โกสต์แล็บ ฉีกกฎทดลองผี รีวิวหนังไทยหนังผีแนวใหม่ที่ฉีกกฎตามยุคสมัย

หนังผีไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก สำหรับใครเป็นคนที่ชอบดูหนังผีที่ไม่แบบหน้ากลัวมาก มีทุกอารมณ์ไม่ว่าจะเป็น ลุ้น เศร้า น่ากลัว อิ่มเอมใจ ขอแนะนำหนังเรื่อง โกสต์แล็บ ฉีกกฎทดลองผี ที่นำแสดงโดยนักแสดงหน้าใหม่ ถือว่าเป็นหนังผีแนวใหม่ที่ฉีกกฎแหวกแนวตามยุคสมัย มันเป็นการทดลองที่ว่าผีนั้นมีจริงไหม สิ่งไหนบ้างที่ทำให้ผีปรากฏและสิ่งไหนบ้าง ที่ทำให้ผีนั้นแสดงปฏิกิริยาต่อตัวเรา เรื่องวิทยาศาสตร์ สามารถตัดสินเรื่องผีได้จริงหรือไม่

โกสต์แล็บ ฉีกกฎทดลองผี

รีวิว…โกสต์แล็บ ฉีกกฎทดลองผี

การรีวิว โกสต์แล็บ ฉีกกฎทดลองผี นั้นมีเรื่องอยู่ว่า มีนักเรียนแพทย์คนหนึ่งสำหรับทำเรื่องทดลองเกี่ยวกับผี หวังว่าผลงานของตัวเองนั้นจะได้ไปลงนิตยาสารชื่อดังของระดับโลก ภาพยนต์แนว Horror เค้าได้ทำการจดบันทึกอย่างละเอียดทุกวัน เกี่ยวกับเรื่องผี

สิ่งที่เป็นแรงบันดาลใจให้เค้าทำสิ่ง ๆ นี้นั้นก็คือ พ่อของกล้านั้นตายตั้งแต่ตอนที่เค้ายังเด็ก ตอนที่เค้ายังเด็ก Alice in Borderland ภาพยนตร์ยอดฮิต เค้าไม่รู้เรื่องอะไรเกี่ยวกับเรื่องผีเลย แต่ด้วยความที่พ่อของกล้ายังเป็นห่วงกล้าอยู่ จึงปรากฏตัวให้กล้าเห็นเรื่อย ๆ พอตัวกล้านั้นเริ่มโตขึ้น  เค้าก็ไม่ได้พบเจอพ่ออีกเลย

รีวิว...โกสต์แล็บ ฉีกกฎทดลองผี

ซึ่งเค้านั้นก็อยากจะที่เจอพ่ออีกครั้งเลย  เค้าเลยตั้งใจเรียนเพื่อที่จะมาเป็นหมอพร้อม ๆ Monster Hunter กับการทดลองเรื่องผีไปด้วย รีวิวหนังคอมเมดี้แนวลูกทุ่ง “อีหล่าเอ๋ย” โดยที่วีเพื่อนสนิทที่พึ่งเสียแม่ไปก็จะรวมด้วยช่วยทดลองเพื่อให้สิ่ง ๆ นั้นทำแล้วเห็นผลได้

แต่เรื่องมันกลับกันไปหมด รีวิวหนัง มันไม่ได้เป็นอย่างที่หวังไว้ซะเลยสำหรับหนังเรื่อง โกสต์แล็บ ฉีกกฎทดลองผี เป็นอะไรที่ถือว่าแหวกแนวหน่อยสำหรับหนังผีไทย

โกสต์แล็บ ฉีกกฎทดลองผี ที่เป็นการทดลองเรื่องผี

แต่ต้องบอกเลยว่ามันเป็นหนังผีที่ไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด สำหรับเนื้อเรื่องโดยรวมให้คะแนน 6/10 คะแนน มุมกล้องให้ 8/10 คะแนน นักแสดงให้ 10/10 คะแนน ถือว่าแสดงดีมากสำหรับนักแสดงหน้าใหม่ ufabet777 และถ้าหากใครที่อยากจะรับชมแบบถูกลิขสิทธิ์สามารถรับชมได้ที่ทาง Netflix นะคะ