GHOSTMANSION อพาตเม้นท์ผีสิง หนังใหม่ล่าสุดจากเกาหลีใต้

ในปัจจุบันนั้นมีผู้คนจำนวนไม่น้อยที่สนใจเกี่ยวกับเรื่องซึ่งได้รับเป็นอย่างมากไม่ว่าจะเป็นการตามเข้าไปลองของนักสถานที่ลี้ลับต่างๆ ที่มีผู้คนลือกันว่าสถานที่นั้นมีผีดุ เช่นเดียวกับหนังเรื่องนี้ GHOSTMANSION อพาตเม้นท์ผีสิง

หนังใหม่ล่าสุด จากเกาหลีใต้ ที่เพิ่งเปิดตัวในปี 2021 ซึ่งจัดเป็นหนังผีสยองขวัญที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในตอนนี้กันเลยค่ะ ซึ่งถ้าหากเพื่อนๆคนไหนที่ชื่นชอบหนังผีแนวนี้ วันนี้นักเขียนก็ได้หยิบเอาเรื่อง GHOST MANSION อพาตเม้นท์ผีสิง มาสปอยและรีวิวให้กับเพื่อนๆชาวคอหนังได้รับชมรับฟังกันวันนี้ไปพร้อมๆกัน ส่วนรายละเอียดจะเป็นอย่างไรมาติดตามรับชมกันได้เลยค่ะ 

GHOST MANSION

รีวิว…GHOSTMANSION อพาตเม้นท์ผีสิง

GHOSTMANSION อพาตเม้นท์ผีสิง เปิดเรื่องมาที่ จีอู ซึ่งเขานั้นเป็นหนุ่มหล่อหน้าตาดี ทำอาชีพเขียนการ์ตูนผีอิสระแถมเขานั้นยังมีผลงานมากมายเป็นที่รู้จักในวงการการ์ตูนเป็นอย่างมาก To All The Boys Always And Forever ซึ่งเขานั้นก็เป็นพระเอกของเรื่องนั้นเองค่ะ แต่แล้วอยู่มาวันนึงนั้นเขาก็กลับหมดไฟแล้วหมดแพชชั่นที่กำลังจะเขียนเรื่องผีหรือการ์ตูนผีต่อไป จึงทำให้เขานั้นอยากจะออกเดินทางไปยังสถานที่ที่หนึ่ง เพื่อจุดไฟในการทำงานเขียน

ต้องบอกเลยว่าสถานที่ที่เขาเลือกมานั้นเป็นอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งในเกาหลีใต้ที่มีคนได้ร่ำลือกันว่า อพาร์ทเม้นท์ที่จีอูกำลังจะไปอยู่นั้นเป็นอพาร์ทเม้นท์ผีดุและเป็นอพาร์ทเม้นท์ผีสิง ดอกส้มสีทอง แต่จีอูไม่สนใจเพราะเขานั้นเป็นคนที่ชื่นชอบเรื่องลี้ลับอยู่แล้ว ในขณะที่เขาไปมันก็ได้พบกับคนดูแลอพาร์ทเม้นท์ จีอู จึงขอให้เขาเล่าเรื่องประวัติของอพาร์ทเม้นท์นี้ให้กับเขานั้นได้ฟัง

รีวิว...GHOST MANSION อพาตเม้นท์ผีสิง

ซึ่งผู้ดูมาอพาร์ทเม้นท์ก็ไม่ได้ขัดอะไร Raya and the last dragon และยังเล่าให้จีอูฟังว่า ก่อนที่จะมาเป็นอพาร์ทเม้นท์นั้นที่นี่เคยเป็นสถานที่เลี้ยงเด็กกำพร้ามาก่อน แต่แล้วเกิดสิ่งที่ไม่คาดคิดขึ้น เพราะว่ามีเพลิงไหม้ในสถานที่เลี้ยงเด็กกำพร้า จึงทำให้เด็กๆและบุคลากรที่อยู่ที่นี่โดนไฟคลอกตายกันหมด

และหลังจากสร้างอพาร์ทเม้นท์ก็ทำให้คนได้พบเจอสิ่งผิดปกติการอยู่อย่างบ่อยครั้ง Bride War สงครามเจ้าสาว จึงเป็นที่เลื่องชื่อลือชาเป็นอพาร์ทเม้นท์ผีดุแห่งเกาหลีใต้ และจีอู ก็ได้ตัดสินใจที่จะเข้าพักที่อพาร์ทเม้นท์ในเพื่อพิสูจน์ความจริงบางอย่างและสืบหาเรื่องราวบางอย่าง ที่แฝงไปด้วยความสยองขวัญสุดน่ากลัว หนังดัง ที่เราได้คัดสรรไว้แล้ว 

GHOST MANSION อพาตเม้นท์ผีสิง ที่ได้รับกระแสนิยมเป็นอย่างมาก

เป็นอย่างไรกันบ้างคะเพื่อนๆ หลังจากที่นักเขียนได้แนะนำหนังใหม่ล่าสุดที่มีชื่อเรื่องว่า GHOST MANSION อพาตเม้นท์ผีสิง ซึ่งเปิดตัวในปี 2001 และได้รับกระแสนิยมเป็นอย่างมากในตอนนี้ซึ่งถ้าเพื่อนคนใดเป็นคอหนังผีสยองขวัญก็ไม่ควรที่จะพลาดหนังเรื่องนี้เลยนะคะ ความสนุกที่ไม่รู้จบเข้ามามันส์ไปพร้อมๆกับเราได้ที่ joker777 เพียงแค่ได้ดู Teaser ก็ชวนน่าติดตามอย่างมากเลยนะคะ