HeAll that เปลี่ยนหนุ่มให้หล่อฮอตฮิตสุดปัง เรียกเสียงเชียร์จากมหาชน

ใครที่ชื่นชอบพล็อตเรื่องวัยทีน โรแมนติกคอมาดี้กับหนุ่มหล่อ สาวสวยขอแนะนำให้ดูเรื่อง He All That ที่เพิ่งลงฉายในปีนี้ผ่านทาง Netflix นั่นเอง โดยหนังเรื่องนี้ได้ดัดแปลงมาจากเรื่อง She all that ซึ่งโครงเรื่องคือเปลี่ยนสาวให้มาสวย แต่สำหรับเรื่อง He All that คือเปลี่ยนหนุ่มให้หล่อเท่ เรียกเสียงเชียร์จากมหาชนนั่นเอง ซึ่งนับว่าเป็นพล็อตทั่วไปแต่ก็มีความฟินให้ชื่นอกชื่นใจ

He All That

รีวิว…HeAll that

เริ่มเรื่องที่นางเอกสาวอย่าง แพตเจต ซอวเยอร์ เธอเป็น Youtuber ชื่อดังที่มีความสวยเป็นสาวฮอตประจำโรงเรียน โดยสายที่เธอเป็นจะเป็นการรีวิวเครื่องสำอาง แนะนำหนังใหม่ รวมทั้งไลฟ์สไตล์ที่มีคนยอดติดตามเยอะแยะไปหมด He All that

และนอกจากนี้ยังปั้นแฟนให้เป็นหนุ่มหล่อโด่งดัง GHOSTLAB ฉีกกฎทดลองผี จนขนาดที่ว่ากลายเป็นพระเอก MV มีเพลงเป็นของตัวเอง แต่ทว่าเมื่อเปลี่ยนให้ดัง แต่กลายเป็นว่านางเอกโดนนอกจาก แต่เพื่อนดันถ่ายออก live สด ที่โดนนอกจาก ภาพลักษณ์ที่นางเอกเคยสวยใส กลับมีภาพมีมร้องไห้ขี้มูกโป่งออกมา

รีวิว...He All that

และนั่นก็กลายเป็นกระแสลบของเธอที่โดนโซเชียลโจมตีว่าเป็น ยัยบับเบิ้ลเกิร์ล Reminiscense ล้วงอดีตรำลึกเวลา และนอกจากนี้แบรนด์เครื่องสำอางชื่อดัง ยังมาบอกเธอว่าเซย์บายในการให้สปอนเซอร์ ซึ่งเงินตรงนี้เธอหมายมั่นว่าจะไปเรียนต่อมหาลัย

เพราะทางบ้านฐานะไม่ค่อยดี ก็กลายเป็นว่าดับฝันเสียอย่างนั้น แต่กลายเป็นว่าก็มีข้อเสนอใหม่ ตับอ่อนเธอนั้น ฉันขอเถอะนะ คือเธอต้องปั้นหนุ่มหล่อให้ฮอต เพื่อเรียกสปอนเซอร์และภาพลักษณ์ของเธออีกครั้ง

He All that ยังต่อต้านเทคโนโลยีสมัยใหม่

แพตเจต ตัดสินใจเลือก คาเมรอน หนุ่มผมยาวประบ่าที่มีความย้อนยุคอยู่หน่อยๆ ไม่เชิงว่าเป็นหนุ่มเนิร์ด แต่ว่ามีความขบถในตัวเองสูง ต่อต้านอะไรใครก็สามารถด่าออกมาได้ TheConjuring แต่สุดท้ายตัวเองก็โดนกลับจนต้องไปกองกับพื้น และมีความปลีกวิเวกสูง

นอกจากนั้น He All that ยังต่อต้านเทคโนโลยีสมัยใหม่ ทำให้มีโทรศัพท์ที่โทรเข้าออกได้เท่านั้น และมองว่าการเรียนมหาลัยเป็นเรื่องสิ้นคิด เว็บไซต์ดีๆที่มาเสริฟความสนุกให้คุณได้ร่วมสนุกกัน dumboslot นางเอกก็ตัดสินใจที่จะเปลี่ยนหนุ่มสุดบ้าคนนี้ ให้กลายเป็นหนุ่มหล่อสุดฮอต จนที่สาวหลายคนต่างก็พากันกรี๊ดกร๊าด