หนังเรื่อง Bad Boys for Life หนังแนวแอคชั่น แสดงโดย วิล สมิธ และมาร์ติน ลอว์เรนซ์

ดูเหมือนว่าจะลืมไปแล้วสำหรับ หนังเรื่อง Bad Boys for Life หนังแนวแอคชั่น เรื่องนี้ เพราะหายไปจากวงการถึง 17 ปี เต็ม แต่ก็ได้กลับมาให้ดูกันแล้ววันนี้อย่างสมภาคภูมิ ด้วยนักแสดงคู่หูคู่เดิม แต่วัยห่างกันถึง 25 ปีถ้านับจากภาคแรกเพราะทั้ง วิล สมิธ และมาร์ติน ลอว์เรนซ์ ที่มีวัยสูงขึ้นจากยุค 90 ให้กลับมารับบทเดิมซึ่งมีทั้งบู้ แอคชั่น และฮาไปพร้อมกัน ทำให้มีแฟนพันธุ์แท้อยู่ไม่น้อยที่ต่างก็รอคอยการกลับมาในครั้งนี้

หนังเรื่อง Bad Boys for Life

หนังเรื่อง Bad Boys for Life ทั้งเป็นหนังแนวขำขัน และแอคชั่น

หนังเรื่อง Bad Boys for Life หนังแนวแอคชั่น นับเป็นภาค 3 ของภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งเป็นช่วงเวลาเกษียณของคู่หูที่ผู้กำกับได้หยิบเอาวัยที่แท้จริงของนักแสดงมาเข้ากับเรื่องราวในภาพยนตร์ หนังเรื่อง Bad Boys for Life ได้เป็นอย่างดี หนังได้เน้นไปที่ความเปลี่ยนของยุคที่ทำให้คนสูงวัยถูกทอดทิ้งให้อยู่อย่างลำพังได้อย่างยอดเยี่ยม ทั้งแนวขำขัน และแอคชั่น

หนังเรื่อง Bad Boys for Life เป็นความฉลาดของผู้กำกับที่ได้ฉวยโอกาสแห่งความเป็นจริง.jpeg

เมื่อคู่หูได้เริ่มถอดใจจากอาชีพที่ตนรักและต้องการเกษียณเพื่อมาใช้ชีวิตบั่นปลายกับครอบครัวในวัยคุณตา โดยต้องการให้เพื่อนเปลี่ยนใจตามตัวเองไปด้วยเพราะเห็นว่าสังขารจะไม่ไหวอยู่แล้ว แต่ ไมก์ (วิล สมิธ) ไม่เห็นด้วยและยังมั่นใจในฝีมือตำรวจมือดีของตนเองอยู่ ภาพเก่า ๆ ในการปราบคนร้ายมักตามมาหลอกหลอนเขาอยู่บ่อย ๆ

หนังเรื่อง Bad Boys for Life แนวขำขันและแอคชั่น

หนังเรื่อง Bad Boys for Life หนังแนวแอคชั่น ป็นความฉลาดของผู้กำกับที่ได้ฉวยโอกาสแห่งความเป็นจริงของวัยนักแสดงมาเป็นบทในภาพยนตร์ได้เป็นอย่างวิเศษมาก เพราะคนดูจะไม่สะดุดใจกับการดูหนังในเรื่องเมคอัพเลย เนื่องจากไม่ต้องโปะแต่งกันมากเพราะเป็นช่วงวัยที่แท้จริงของทั้งคู่ เป็นหนังแอคชั่นที่ดูง่าย ไม่มีแรงกดดันอะไรมากนักดูกันอย่างสบาย ๆ แม้จะเป็นหนังบู้ก็ตาม เนื่องจากมันเป็นความจริงที่จะเกิดขึ้นกับใครก็ได้

หนังเรื่อง Bad Boys for Life พระเอกที่ฉวยโอกาสได้อย่างเหมาะเหมง ความเก่งกล้าให้พระเอกเสียแทบจะเรียกได้ว่าเป็นผู้วิเศษ

เมื่อดูจากบท หนังเรื่อง Bad Boys for Life หนังแนวแอคชั่น ที่ผู้กำกับได้วางไว้แต่แรก ก็ต้องยอมรับว่าเขาได้ฉวยโอกาสได้อย่างเหมาะเหมง และสมเหตุสมผลอย่างยิ่ง กับการเขียนบทได้ดีมากเมื่อเทียบกับหนังแอคชั่นที่ได้ดูมาแล้ว ซึ่งมักจะยัดเยียดความเก่งกล้าให้พระเอกเสียแทบจะเรียกได้ว่าเป็นผู้วิเศษที่มักจะรอดพันจากสถานการณ์ที่เกิดขึ้นได้อย่างฉิวเฉียด แต่เรื่องนี้ไม่ใช่เพราะพระเอกของเร่าทั้งคู่ต่างก็มี สติ ของตัวเองที่รู้ว่าจะอยู่อย่างไรกับชีวิตวัยเกษียณที่จะต้องปลดประจำการ เป็นการเตือนสติให้คนในวัยนี้ได้เห็นความจริงในชีวิตได้เป็นอย่างดี

คุณจะไม่พลาด หนังใหม่ ที่คัดสรรและรวบรวมมาให้คุณได้รู้ก่อนใคร