สุสานคนเป็น ละครที่สนุกที่สะท้อนถึงครอบครัวที่สามีทรยศ

ละครเรื่อง สุสานคนเป็น คุณนายลั่นทมเป็นผุ้หญิงวัยกลางคนที่ผ่านการแต่งงานมาแล้วและสามีได้เสียชีวิต เธอเป็นคนที่มีฐานนะที่ร่ำรวยจากการเปิดธุรกิจการท้อผ้าเป็นโรงงานแห่งหนึ่ง และธุรกิจอื่นๆ อีกมากมาย เธอได้อาศับอยู่กับหลานสาวของสามีเก่า ชื่ออุษา อุษาเธอเป็นคนที่มีจิตใจดีและรักลั่นทมเป็นอย่างมาก

สุสานคนเป็น

รีวิว…สุสานคนเป็น

เนื้อเรื่อง สุสานคนเป็น เพราะดูแลให้เธอได้เรียนจบจนเธอได้มาทำงานที่โรงงานท้อผ้าในหัวหน้าแผนกบัญชีเพราะลั่นทมไว้ใจเธอเป็นอย่างมาก หลังจากนั้นไม่นานลั่นทมได้แต่งงานใหม่ โดยได้พบกับนายชีพ ที่ไม่ได้มีฐานะร่ำรวย เป็นคนที่ทำงานเป็นมนุษย์เงินเดือนคนหนึ่ง 

นายชีพเลือกแต่งงานกับลั่นทมเพราะเธอมีฐานะที่ร่ำรวย นายชีพเป็นคนมีนิสัยเจ้าชู้และแอบชอบหลานสาวของลั่นทม คืออุษา ซึ่งอุษาก็มีคนรักเป็นนายตำรวจหนุ่มที่คบหากันมายานานและมีแผนที่จะแต่งงานกัน Reminiscense ล้วงอดีตรำลึกเวลา แต่นายชีพรู้สึกไม่ค่อยชอบแฟนของอุษาเท่าไร

รีวิว...สุสานคนเป็น

เวลาต่อมา นางหวานคนรับใช้คนสนิทของลั่นทม ได้เกิดปัญหาทางบ้านที่ต่างจังหวัดพี่สาวและพี่เขยได้ฆ่ากันตายจึงต้องเอาหลานสาว อย่างรสสุคนธ์มาขออยู่ที่บ้านคุณนายลั่นทม REVIEW:THE CABIN IN THE WOODS แย่งตาย ทะลุตาย คุณลั่นทมยินดีเพราะเห็นว่านางหวาน ดูแลเธอเป็นอย่างดีมาตลอด เลยอยากตอบแทนบ้าง รสสุคนธ์เป็นคนสวยและทะเทอทะยานที่อยากเป็นคนรวย  ลั่นทมเอ็นดูและเมตตาต่อรสสุคนธ์เป็นอย่างมาก และยังพาไปทำงานในโรงงานท้อผ้า

แต่รสสุคนธ์ไม่รักดี แอบคิดจะแย่งนายชีพมาเป็นของตนเพราะอยากให้ผู้ชายคนนี้รับเลี้ยงดูแลเธอ ลั่นทมป่วยเป็นโรคประหลาดที่ไม่มียารักษา เวลาป่วยจะแน่นิ่งและเหมือนคนตายไปแล้ว TheConjuring หมอวิฉัยว่าเป็นโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง ต้องรักษาตัวเอง

สุสานคนเป็น ละครแนวสยองขวัญ

หลายต่อหลายครั้งที่ลั่นทมหมดสติไปบ่อยๆ ทำให้เหตุการณ์ไม่คาดคิดเกิดขึ้น ลั่นทมได้หมดสติไปต่อขับรถทำให้ทุกคนต่างก็คิดว่าลั่นทมตายแล้ว ทำให้รสสุคนธ์ ถือโอกาสเปิดตัวที่แอบคบกับนายชีพแบบลับๆ มานานแล้ว แต่อุษาไม่ยอมจึงได้ขโมยร่างลั่นทมไปทำพิธีเพราะคิดว่าลั่นทมยังไม่ตาย หนังแนวเอเลี่ยน ระหว่างนั้นดวงจิตลั่นทมได้หลุดออกจากร่างทำให้ เธอได้เห็นการกระทำของทุกคน ทำให้เธอเสียใจที่สามีเธอไม่ซื่อสัตย์กับเธอและเธอได้ ฟื้นขึ้นมาและจำเหตุการณ์ได้หมด เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อต้องไปติดตามรับชมกันต่อได้เลยค่ะ

ความคิดเห็นส่วนตัว สุสานคนเป็น เป็นละครที่สนุกเป็นแนวสยองขวัญ แนะนำหนังใหม่ สอนบทเรียนการรักษาศีลและการไม่แย่งสามีคนอื่นเป็นเครื่องเตือนใจในการกระทำได้ดีเลยค่ะ เป็นละครที่ดูแล้วลุ้นระทึกความสยองขวัญได้ดีจริงๆ ค่ะ