“ภาพยนตร์แนว Horror”การทดลองในเรื่อง Overlord ปฏิบัติการโอเวอร์ลอร์ด

ภาพยนตร์แนว Horror ทั้งความโหดเหี้ยมและเข้มข้น

               เรียกได้ว่าเป็นหนังที่มีกระแสอยู่ในช่วงหนึ่งเลยทีเดียว ทั้งความโหดเหี้ยมและเข้มข้นอย่าง ภาพยนตร์แนว Horror ที่ว่าด้วยเรื่องการทดลองสุดวิปริตที่ทำกับมนุษย์ด้วยกันเองได้อย่างเลือดเย็น ที่มีชื่อเรื่องว่า Overlord หรือในชื่อไทย ปฏิบัติการโอเวอร์ลอร์ด เป็นหนังที่จำลองเหตุการณ์จากในประวัติศาสตร์ในสงครามโลกครั้งที่สอง ที่ต่างฝ่ายก็ต้องหาวิธีเพื่อที่จะเอาชนะกันให้ได้ ไม่ใช่แค่เพียงแต่ยุทโธปกรณ์หรือรถถังสุดแข็งแกร่ง

ภาพยนตร์แนว Horror เรื่อง Overlord ปฏิบัติการโอเวอร์ลอร์ด หนังแนวสงครามโลก ที่จะมาพร้อมความสยองขวัญ

ภาพยนตร์แนว Horror ที่ยังต้องยกระดับให้เหล่าทหารของตนมีความแข็งแกร่งและทนทานต่อทุกสภาพอากาศ หรือแม้แต่กระสุนก็ไม่สามารถเจาะทะลุร่างกายได้ ทางนาซีเยอรมันจึงได้นำเชลยศึกที่จับได้มาทดลอง โดยจะเป็นชาวยิวส์เป็นส่วนใหญ่ นำมาทดลองด้วยวิธีสุดแปลกพิสดารเกินกว่ามนุษย์ด้วยกันเองจะทำได้ ดังนั้น ถ้าหากใครต้องการหาหนังแนวสงครามโลก ที่จะมาพร้อมความสยองขวัญแล้วล่ะก็ นี่เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ไม่ควรพลาด!!

ภาพยนตร์แนว Horror เรื่องย่อOverlord ปฏิบัติการโอเวอร์ลอร์ด

โดยสิ่งสำคัญที่ขาดไปไม่ได้ของ ภาพยนตร์แนว Horror และอีกหลายๆ เรื่องที่มีเรื่องราวน่าติดตามมากมาย ซึ่งเรื่องนี้ก็เช่นกัน นอกจากนี้ก็ยังได้ผู้กำกับมือทองอย่าง J.J. Abrams มาช่วยให้หนังเรื่องนี้มีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

เรื่องย่อ...Overlord ปฏิบัติการโอเวอร์ลอร์ด

ซึ่งเรื่องราวจะย้อนกลับไปในสงครามโลกครั้งที่ 2 ในวันดีเดย์ ซึ่งทหารฝ่ายพันธมิตรอย่างอเมริกาได้เตรียมกำลังบุกขึ้นบกเพื่อที่จะจบ สงคราม ที่ยืดเยื้อกันมาอย่างยาวนานให้จบเสียที ทำให้พวกเขาต้องแฝงตัวไปกับชาวบ้านและได้รับความช่วยเหลือจากหญิงสาวชาวบ้านที่มีความโกรธแค้นต่อฝ่ายนาซีเป็นอย่างมาก เพราะเธอทั้งถูกย่ำยีจากแม่ทัพของฝ่ายอักษะและพ่อแม่ของเธอก็ถูกจับตัวไปด้วย

Overlord ปฏิบัติการโอเวอร์ลอร์ด

ต่อมาเมื่อทหารอเมริกาเริ่มวางแผนบุกเข้าไปโดยส่งคนไปตรวจทางหนีทีไล่ก่อน แต่เขาก็ต้องได้พบเข้ากับการทดลองของเหล่านาซี ที่ต้องการให้ทหารของตนเองมีความแข็งแกร่งผิดมนุษย์ และมีความกระหายเลือดอย่างเต็มที่ เมื่อพวกเขารับรู้ถึงเหตุการณ์นี้แล้วจึงต้องรีบร่วมมือกันและจบศึกสงครามที่โหดเหี้ยมในครี้งนี้ให้ได้

จุดเด่นของเรื่อง Overlord ปฏิบัติการโอเวอร์ลอร์ด

ภาพยนตร์แนว Horror ที่ทำออกมาได้อย่างน่าตื่นเต้น

            เป็น ภาพยนตร์แนว Horror ที่ทำออกมาได้อย่างน่าตื่นเต้นอยุ่พอสมควร และยังได้เห้นถึงการเห็นแก่ตัวของมนุษย์ที่ต้องการเพียงแต่ชัยชนะ โดยไม่สนความเป็นมนุษย์ด้วยกันเอง ซึ่งในประวัติศาสตร์เองก็มีความโหดเหี้ยมกว่าในภาพยนตร์อย่างมาก และได้มีผู้เสียชีวิตจากการทดลองของฝ่ายอักษะที่ทำให้โลกได้จดจำมาแล้ว ซึ่ง Overlord ก็ถ่ายทอดออกมาบางส่วนผู้ชมได้ดูอย่างไร้ที่ติเลยทีเดียว

เว็บไซต์เรารวบรวมและ รีวิวหนังดัง หนังเด็ดที่คัดหนังใหม่ๆมาเสริฟให้คุณได้รู้ก่อนใคร

เว็บไซต์เรารวบรวมและรีวิวหนัง John Wick: Chapter 3 ภาพยนตร์แนว Action มาให้คุณแล้วที่นี่