สองเสน่หา พี่น้องฝาแฝดที่นิสัยต่างกันอย่างสุดขั้ว

ประเภท : ดราม่า,โรงแมนติก

ผู้กำกับ : ชนะ คราประยูร

นักแสดงนำ : คิม,เจมส์,น้ำชา

ออกอากาศ : ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดีเวลา 20.30 น.

ในกองถ่ายละคร สองเสน่หา ที่มีดาราสาวอย่างเดือนหยาด ได้เกิดเหตุการณ์ทะเลาะกับทีมงานเพราะความเรื่องมากของเธอนั่นเอง เป็นดาราสาวที่โด่งดัง จึงใครๆ ต่างไม่กล้ามีปัญหากับเธอ ในละครเป็นนางเอกในสายตาคนอื่น

สองเสน่หา

สองเสน่หา เนื้อหาเรื่องดำเนินการได้อย่างซับซ้อนในธุรกิจสีเทา

เรื่องราวของ สองเสน่หา แต่ชีวิตจริงของเธอเธอเป็นคนที่ร้ายกาจมากเลยที่เดียว จน “แว้ว” ผู้จัดการส่วนตัวของเธอต้องคอยแก้ปัญหาให้เธอมาตลอด แต่เธอก็แก้ด้วยความอยู่ในศีลธรรมในมุมมองของเธอที่ทำได้ เดือนหยาดไม่เคยสนใจใครและยังคงเชิดหน้าไม่สนใคร เพราะเธอไขว่คว้าอยากเป็นดารามาทั้งชีวิต เธอใช้ชีวิตรักสนุกจนได้ท้องกับนายเป้ดาราชายที่กำลังโด่งดังอีกคนแต่นายเป้ปัดความรับผิดชอบและให้เดือนหยาดไปทำแท้ง แต่ด้วยอารมณ์ที่ร้อนของชายหนุ่มจึงได้ทำร้ายร่างกายเดือนหยาดจนท้องและแว้วได้พาเธอไปโรงพยาบาลและได้รู้สึกกังกลเพราะมีคนเห็นหน้าตาของเดือนหยาดกลัวจะเป็นข่าวทำให้ เดือนหยาดคิดแผนการอะไรออก ว่าคนที่ท้องถ้าไม่ใช่เธอละ ส่วนนายเป้เองก็ได้ไปพัวพันกับบุษบา ซึ่งเธอเป็นลูกสาวของเชื้อชาติ ซึ่งเป็นคนมีธุรกิจสีเทามีอำนาจและมีเงินทองมากมาย บุษบาเป็นคนเอาแต่ใจมักใช้เงินแก้ปัญหามาตลอด

สองเสน่หา เนื้อหาเรื่องดำเนินการได้อย่างซับซ้อนในธุรกิจสีเทา

จนเธอได้พบรักกับเป้และรักเป้เป็นอย่างมาก เธอจึงคอยตามราวี เดือนหยาดมาตลอดเพราะมีความหึงหวงเป้เป็นอย่างมาก น้องสาวฝาแฝดของเดือนหยาด ชื่อ พิลาสลักษณ์ เธอมีนิสัยแตกต่างกับพี่สาวเป็นอย่างมาก เธอเป็นคนมองโลกในแง่ดีและเป็นเจ้าของร้านต้นไม้แห่งหนึ่งที่ป้าของเธอเป็นคนดูแลด้วย  ป้าจันทร์ รักพิลาสลักษณ์ เพราะชอบที่เธอเป็นเด็กดีว่านอนสอนง่ายทำให้พี่สาวอย่างเดือนหยาดรู้สึกเป็นปมมาตั้งแต่เด็กทำให้เธอไม่ค่อยพูดดีกับ พิลาสลักษณ์มาตลอด เธอได้แกล้งให้ พิลาสลักษณ์มาโรงพยาบาลและมารับผิดแทนเธอว่าคนที่ท้องคือเธอ จนในที่สุด พิลาสลักษณ์ก็มีชีวิตที่เปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ จะเป็นอย่างไรต่อต้องไปติดตามกัน

สองเสน่หา เป็นละครที่อินกับบทนางร้ายมาก

ความคิดเห็นส่วนตัว สองเสน่หา เป็นละครที่อินกับบทนางร้ายมากแต่ละครเรื่องนี้ ก็ยังมีมุมที่น่าสงสารและน่าเห็นใจของนางเอก เป็นข้อคิดคติเตือนใจได้ดี เหมาะกับวัยผู้ใหญ่เพราะบางฉากมีเนื้อหารุนแรง ด้านโปรดักชั่นจัดว่าดี ไม่ว่าจะเป็น แสง สีและเสียง แนะนำให้ติดตามกัน รับชมกันได้ช่วงเวลาว่าง

คุณจะไม่พลาด หนังดัง ที่เราได้คัดสรรหนังยอดฮิตที่มียอดวิวคนชมมากมาย ให้คุณได้รู้ก่อนใคร

เพราะเรามีมีทั้งหนังดัง แนะนำหนังใหม่ มารีวิวให้คุณ รับรองว่าคุณจะไม่ตกเทรนเรื่องหนัง เพียงแค่คุณเปิดเข้ามาที่เว็บไซต์ hatsuko-movie.com ที่นี่ที่เดียวเท่านั้น และถ้าคุณอยากเพลิดเพลินไปกับเกมเดิมพันสนุกๆต้องไม่พลาดเว็บไซต์ ufabet982 ที่มีระบบฝากถอนอัตโนมัติแถมไม่มีขั้นต่ำ การลงทุนรูปแบบใหม่ที่ทันสมัยที่เหมาะกับคุณอย่างแน่นอน