คืนยุติ-ธรรม Nemesis หนังแอคชั่นระทึกขวัญ

คืนยุติ-ธรรม Nemesis หนังแอคชั่นระทึกขวัญเป็นเรื่องของชายหนุ่มที่มีอาชีพเป็นพิธีกรชื่อดังอย่าง มานพ (ก๊อต จิรายุ) ถูกคนอย่างสิทธิชน (ซูโม่กิ๊ก) ใส่ร้ายว่าค้ายา และมีส่วนพัวพันกับการฆ่าภรรยาตนเองจนที่สุดทำให้เขาต้องติดคุก ต่อมาพานพได้เจอกับ หมอกานดา (ปูเป้) จิตแพทย์ที่รักษาอาการป่วยของเขา คุณหมอพบว่ามานพป่วยเป็นโรค Personality Disorder

แต่ในบางครั้งเขาก็เป็นคนดี และบางครั้งก็ร้ายและมักลุกขึ้นมาไล่ล่าความยุติธรรมให้แก่ตนเองและสังคม ด้วยเหตุดังกล่าวได้นำไปสู่การเปิดโปงความอยุติธรรม ของทั้งระลลศาลและกฎหมายในบ้านเรา

คืนยุติ-ธรรม Nemesis หนังแอคชั่นระทึกขวัญเป็นเรื่องของชายหนุ่มที่มีอาชีพเป็นพิธีกรชื่อดัง

เรื่องย่อ…คืนยุติ-ธรรม Nemesis

นอกจากเรื่อง คืนยุติ-ธรรม Nemesis นี้ที่สื่อใหญ่ผู้มีอิทธิพลมืดขะโยนความผิดให้ผู้น้อย และคนธรรมดาแล้ว ยังร่วมด้วยประเด็นเผ็ดร้อนที่คนทั้งประเทศต้องเบือนหน้าหนี นั่นก็คือ ข่าวลูกชายหัวแก้หัวแหวนของเศรษฐีใหญ่ขับรถหรูชนลูกข้าราชการชั้นผู้น้อยเสียชีวิต แล้วปัดความรับผิดชอบให้ลูกน้องของพ่อมารับผิดแทน ยังไม่หมดเพียงแค่นี้ยังมีปมเล็กปมน้อยอีกมากมายในวงการยุติธรรมที่ทำความเสื่อมเสียให้องค์กร และได้สะท้อนความอยุติธรรมขององค์กรออกมาให้โลกภายนอกได้เห็น เนื่องจากเป็น สังคม ของเรื่องเงินเป็นใหญ่กว่าความถูกต้อง

เรื่องย่อ...คืนยุติ-ธรรม Nemesis

จนต้องอาศัยศาลเตี้ยเข้าระงับเหตุ เรายังได้เห็น ชาวเน็ต ร่วมด้วยในการกระทำครั้งนี้ด้วย และได้ตัดสินแล้วว่าคนเลว สมควรโดน โดยเฉพาะนักเลงคีบอร์ตทั้งหลายที่ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นผ่านตัวหนังสือในโซเชียล ซึ่งบางคนก็กล่าวหาว่าเป็นความรุนแรงทางความคิดได้อย่าหนึ่ง ซึ่งอาจนำมาซึ่งความรุนแรงที่อาจเกิดขึ้นได้ทั้งนอกจอและในจอ ซึ่งไม่มีใครที่จะปฏิเสธได้ว่ามีพลังมากขนาดไหน

คืนยุติ-ธรรม Nemesis ต้องได้รับผลแห่งกรรมชั่วที่ได้ทำขึ้นมา

จะอย่างไรก็ตาม ในหนัง คืนยุติ-ธรรม Nemesis เรื่องนี้ก็ไม่ได้นำเสนอความรุนแรงดังกล่าวในการกระทำนั้น ๆ แต่ก็สื่อให้เห็นว่าอีกไม่นานก็จะต้องนำไปสู่ผลลัพธ์ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง ต้องได้รับผลแห่งกรรมชั่วที่ได้ทำขึ้นมา สำหรับผู้ที่ไม่ได้ทำอะไรก็เท่ากับการช่วยคนผิดไปในตัว 

คุณจะไม่พลาด หนังดัง ที่เราได้คัดสรรแมาให้คุณได้รู้ก่อนใคร

  • เราคัดสรร “ภาพยนตร์แนว Horror” หนังเรื่อง BABA YAGA จ้างผีมาเลี้ยงเด็ก ภาพยนตร์แนวสยองขวัญ