกว่า 20 เกมให้คุณได้สนุกไปด้วยกัน dumboslot มันออกจะขมจนบางครั้งก็ไม่อยากเป็นผู้ใหญ่เลย ซึ่งแน่นอนเรื่องราวทั้งหมดมันก็อยู่ในหนังเรื่องนี้แล้ว สำหรับใครที่อยากจะรับชม สามารถรับชมได้ที่ทาง Netflix