หนังเรื่อง Dolittle จากผู้กำกับมือดีอย่าง Stephen Gaghan

อาจเรียกได้ว่าเป็นการรวมดาราได้อย่างลงตัวอีกครั้งของผู้กำกับฝีมือดีอย่าง Stephen Gaghan ซึ่งมี 4 รางวัลออสการ์เป็นเครื่องการันตี ที่ได้พลิกแนวการกำกับหนังแอคชั่นที่ถนัดมาเป็นแนวตลกได้อย่างไม่น่าเชื่อ

โดย หนังเรื่อง Dolittle ได้ยกขบวนนักแสดงแถวหน้าอย่าง Tom Holland, Tony Starks, Rami Malek และ Ralph Fiennes มาร่วมกันให้เสียงบรรดาสัตว์ของ Dr.Doluttle ในหนังย้อนยุคกลับไปในสมัย Victorian

หนังเรื่อง Dolittle

หนัง Dolittle เป็นหนังแนวผจญภัย

หนังเรื่อง Dolittle น่าจะเลียนแบบหนังในยุคปี 1967 แต่บอกได้เลยว่าไม่เหมือนเพราะมันดูเข้าท่ากว่าเป็นไหน ๆ เมื่อภารกิจของ ดร.ดูลิตเติล ที่ต้องมาร่วมมือกับบรรดาสัตว์ในสังกัด ออกโรงผจญภัยเพื่อการเสาะหายาสมุนไพรที่มีฤทธิ์ในการรักษาชีวิตของพระราชินีอังกฤษให้ได้ ซึ่งเป็นภาพยนตร์แนวตลกผจญภัยอีกเรื่องที่ทำให้แฟน ๆ ดูแล้วมีความสุขไปกับบรรดา สัตว์ ที่น่ารัก และความสามารถของนักแสดงทั้งในเรื่อง และผู้ให้เสียงพากย์เป็นตัวสัตว์ต่าง ๆ

หนังเรื่อง Dolittle ถือเป็นอีกเรื่องที่น่าดู

โดย หนังเรื่อง Dolittle ถือเป็นอีกเรื่องที่น่าดูสำหรับหนังในปีนี้ ซึ่งไม่มีหนังฟอร์มยักษ์มาให้ดูเหมือนปีที่แล้ว อย่าง Avengers และ Star Wars แต่สำหรับหนังเรื่องนี้ก็พอที่จะกู้หน้าเอาไว้ได้อย่างไม่น่าเชื่อ ถึงแม้จะไม่ใช่หนังฟอร์ยักษ์อย่างที่หวัง แต่เรื่องราวก็ไม่ขี้เหล่นักกับบทบาทการแสดง

หนังเรื่อง Dolittle มีการกำกับของผู้กำกับฝีมือดีอย่างที่กล่าวแล้วข้างต้น ในการกำกับให้บรรดาสัตว์ทั้งหลายทำได้อย่างที่เห็น เพราะถ้าขาดบทเจรจาหนังเรื่องนี้คงดูไม่ได้ทีเดียว แม้จะได้คะแนนจากนักวิจารย์ไม่เต็ม 10 แต่ก็ไม่ได้ทำให้เรตติ้งของหลังต้องลดลงแต่อย่างใด เนื่องจากได้นักแสดงฝีมือล้วน ๆ มาร่วมแสดงอย่างล้นหลาม

หนังเรื่อง Dolittle มีผู้ให้เสียงสัตว์ได้อย่างสมจริง

รวมทั้งผู้ให้เสียงสัตว์ใน หนังเรื่อง Dolittle นี้จึงทำให้แฟน ๆ จะได้เห็นการแสดงได้อย่างสมจริงของทั้งนักแสดง และบรรดาสัตว์ทั้งหลาย รวมทั้งการออกเสียงที่เข้ากับบทได้อย่างลงตัวที่สุดเท่าที่ได้เคนดูมา จึงเป็นจุดขาย และเป็นจุดเด่นของเรื่องไปพร้อมกัน โดยถ้าให้คะแนนระดับความน่าดูของหนัง 7:10 คะแนน

คุณจะไม่พลาด หนังใหม่ ที่เราได้คัดสรรแมาให้คุณได้รู้ก่อนใคร

  • เรารวบรวมหนังเรื่อง The terminal (2004) หนังที่สร้างความตื่นเต้น กับการใช้ชีวิตในสนามบิน
  • เราคัดสรร ภาพยนตร์ระทึก สยองขวัญ หนังเรื่อง Kristy (2014) เป็นภาพยนตร์แนวสยองขวัญ
  • เว็บไซต์หนังดังมา รีวิวหนัง แฟนตาซี Pirates of Caribbean เรื่องราวแห่งยุคของโจรสลัด